Trang Chủ Ch-Play
Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại


Về Nox Lucky Wallpapers: ứng dụng hình nền điện thoại

Ứng dụng Nox Lucky Wallpaper cung cấp cho bạn bộ sưu tập nhiều chủ đề phong phú, đặc sắc cho hình nền điện thoại màn hình chính và màn hình khóa cực hot và đẹp mắt cho smartphone Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Asus.... chạy Android và iOS. Đây là app miễn phí để bạn tìm kiếm và khám phá dễ dàng các chủ đề hình nền cực chất phù hợp với màn hình điện thoại của mình chất lượng độ nét cao như HD, 4K, 3D thoải mái lựa chọn, tải ngay Nox Lucky Wallpaper về máy và sở hữu kho hình nền chất lượng cao, hình nền động và thiết kế hình nền cho màn hình chính, lock thật ấn tượng và cá tính ngay hôm nay.
Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại a

Nox Lucky Wallpaper APK cho Android là bộ hình nền chọn lọc cho các thiết bị Android để bạn cá nhân hóa các hình ảnh sử dụng bộ lọc hay cài đặt cho video Tiktok, Instagram làm hình nền động thú vị.

Thông tin về Hình nền Nox Lucky Wallpaper APK

Tên ứng dụng: Nox Lucky Wallpaper
Cung cấp bởi Nox Future Corp
Phiên bản mới nhất: 2.7.8
Thời gian cập nhật: 6 tháng 5, 2022
Kích thước: 53mb
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Hình nền điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store

Tính năng chính Nox Lucky Wallpaper

Kho hình nền HD phong phú

Ứng dụng cung cấp cho bạn kho hình nền đặc sắc nhiều chủ đề chất lượng cao sắc nét cho điện thoại Android hoàn toàn meienx phí. Hỗ trợ nhiều hình ảnh chất lượng phù hợp với độ phân giải cao trên màn hình như UHD, QHD, 4K. Bạn có thể cài làm hình nền cho màn hình khóa hoặc màn hình chính tùy thích. Để sử dụng nhiều tính năng, tiện ích thú vị hơn nữa bạn hãy đăng nhập hàng ngày để tích điểm đổi hình nền độc đáo và đẳng cấp.

Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại a1

Các bộ lọc chỉnh hình nền

Ngoài việc tải và sử dụng các hình nền có sẵn bạn có thể tạo cho mình những hình nền phong cách riêng để sử dụng từ hình ảnh và những bộ lọc đa dạng mang đến hàng loạt những hiệu ứng đặc biệt hấp dẫn như Gamma, ConBri, WhiteImage, SinCity, GaussianNoir, SportLight để bạn áp dụng. Có thể tùy chình màu hình nền với cá bộ lọc màu để tạo cho màn hình điện thoại của bạn trông ngầu hơn. Các hình nền đã tạo có thể lưu lại vào danh mục Yêu thích hay chia sẻ với bạn bè để tải xuống và sử dụng cài làm hình nền cho điện thoại của họ.

Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại a2

Cài hình nền từ video TikTok, Instagram

Ứng dụng Nox Lucky Wallpaper cho phép bạn sử dụng các video ngắn tự quay làm hình nền động cho dế yêu của mình. Hoặc tải về các video tiktok, instagram với nhiều clip hài hước, vui nhộn phong cách amime hoạt hình để bạn tạo nền động riêng cá tính và độc nhất. Rất đơn giản trong cài đặt chỉ vài thao tác nhanh gọn bạn đã có màn hình chính và màn hình khóa có nền phù hợp như mong muốn.
Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại a3

Cập nhật ảnh mỗi ngày theo xu hướng

Dữ liệu của Nox Lucky Wallpaper sẽ được cập nhật hàng ngày với những bộ sưu ập hình nền độc đáo, nhiều chủ đề hot nhất hiện nay mà giới trẻ yêu thích. Bạn sẽ có thêm nhiều tùy chọn mới để thay đổi kiểu màn hình cho đẹp và phù hợp với xu hướng hot theo ngày.
Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại b

Nhiều chủ đề phong phú

Có sẵn hơn 200.000 hình nền gồm nhiều chủ đề phong phú cuộc sống hàng ngày như Khoa học Công nghệ, Thiên nhiên, Động Vật, Thể Thao, Không gian, phim ảnh, giáng sinh, hoạt hình, trừu tượng... thậm chí có những hình ảnh bạn sẽ tốn nhiều công sức và thời gian tìm trên internet thì nay đều có thể nhanh chóng thấy nó trên Nox Lucky Wallpaper.

Hỗ trợ tìm kiếm hình nền nhanh

Bạn có thể sử dụng thẻ tags, các từ khóa hay màu sắc, danh mục để tìm kiếm và lựa chọn những hình nền mình thích khá đơn giản. Bạn cũng có thể lựa chọn nhanh theo từ khóa hay xu hướng tìm kiếm của mọi người dưới thanh tìm kiếm.

Hình nền động

Hàng ngàn hình nền động được đề xuất, gợi ý để bạn cài đặt với các hình ảnh chất lượng cao, độc quyền cho điện thoại của bạn luôn cuốn hút và mới mẻ hơn mỗi  ngày. Trải nghiệm không gian chuyển động trên màn hình điện thoại mỗi khi mở máy sẽ giúp bạn thoải mái và hứng thú hơn với công việc từ những hình nền đáng yêu mình thích.
Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại b2

Hỗ trợ trên nhiều thiết bị smartphone

Ứng dụng có thể cài và sử dụng trên nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng thông minh cả Android và iOS như Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Asus, Sky, Meizu, Sony, iPHone, iPad, Vivo...và nhiều hãng điện thoại khác nữa. Bạn hoàn toàn yên tâm download cài đặt và sử dụng Nox Lucky Wallpaper trên dế yêu của mình để làm mới smartphone mỗi ngày.

Cài đặt cuộc gọi đến bằng hình động tuyệt vời

Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán cho nền mặc định khi có cuộc gọi đến bởi giờ đây NoxLucky sẽ giúp bạn cài hình nền cho cuộc gọi đến với các hình động yêu thích, chọn chế độ cài đặt đẻ có ngay hình nền cho cuộc gọi thật thú vị phải không nào. Sử dụng Video hay hình động sẽ xuất hiện mỗi khi có cuộc gọi đến tạo sự bất ngờ, sống động hơn khi nhận cuộc gọi.
Tải Nox Lucky Wallpaper APK: ứng dụng hình nền điện thoại b3

Link tải hình nền Nox Lucky Wallpaper APK về máy

Tải về Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallpaper.background.hd&hl=vi&gl=US
Tải về iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/noxlucky-4k-live-wallpaper/id1512779070?l=vi
Bạn có thể vào trực tiếp cửa hàng ứng dụng CH Play và App Store trên thiết bị để cài đặt trực tiếp nhanh chóng và an toàn.

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ về ứng dụng Nox Lucky Wallpaper hình nền điện thoại cho Android và iOS, để bạn thay đổi cài đặt giao diện màn hình khóa, màn hình chính hay màn hình cuộc gọi dễ dàng và thú vị. Tải ngay và trải nghiệm thử nhé!

Đăng bàiCập nhật: