Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh


Về ứng dụng Pitu

Pitu app là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá hot đến từ Trung Quốc chuyên nghiệp và mới mẻ để bạn tạo và chỉnh sửa hình ảnh chụp của mình theo phong cách cổ trang kiểu Trung như các nhân vật trong phim hay ngôi sao nổi tiếng với tính năng đặc biệt Crazy ex-face, ứng dụng còn cung cấp những bộ lọc đa dạng giúp cho hình ảnh của bạn thêm phần độc đáo, mới lạ.

Thông tin thêm về Pitu

Tên ứng dụng: Pitu
Cung cấp bởi Tencent Technology (Shenzhen) Company Ltd (Trung Quốc)
Phiên bản mới nhất: 6.2.2.2610 for Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 6, 2019
Kích thước tải về APK: Android ~ 97,4MB, iOS ~ 301MB
Yêu cầu nền tảng Android: Android 4.1 trở lên, iOS 10.0 trở lên
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: APKPure,App Store

Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh a

Ứng dụng Pitu được nhiều người biết đến là một app chụp ảnh, tạo ảnh cổ trang Trung Quốc nổi tiếng đang hot hiện nay được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh khả năng chụp sefie ấn tượng thì những bộ lọc đáng yêu sẽ biến các tấm hình của bạn trở lên xinh tươi và dễ thương hơn trong vai bà già noel. Bạn có thể tải và sử dụng Pitu với nhiều tính năng nâng cấp trong phiên bản mới như chụp ảnh có hiệu ứng trang điểm làm đẹp, tạo video ngắn đăng tiktok hay lồng ghép ảnh tinh tế. Và chúng ta hay sử dụng Pitu để chỉnh sử ảnh, áp dụng các filter, trang điểm gương mặt, ghép ảnh đẹp hoàn hảo không kém gì các ứng dụng phổ biến khác như Beauty Makeup hay BeautyCam... đã chia sẻ trên ChPlays.Com ở những bài viết trước.

Đặc điêm nổi bật của App Pitu

Với sự kiện ra mắt bom tấn "Crazy Cosplay" của Pitu đã thổi bùng lên chủ đề nóng hổi "Wuzetian Cospaly", "Cosplay học sinh tiểu học", "Cosplay đồng phục". Với chế độ chơi Siêu đa điểm, chẳng hạn như Selfie Cam, Beauty makeup, Crazy ex-face, Pitu đã vươn lên vị trí thứ nhất của App Store ở Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, v.v.
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh b

Camera Selfie

Pitu hỗ trợ máy ảnh chụp hẹn giờ siêu dễ thương, siêu vui nhộn. Các bộ lọc làm đẹp được thiết kế đặc biệt cho chân dung, làm thon gọn khuôn mặt, mở rộng mắt, trang điểm theo thời gian thực ... Cung cấp hàng loạt các nhãn dán động, trở thành nhãn dán đáng yêu nhất trong SNS ngay lập tức. Nền Magic, kích hoạt cử chỉ, trang trí 3D, Pitu có mọi thứ bạn muốn!

Chỉnh sửa

Chỉ với một cú chạm nhấn để làm đẹp. Đơn giản các thao tác và thiết thực, cắt, xoay, các hiệu ứng đặc biệt, làm mờ điểm, ánh sáng lấp đầy thông minh, tăng cường ban đêm, khảm, gương ánh sao, ngay lập tức làm cho ảnh của bạn trở nên lộng lẫy.

Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh c

Trang điểm làm đẹp

Đẹp lung linh với bộ trang điểm ảo trên ứng dụng giúp bạn đẹp lộng lẫy tự nhiên hơn. Các tính năng làm đẹp thông minh trên khuôn mặt sẽ tự động xác định chính xác và làm thon gọn, đánh phấn, son bóng, má hồng, làm sống mũi cao hơn, tạo lông mày đẹp, làm tóc... và nhiều hơn nữa với các kiểu trang điểm tùy chọn như Hàn Quốc, Nhật Bản, tự nhiên, phong trần...

Story Collage

Ghi lại câu chuyện của bạn nổi bật hơn với các mẫu thời trang lớn, hình mờ thông minh độc quyền để tạo bức tường ảnh cá tính phong cách của riêng bạn.
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh a1

Crazy ex-face

Nhận dạng khuôn mặt thời gian thực và cập nhật thay đổi tốc độ với sự phong phú và đa dạng để biến mình trở thành ngôi sao nhanh như tên lửa với Wuzetian, học sinh tiểu học, đồng phục...
Biểu tượng cảm xúc GIF
Tạo các nhãn dán, biểu tượng cảm xúc với các stiker hot nhất hiện nay.

PikaPika

Tạo nhãn dán sáng tạo đáng yêu, làm cho cuộc sống của bạn thật dễ thương. Hồng đá, mật ong hoa nhãn, đảo kỳ nghỉ ... ... bộ lọc nhiều màu sắc và mẫu cho bạn lựa chọn. Làm nhãn dán độc quyền của riêng bạn ngay lập tức!
Cutout
 Giúp bạn làm mờ hình ảnh dễ dàng, tạo ra những bức ảnh độc đáo và vui nhộn! Cảnh thú vị và hiệu ứng nghệ thuật 3D, tất cả đều dành cho nhiếp ảnh kỳ diệu.
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh a2

Dynamic MV

 Sử dụng các công cụ sản xuất MV dễ sử dụng. Bổ sung thêm hình ảnh, chọn mẫu, tạo một bộ phim nhỏ một cách thuận tiện, bạn thậm chí có thể thêm nhạc của riêng mình, đến và hiện thực hóa ý tưởng đạo diễn của riêng mình.

Tính năng chính của Pitu

Làm đẹp đơn giản chỉ với một chạm

Chỉ với một chạm ảnh của bạn sẽ được ứng dụng tự động làm đẹp cho các chi tiết trên khuôn mặt và bạn có thể tùy thỉnh thêm hay cắt, ghép, làm mịn, xóa thâm, làm to mắt, nâng mũi... hay áp dụng các bộ lọc có sẵn hoặc của riêng bạn. Ngoài tính năng chỉnh sửa thì đây còn là công cụ makeup hoàn hảo để khuôn mặt của bạn trông đẹp một cách tự nhiên hơn.

Trình cắt ghép ảnh

Trình cắt ghép ảnh tiện dụng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ảnh ghép sáng tạo kết hợp với các khung hình đẹp để giúp lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp bất cứ lúc nào và ở đâu.
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh a3

Tạo bộ lọc màu của riêng bạn

Tự tạo bộ lọc màu của riêng bạn với cách tinh chỉnh độ sáng, màu sắc, tương phản, sharpen, làm mờ... với sự sáng tạo để cho ra những bộ lọc màu phù hợp giúp bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chóng đẹp và chuyên nghiệp.

Tạo ảnh gif emoji

Ứng dụng hỗ trợ bạn tạo ảnh gif emoji đơn giản và đáng yêu chỉ với vài bước đơn giản kết hợp với bộ lọc màu để tạo sự độc đáo và siêu dễ thương.

Tạo video ngắn

Với Pitu bạn không chỉ làm việc với hình ảnh mà có thể tạo các mẫu video ngắn được thiết kế sẵn trong Pitu, áp dụng các công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng Picture Show, Forest elf, WeChat confession, The tree of love hoặc lồng ghép ảnh đã chỉnh sửa cho ra những video thú vị đăng tiktok hay chia sẻ với bạn bè qua các nền tảng chát, mạng xã hội.
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh c1

Tính năng Crazy ex-face độc đáo

Crazy ex-face là một tính năng đặc biệt trong ứng dụng này nó sẽ giúp bạn tạo ảnh cổ trang hay lồng ghép với các nhân vật nổi tiếng trong phim ảnh thời xưa khá ấn tượng.

Tải Pitu App trên điện thoại Android, iPhone và cài đặt đơn giản

Link download cho Android: https://m.apkpure.com/vn/pitu/com.tencent.ttpic
Link tải về máy iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/pitu-best-selfie-and-ps-soft/id724295527?l=vi

Hướng dẫn tải và cài đặt Pitu trên điện thoại Android

Bước 1: Tải về tệp tin APK Pitu app từ link chia sẻ ở trên về điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, LG, Asus, Sky...
Bước 2: Vào phần cài đặt trên điện thoại, chọn Bảo mật và trong Unknown Souces (không rõ nguồn gốc) bạn bật nút để enable tính năng này cho phép điện thoại cài apk từ các nguồn ngoài Ch Play.
Bước 3: Mở tệp tin vừa tải về và nhấn Cài đặt.

Cách tải Pitu trên điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Bước 1: Vào cửa hàng App Store trên iPhone 
Bước 2: Tìm Pitu và nhấn nút Nhận (Get) để tải về ứng dụng.
Bước 3: Đợi tải xuống hoàn tất là bạn có thể mở và sử dụng Pitu trên iPhone được rồi.
Ứng dụng Pitu: Tạo ảnh cổ trang & chỉnh sửa ảnh c2

Đánh giá phần mềm

Ứng dụng Pitu là một trong những trình tạo ảnh cổ trang Trung Quốc được giới trẻ yêu thích hiện nay bởi sự sáng tạo và đổi mới trong các tính năng và phong cách chỉnh ảnh của mình. Bạn sẽ có ảnh theo phong cách mình thích chỉ trong vài bước chọn đơn giản và chắc chắn trong các phiên bản tiếp theo sẽ có nhiều đổi mới và thú vị đang chờ đón chúng ta. 

Nếu điện thoại của bạn chưa có các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoặc các ứng dụng có sẵn trên máy khiến bạn cảm thấy chưa hài lòng thì hãy dùng thử ngay Pitu nhé. Nếu cần hỗ trợ hay hướng dẫn tải, cài đặt Pitu thì có thể liên hệ để chúng tôi hướng dẫn bạn nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: