Trang Chủ Ch-Play
Tải Office 2007 & cài đặt: Bộ ứng dụng văn phòng


Về Microsoft Office 2007 - Bộ ứng dụng văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook 2007

Phiên bản Office 2007 là phiên bản cũ của ứng dụng văn phòng Microsoft Office nhưng đến nay vẫn còn rất nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng bởi các tính năng, tiện ích và công cụ mà nó cung cấp đảm bảo các yêu cầu cơ bản và nâng cao trong xử lý văn bản, tài liệu, trình chiếu, in ấn... đặc biệt Office 2007 phù hợp trên nhiều phiên bản Windows cũ và các máy tính cấu hình thấp nên lượng người dùng tìm kiếm, cài đặt vẫn rất nhiều.
Tải Office 2007 & cài đặt full vĩnh viễn: ứng dụng văn phòng a

Tải và cài đặt ngay Microsoft Office 2007 để làm việc với các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access...được trang bị giao diện cải tiến Ribbon mới nổi bật không thua kém gì các bản cập nhật mới nhất như Office 2016 hay Office 2019, làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, dễ dàng hơn. Các tính năng bảo mật cũng được tăng cường nhằm đảm bảo an toàn cho thông tin, dữ liệu gửi nhận, chia sẻ của người dùng, đặc biệt là dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến để lưu trữ tài liệu, file của bạn tốt nhất, truy cập dễ dàng trên mọi thiết bị và cộng tác làm việc trực tuyến cực kỳ thuận tiện, phù hợp cho các nhóm học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

Thông tin thêm về bộ cài Office 2007

Tên ứng dụng: Microsoft Office 2007
Cung cấp bởi Microsoft
Phiên bản: Enterprise, Professional (32bit + 64bit)
Thời gian cập nhật: 06 tháng 12, 2021
Kích thước: 351,9 MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/XP/Vista/2003 Server.
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Trial (dùng thử), full vĩnh viễn (mua key bản quyền)

Office 2007 được cung cấp chính thức bởi Microsoft là phiên bản cập nhật tiếp theo của Office 2003 theo kế hoạch nâng cấp 3 năm 1 phiên bản mới của nhà phát triển, đây cũng là phiên bản ứng dụng văn phòng nổi tiếng được sử dụng trong suốt thời gian dài và hiện nay vẫn còn rất phổ biến trên các máy tính windows. Về cơ bản thì bộ công cụ này có giao diện đẹp mắt, được nhiều người dùng đánh giá cao, các tính năng chạy ổn định, ít lỗi, đáp ứng hầu hết các yêu cầu trong công việc liên quan đến tài liệu, văn bản, in ấn trong văn phòng, trường học cũng như giảng dạy, học tập trực tuyến và trực tiếp trên lớp học. Giao diện được thiết kế lại cải tiến hoàn toàn so với bản 2003 nhưng rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, việc tùy biến đưa các lệnh thường dùng vào thanh công cụ Quick-launch để làm việc thuận tiện và nhanh chóng hơn. Thanh điều khiển cũ được thay thế bằng giao diện ribbon và nút Office nổi bật để thao tác nhanh hơn với các tính năng hay dùng như chỉnh sửa tài liệu, xử lý vưn bản, bảng tính, đồ thị, hình ảnh...

Tải Office 2007 & cài đặt full vĩnh viễn: ứng dụng văn phòng b

Các ứng dụng hàng đầu được nhiều người quan tâm trong bộ Office 2007 thông dụng nhất gồm trình soạn thảo văn bản, tạo và làm việc với bảng tính, tạo slideshow trình chiếu và trình bày hay cơ sở dữ liệu MS Access cho phần mềm hay website cũng mang đến sự hài lòng từ trước đến nay, ngay cả khi các phiên bản Office mới ra mắt như bản 2010, 2013, 2016 và 2019 thì Office 2007 vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người dùng Việt Nam khi mà nó thực sự tốt, đáp ứng đầy đủ cho công việc của chúng ta thì chẳng có lý do gì mà cần phải nâng cấp lên phiên bản mới.

Ứng dụng Microsoft Office 2007 bao gồm rất nhiều ứng dụng và tính năng khác nhau, chuyên nghiệp được tích hợp sẵn trong bộ cài cho cả cá nhân, gia đình và doanh nghiệp như Microsoft Word 2007 (soạn thảo, chỉnh sửa tài liệu, văn bản doc, docx), Microsoft Excel 2007 (tạo, chỉnh sửa bảng tính lưu trữ dữ liệu, chèn công thức, biểu thức tính toán tự động để lưu trữ cá số liệu, tính toán bảng lương, điểm số, các số liệu tài chính, toán học... nhanh chóng, chính xác), Microsoft PowerPoint 2007 (công cụ tạo bản trình chiếu và trình bày dạng slideshow cho các buổi thuyết trình, họp, hội thảo, bài giảng trên lớp, trực tuyến...), công cụ Microsoft Outlook 2007 (quản lý email gửi, nhận), hay Microsoft Access 2007( hệ quản trị cơ sở dữ liệu cho lập trình ứng dụng, phần mềm và website động) và một số công cụ khác như MS InfoPath hay MS OneNote... để hợp tác làm việc với các dự án trực tiếp hay online dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Office 2007

Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp trên máy tính

Phần mềm MS Word 2007 là trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất của bộ cài Office 2007 với nhiều công cụ hỗ trợ tạo mới các tài liệu, văn bản word, chỉnh sửa văn bản và định dạng gồm chỉnh kích thước văn bản, màu chữ, định dạng, font chữ, căn chỉnh lề, kiểu chữ, chèn watermark, đánh dấu văn bản, tạo bảng, tạo cột, chèn chữ nghệ thuật... chèn các đối tượng hình học, vẽ hình, vẽ đồ thị, chèn công thức, biểu thức toán, ký hiệu, ký tự đặc biệt,... hoàn thiện và in ấn hoặc lưu trữ. Ứng dụng cho phép mở và lưu trữ ở những định dạng doc và docx của phiên bản office cũ và mới nhất hiện nay dễ dàng mà không cần cài thêm tiện ích mở rộng hỗ trợ.

Tạo và làm việc với bảng tính

Phần mềm MS Excel 2007 cung cấp các hàm, biểu thức, công thức để bạn tính toán, xử lý các số liệu, dữ liệu trên tệp tin của mình, tạo công thức từ đơn giản cho đến phức tạp, tính toán thủ công và tự động tính toán như tính bảng lương, tính điểm, sản lượng xuất, nhập, tính thuế, thưởng....Quản lý và lưu trữ số liệu về con người hay sản phẩm hàng hóa và lưu trữ ở định dạng cũ hay mới xls, xlsx để lưu trữ, chia sẻ hoặc in ấn.

Tải Office 2007 & cài đặt full vĩnh viễn: ứng dụng văn phòng c

Thiết kế bản trình chiếu và trình bày 

Với PowerPoint 2007 bạn sẽ tạo ra những bản trình bày thật ấn tượng, đẹp mắt với sự hỗ trợ đầy đủ của các công cụ, tính năng trên phần mềm để chền hình ảnh, biểu đồ, âm thanh, video hay ClipArt cho nội dung cua slide powerpoint của bạn. Lưu các bản trình bày dưới dạng ppt hay pptx để sử dụng hoặc chia sẻ để mọi người có thể mở trên các phiên bản Office cũ hoặc mới mà họ đang dùng.
Tải Office 2007 & cài đặt full vĩnh viễn: ứng dụng văn phòng d

Quản lý Email cá nhân, doanh nghiệp

Với công cụ Outlook 2007 bạn có thể làm việc với email thuận tiện hơn, quản lý email chuyên nghiệp gồm tạo email gửi, nhận mail, đính kèm file tài liệu, thông báo, lịch làm việc hay thông tin  khách hàng, đối tác để theo dõi hoạt động của họ dễ dàng cũng như tiện lợi hơn cho việc liên lạc.
Và nhiều tiện ích, ứng dụng hữu ích khác
Các ứng dụng khác bạn tìm hiểu thêm khi cài đặt và sử dụng Microsoft Office 2007 như Office SharePoint, Exchange, Office Groove 2007, Form Server và Office InfoPath, Project & Visio, PerformancePoint Server... nhé.

Đặc điểm nổi bật của Microsoft Office 2007 

Nhiều ứng dụng hữu ích cho công việc và học tập

Các công cụ trên ứng dụng Office 2007 đều cần thiết và sử dụng hầu hết trên các máy tính, laptop windows gồm word, excel, powerpoint, outlook, access... để làm việc với nhiều loại tài liệu, văn bản, tệp tin văn phòng khác  nhau tùy vào yêu cầu công việc và loại dữ liệu để sử dụng cho phù hợp. Thiết kế trên bản 2007 cũng được đánh giá cao và sự cải tiến mang tính đột phá lớn so với phiên bản cũ nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng bởi tính đơn giản, nhiều tiện ích kèm theo và tăng cường sự an toàn, bảo mật cho người dùng.

Các định dạng mở rộng như docx, xlsx, pptx của word, excel, powerpoint cũng đáng chú ý và tạo ra sự khác biệt nổi bật nhất trong bản cập nhật mới này. Giao diện thiết kế lại so với bản 2003 với nhiều cải thiện trong tính năng tạo  mới, chỉnh sửa tài liệu, xử lý hình ảnh, đồ thị... tăng cường bảo mật thông tin cá nhân của người sử dụng.

Nhiều cải tiến mới, hỗ trợ tốt hơn

Tính đến thời điểm này thì Offce 2007 đã ra mắt người dùng trong khoảng thời gian khá dài và đã trở thành phiên bản khá thành công khi lượng người dùng gắn bó khá nhiều và ổn định, về cả giao diện và chức năng đều khá tuyệt vời phù hợp với tất cả mọi đối tượng người dùng, có thể sử dụng trên nhiều máy tính cấu hình yếu, máy đời cũ nên giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí khi mà vẫn có công cụ làm việc mà không cần đầu tư mua máy mới.

Các tính năng cập nhật và mới phù hợp cho sinh viên

Tin học văn phòng là một trong những môn học quan trọng và được giảng dạy phổ biến trong các cấp học, trường học ở nước ta hiện  nay, thậm chí là các em học sinh tiểu học cũng đã bắt đầu  làm quen với word, excel...vì vậy các bậc phụ huynh có thể tận dụng các máy tính cũ để cho các con học tập với bản Office 2007 gọn nhẹ mà không cần tốn tiền đầu tư máy mới, học word, excel, powerpoint và  nhiều ứng dụng cơ bản khác như paint, notepad hay các ứng dụng học trực tuyến như Zoom, Microsoft Team, Google Meet, Trans... đều đáp ứng tốt.

Office 2007 cập nhật đã khắc phục các lỗi cơ bản nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, làm việc thoải mái ổn định và xử  lý công việc hiệu quả hơn với phiên bản Office 2007 Home and Student phù hợp với học sinh, sinh viên đây cũng là gói cài đặt có giá ưu đãi hơn so với các gói cài đặt khác của phiên bản này.

Cài đặt Office 2007 cũng có sự khác biệt hơn so với Office 2003

Office 2007 gồm các ứng dụng cho phép bạn lựa chọn cài đặt riêng với các ứng dụng mình cần để sử dụng làm việc hay học tập, thanh điều khiển cũng có sự thay đổi và menu được thay thế bởi Ribbon và nút Office khác biệt. Người dùng có thể thao tác cài nhanh chóng và tìm thấy các menu mình cần ngay trên ribbon mà không cần phải truy cập vào nhiều cấp menu như trước để lấy ra các chức năng mình cần, khả năng xử lý tài liệu, hình ảnh, đồ thị cũng tạo ra điểm nhấn đáng kể thể hiện sự chuyên nghiệp ở trong phiên bản nâng cấp này.

Cấu hình cài đặt Office 2007 (bản Enterprise)

Vi xử lý (CPU): Chip tốc độ tối thiểu 500MHz, bộ xử lý 1.4GHz hoặc hơn.
Bộ nhớ trong (RAM): 256MB, đề nghị 512MB RAM.
Ổ cứng trống: 2GB
Màn hình phân giải: 1024x768 hoặc cao hơn.
Phiên bản Windows tối thiếu: Win XP SP2 trở lên

Link tải Office 2007 về máy

Link Google Drive: miễn phí


Hướng dẫn cài đặt Office 2007 chi tiết

Bước 1: Mở file Setup.exe và nhập key vào ô Produckey tiếp theo nhấn Continue để tiếp tục cài.

Bước 2: Chọn I accept the terms of agreement sau đó bấm chọn nút Continue sang bước tiếp theo.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 chi tiết b

Bước 3: Bấm chọn Install Now để cài full bộ Office 2007 hoặc bấm Customize để cài đặt tùy chỉnh các ứng dụng bạn có nhu cầu mà không muốn cài tất cả.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 chi tiết c

Bước 4: Cài đặt sẽ diễn ra trong vòng một vài phút, bạn đợi cho đến khi hoàn thành nhé.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 chi tiết d

Bước 5: Cài đặt hoàn tất, bấm Close để hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 chi tiết e

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ và hướng dẫn bạn để download và cài đặt Microsoft Office 2007 full về máy tính, laptop miễn phí để hỗ trợ học và làm việc với word, excel, powerpoint, outlook và nhiều ứng dụng hay khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: