Trang Chủ Ch-Play
Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo


Về Makeup Plus

Makeup Plusứng dụng sefie nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ về khả năng trang điểm đang hot trên các kho ứng dụng Android và iPhone  đang được nhiều bạn gái yêu thích bởi nó mang đến khả năng làm đẹp hoàn hảo với rất nhiều công cụ makeup và chỉnh sửa hình ảnh miễn phí. Bạn sẽ có ngay bức ảnh chụp đẹp mà không cần trang điểm khi mà trên ứng dụng đã có sẵn, việc của bạn chỉ là sefie thoải mái, còn làm đẹp thì Makeup Plus sẽ làm thay bạn.

Thông tin thêm về Makeup Plus

Tên ứng dụng: Makeup Plus
Cung cấp bởi MeituEve International Limited
Phiên bản mới nhất: 6.0.05
Thời gian cập nhật: 5 tháng 1, 2021
Kích thước tải về APK: Android ~ 81MB, iOS ~ 206,7 MB
Yêu cầu nền tảng Android: Android 5.0 trở lên và iOS 10.0 trở lên.
Chủ đề: trang điểm làm đẹp
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: ChPlay, Google Play Store & App Store
Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo

Makeup Plus là ứng dụng chụp hình sefie và trang điểm hoàn hảo cho các bạn gái thậm chí cả những bạn nam yêu thích chụp hình, với rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh độc đáo và mới mẻ bạn sẽ có ảnh đẹp ngay sau tích tắc. Có sẵn hàng trăm mẫu trang điểm ảo dành cho khuôn mặt bạn từ ứng dụng MakeupPlus trên điện thoại bạn có thể thay đổi màu son môi, màu phấn má hay kẻ mắt, trang điểm nhuộm tóc với màu tùy thích, đính thêm kim tuyến lấp lánh trên má hay xóa bỏ nốt ruồi, tàn nhang hoàn hảo.

Đặc điểm nổi bật của Makeup Plus

NEW! COUNTER - bộ sưu tập son từ các nhãn hiệu hàng đầu được bạn ưa chuộng như Charlotte Tilbury, Lime Crime, GLAMGLOW, Stila, Clarins và từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Counter sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác màu son phù hợp với bạn bằng chức năng thử màu son ảo với hiệu ứng giống như thật trên khuôn mặt bạn trước khi quyết định sử dụng những thỏi son đó để makeup.
NEW! AR GLAM -Giờ đây bạn có thể sefie thoải mái đầy cá tính với các bộ lọc cải tiến cực phong cách để giúp biến ảnh chụp của bạn trở lên nổi bật hơn khi cài làm avatar hay hình nền điện thoại như hiệu ứng tai mèo đáng yêu hay một quý cô sang chảnh và quyến rũ hơn.

Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo a
Kiểu tóc và màu đa dạng hơn, bạn sẽ lựa chọn cho mình những màu tóc để nhuộm cho phù hợp với phong cách cũng như bắt kịp xu hướng đang thịnh hành hiện nay mà giới trẻ ưa chuộng như Cotton Candy, Sunset, Pink Tips cùng hàng loạt tông màu nổi bật, ấn tượng khác. Bạn có thể nhuộm màu tóc theo màu mình muốn và thử lên tóc với đúng màu, hợp với kiểu dáng trước khi đến cá salon tóc để làm thật.
Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo a1
Khám phá nét nổi bật của riêng bạn, với chức năng Touch-UP bạn có thể tự mình sáng tạo những phong cách làm đẹp riêng hay thử những bộ trang điểm toàn diên độc quyền của Makeup Plus với những chuyên gia trang điểm nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp như Lisa Eldridge, Bretman Rock, Nikkie Tutorials hay Christen Dominique, Angel Merino aka Mac Daddyy...

Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo a2
Bạn cũng có cơ hộp để tha gia cộng đồng làm đẹp, kết nối với các chuyên gia trang điểm yêu thích và học cách để biến các ý tưởng trang điểm ảo trên ứng dụng đến cách cho nó trở thành hiện thực qua những video trang điểm hot độc quyền. Trở thành một thành viên trong cộng đồng Makeup Plus bạn sẽ có cơ hội khám phá và chia sẻ những phong cách makeup theo xu hướng mới nhất và các sản phầm làm đẹp chất lượng hoàn hảo để giúp nâng cao kỹ năng làm đẹp, trang điểm hàng ngày.

Tính năng chính của Makeup Plus

Bộ trang điểm chuyên nghiệp và nhiều mẫu tóc cực ngầu

Ứng dụng mang đến cho bạn bộ công cụ trang điểm full gồm son môi, phấn má, kẻ mắt và nhiều kiểu, màu tóc phù hợp để bạn thoải mái chọn lựa. Đây cũng là một app hữu ích giúp bạn trang điểm và làm tóc phù hợp trước khi chính thức đi làm tóc ở các salon.

Sefie và quay video với hệ thống nhận diện khuôn mặt

Với khả năng tự động nhận diện khuôn mặt và làm đẹp tự động khi bạn quay video hay chụp hình sefie như làm khuôn mặt thon gọn hơn, làm to mắt, nâng mũi cao... mà không cần tốn thời gian chỉnh sửa quá nhiều.
Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo a3

Nhiều phong cách chụp và trang điểm

Có các lựa chọn trang điểm và làm đẹp theo các phong cách khác nhau và theo mùa gồm các kiểu trang điểm về mùa đông, mùa hè hay các phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại, cá tính...

Trang điểm và chỉnh sửa khuôn mặt mọi lúc, mọi nơi

Có thể sử dụng ứng dụng offline không cần kết nối internet để chỉnh sửa ảnh, làm đẹp và trang điểm dễ dàng, thuận tiện bất cứ lúc nào và ở đâu tùy thích.
Tải Makeup Plus - Sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo c

Chụp hình độ phân giải cao, không có logo, hình  mờ

Các hình ảnh chụp đẹp và vừa ý sẽ được lưu lại với độ phân giải, sắc nét cao mà hoàn toàn không lo có dấu logo, hình mờ trên hình ảnh lưu, đây cũng là tính năng được nhiều người yêu thích và ưu thế hơn so với nhiều ứng dụng tương tự khác.

Tải Makeup Plus - chụp hình sefie & trang điểm khuôn mặt hoàn hảo

Link tải về máy điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.meitu.makeup&hl=vi&gl=US
Link tải về máy iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/makeupplus-virtual-makeup/id973337925?l=vi

Hướng dẫn cài đặt Makeup Plus trên điện thoại Android

Hướng dẫn nhanh cách tải và cài đặt Makeup Plus trên Android: Tải về Makeup Plus APK hoặc mở cửa hàng CH Play và tìm Makeup Plus -> Nhấn xem chi tiết và chọn Cài đặt -> Đợi khoảng một phút để hoàn tất cài đặt -> Mở và sử dụng Makeup Plus trang điểm, sefie với camera điện thoại đẹp hoàn hảo.

Tải và cài đặt Makeup Plus trên máy tính, PC windows

Hướng dẫn nhanh: download và cài đặt giả lập Android BlueStacks 5 mới nhất hoặc các giả lập Android khác tùy thích -> Đăng nhập Ch Play trên giả lập Android -> Mở CH Play và tìm Makeup Plus -> Nhấn Cài đặt / Install để tải và cài Makeup Plus trên máy tính, laptop Win 7/8/10/11 và sử dụng tương tự như trên điện thoại thông minh Android. 

Với ứng dụng Makeup Plus mà chplays.com chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn những công cụ và ý tưởng trang điểm, làm đẹp khác nhau cũng như chỉnh sửa hình ảnh, sefie đẹp để bạn thoải mái khoe ảnh đẹp cùng bạn bè hay làm avatar, đăng tải mạng xã hội và các ứng dụng chát. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: