Trang Chủ Ch-Play
Tải Discord cho PC, Android - Chat & stream cho game thủ


Tải Discord - ứng dụng trò chuyện và chat cho game thủ và bạn bè

Discord là một trong những app khá quen thuộc với các game thủ bởi đây là nơi để mọi người có thể kết nối trò chuyện, tán gẫu thoải mái và vui nhộn với các chức năng cơ bản là nhắn tin, gọi điện thoải mái. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho người chơi với giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp và phân loại thành viên theo vai trò của từng người.

Đây cũng là nền tảng hay để bạn có thể tạo ra một ngôi nhà riêng cho cộng đồng game thủ và bạn bè của mình để kết nối với nhau, giữ liên lạc và giao lưu cùng nhau qua tin nhắn, cuộc gọi và video chất lượng. Không phân biệt bạn đến từ đâu từ nơi nào thì Discord luôn sẵn sàng chào đón bạn để cùng nhau trò chuyện, gắn kết bạn bề mỗi ngày để giao lưu với nhau thật thoải mái, vui vẻ về những chủ đề mà mình quan tâm.

Thông tin thêm về ứng dụng Discord

Tên ứng dụng: Discord
Cung cấp bởi Discord Inc
Phiên bản mới nhất: 106.10 - Stable
Thời gian cập nhật: 5 tháng 1, 2022
Kích thước tải về APK: Android ~106MB, Windows ~79MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên, Win 7/8/10
Chủ đề: Phần mềm chát
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: ChPlay, Google Play Store.

Tải Discord - ứng dụng chat cho PC,Android miễn phí a

App Discord mang đến cho chúng ta cách thức hiệu quả để chát cùng bạn bè trong lúc chơi game, chia sẻ cùng nhau kinh nghiệm chơi hay chỉ là thảo luận, tán gẫu về những vấn đề khác không liên quan. Ngoài hỗ trợ chát thì phần mềm còn giúp kết nối nhiều tài khoản với nhau cùng lúc để tiện trò chuyện và liên lạc thông qua tin nhắn văn bản, cuộc gọi voice chat hay tạo server cho bạn bè tham gia hoặc bạn vào server của người khác. Và đến nay Discord ngày càng được nhiều người tìm kiếm và quan tâm như là một phương thức giao tiếp hiệu quả trong lúc chơi trò chơi để có thể tương tác với nhau đơn giản và vui hơn.

Đặc điểm chính của Discord App

Tạo không gian riêng tư chỉ dành cho những người nhận được lời mời mới có thể tham gia trò chuyện.
* Các kênh theo chủ đề được máy chủ Discord được sắp xếp, phân loại riêng mà bạn hay người khác quản lý để có thể cùng nhau chia sẻ và trò chuyện về những chủ đề mà mọi người cùng quan tâm mà không ảnh hưởng đến nhóm trò chuyện.
* Trò chuyện đơn giản và thoải mái hơn với kênh thoại, hãy nhận ngay một chỗ trong kênh thoại nếu bạn rảnh và sẵn sàng trò chuyện, bạn có thể nhìn thấy được những ai đang online và có thể bắt chuyện thoại hay video với người đó ngay lập tức.
* Luôn giữ liên lạc cùng nhau, an toàn, tin cậy nhanh chóng và miễn phí mỗi ngày.
* Có thể vẫy tay chào bạ bè khi trò chuyện video, xem bạn bè phát trực tiếp hay tụ tập vẽ và chia sẻ màn hình cùng nhau cực vui và thú vị.
* Tự tạo emoji từ hình ảnh bất kỳ theo cách của riêng bạn để sử dụng hay chia sẻ với bạn bè.
* Ghia lại những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ mà bạn yêu thích từ một video hay hình ảnh tự quay, chụp mới nhất từ dế yêu của bạn.
* Có thể phân quyền tùy chỉnh cho nhóm bạn bè hay tổ chức các câu lạc bộ yêu thích của bạn, các fan từ khắp nơi trên thế giới.
Tải Discord - ứng dụng chat cho PC,Android miễn phí b

Các tính năng nổi bật của Discord

Để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm Discord tốt nhất bạn cần sử dụng tai nghe, microphone và kết nối internet ổn định để trải nghiệm phiên bản mới hoặc web từ thiết bị của mình rõ ràng, chất lượng.

Trò chuyện cùng bạn bè

Phương thức kết nối tiện lợi để liên lạc với bạn bè khi đang chơi trò chơi như tin nhắn văn bản, gọi thoại. Hãy thêm vào danh sách liên lạc bạn bè những người thường xuyên trò chuyện với chức năng Add Friend với địa chỉ email và Discord Tag của người đó.

Với danh sách bạn bè này thì bạn sẽ thoải mái trò chuyện với tất cả hay riêng từng người thông qua nhóm hay tạo server và mời họ vào để có thể tương tác với nhiều người hơn cùng một thời điểm.

Tải Discord - ứng dụng chat cho PC,Android miễn phí c

Nhắn tin và gọi tiện ích

Phần mềm nhắn tin và đàm thoại hữu ích và hiệu quả, đáng tin cậy cho phép chúng ta liên lạc với bạn bè khi chơi trò chơi trực tuyến, gửi nhận tin nhắn hay đàm thoại trong lúc đang chơi khá tiện lợi với một diện mạo khá thân thiện, trực quan và các tính năng cũng rất dễ dàng sử dụng.

Discord sử dụng server an toàn để gửi tin nhắn nhanh hay chát voice cho game thủ, bạn có thể tạo ra các server mình muốn không giới hạn để vừa chát, vừa chơi game không ảnh hưởng đến âm thanh, tốc độ với một giao diện phù hợp cho các bạn trẻ.

Tải Discord - ứng dụng chat cho PC,Android miễn phí d
Phần mềm được đánh giá cao và được nhiều game thủ yêu thích để chát voice, nhắn tin bằng văn bản, hình ảnh, âm thanh, video cực kỳ chất lượng và hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng Windows, Android, iOS, Linux, macOS và phiên bản web chạy trực tiếp trên các trình duyệt máy tính, PC laptop windows như Google Chrome hay Firefox.

Kết nối nhiều tài khoản hơn

Discord có khả năng kết nối nhiều tài khoản với nhau để tham gia chát, đàm thoại, truy cập nhanh, dễ dàng và hiệu quả hơn như kết nối tài khoản Youtube hay Twitch. Bên cạnh đó thì người dùng còn thoải mái điều chỉnh và thiết lập từ menu riêng phù hợp với thói quen và sở thích sử dngj của mình như thiết bị vào ra mặc định, thông báo, các chế độ overlay hay streamer, tổ hợp phím...
Tải Discord - ứng dụng chat cho PC,Android miễn phí e

Download Discord cho điện thoại Android, PC miễn phí

Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.discord&hl=vi&gl=US
Link tải về máy tính, PC: https://drive.google.com/file/d/1Kn3G6Ih02xtxgJgNJGS6arsUlcgrK-wx/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt app Discord trên android

Bước 1: Mở CH Play trên thiết bị Android của bạn
Bước 2: Tìm Discord và nhấn xem thông tin chi tiết
Bước 3: Bấm cài đặt và đợi trong vòng khoảng một phút để hoàn tất
Bước 4: Cài xong nhấn mở để sử dụng, khám phá ứng dụng Discord trên điện thoại Android ngay

Trên đây ChPlays.com đã giới thiệu với bạn và cách download, cài đặt ứng dụng Discord trên điện thoại Android mới nhất để tham gia kết nối trò chuyện cùng bạn bè đơn giản ngay trên ứng dụng này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: