Trang Chủ Ch-Play
TikTok Lite cho Android - Tải về APK mới nhất


Về TikTok Lite

TikTok.Com là mạng xã hội video ngắn cực hot và thú vị phổ biến ở Trung Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. TikTok cung cấp 2 phiên bản chính cho điện thoại Android là TikTok bản chuẩn đầy đủ và TikTok Lite bản nhẹ rút gọn và tối ưu cho các máy điện thoại cũ cấu hình yếu, thấp truy cập internet chậm. Phiên bản Lite của TikTok được thiết kế cho máy yếu nhưng phù hợp với hầu hết các smartphone mới cấu hình cao hiện nay, trải nghiệm thao tác cực nhanh và mượt trên App Tik Tok Like, Share, Comment...trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, LG, Asus, HTC, Sky, VSmart, Nokia với hiệu suất vượt trội và tiết kiệm lưu lượng truy cập internet và dữ liệu gói đáng kể cho bạn.
TikTok Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a

Phiên bản Lite được rút gọn, tối ưu các thành phần không cần thiết không tốn dung lượng bộ nhớ nhiều nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ các tính năng cơ bản của TikTok bản full nên bạn hoàn toàn yên tâm download về máy.

Thông tin thêm về TikTok Lite

Tên ứng dụng: Tik Tok Lite
Cung cấp bởi TikTok Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 23.0.1
Thời gian cập nhật: 12 tháng 1, 2022
Kích thước: 41MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.1 trở lên
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play

Ứng dụng TikTok Lite giúp bạn truy cập mạng xã hội TikTok.com cực hot về video, clip ngắn nơi mọi người thỏa sức thể hiện tài năng, đam mê sáng tạo với cảm hứng chủ đạo là âm nhạc. Cho dù là ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật, thể hiện tài năng, kể chuyện hài hước,... đều được khuyến khích để mọi người biến các ý tưởng thú vị thành hiện thực qua những video với hiệu ứng tự thiết kế hay có sẵn trên nền tảng này. Đến nay TikTok được lan tỏa và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới đã khuyến khích những người trẻ tuổi yêu âm nhạc và sáng tạo mặc sức thể hiện cá tính của mình, dễ dàng nhanh chóng tạo video ngắn, độc đáo. TikTok là một chuẩn mực mạng xã hội video kiểu mới dành cho giới trẻ năng động và đam mê sáng tạo, nhà phát triển cũng luôn nỗ lực để giúp những ý tưởng sáng tạo của mọi người trở thành một phần quan trọng của cuộc cách mạng nội dung.

TikTok Lite cho Android - Tải về APK mới nhất b
Tik Tok Lite Android hỗ trợ bạn quay phim tốc độ cao với khả năng nhận diện khuôn mặt hoàn hảo để ghi lại tất cả mọi biểu cảm chi tiết và phong phú của bạn kèm theo hàng loạt các sticker mới mẻ đáng yêu. Tạo video chất lượng sắc nét, tải về nhanh hơn, giao diện mượt và không lo giật lag, mọi chi tiết sẽ được hiển thị chất lượng hoàn hảo. 

TikTok là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng ghi hình và trí tuệ nhân tạo giúp đồng bộ các bài hát với sự sáng tạo của người dùng, các hiệu ứng độc đáo và công nghệ mới biến điện thoại thông minh của bạn thành một studio di động để bắt đầu sáng tạo mọi lúc, mọi nơi.

Thư viện nhạc đồ sộ cập nhật mới từng giây liên tục để đưa sự sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới để mở khóa thế giới nhạc với hàng chục triệu bản nhạc hot chỉ có trên TikTok.

Tính năng chính của TikTok Lite

App TikTok Lite có kích thước gọn nhẹ có thể cài trên các máy Android cũ. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Android cấu hình không quá mạnh nhưng vẫn muốn sử dụng full tất cả các mạng xã hội thì lựa chọn các bản Lite sẽ rất tốt và TikTok Lite cũng là một ứng dụng nên cài ngay mà không cần phải đắn đo cân nhắc. Với TikTok Lite bạn sẽ có trải nghiệm các tính năng mượt hơn, nhẹ so với phiên bản gốc và không thiếu bất kỳ tính năng cơ bản nào để bạn sử dụng mạng xã hội này mỗi ngày.

Xem video mượt hơn không lo giật lag ngay cả với kết nối mạng internet yếu nhờ sự tối ưu hóa cho các thiết bị cấu hình, bộ nhớ thấp, bạn sẽ cảm nhận được khả năng load video nhanh đáng kể. Giao diện mượt mà, các thao tác vuốt chạm cũng trở lên trơn tru hơn không có hiện tượng giật lag trong quá trình lướt xem video của bạn mà chất lượng vẫn được hiển thị hoàn toàn tương tự như bản chuẩn.

TikTok Lite cho Android - Tải về APK mới nhất c

Thưởng thức hàng triệu video giải trí độc đáo và hấp dẫn được sáng tạo bởi bạn bè và cộng đồng người dùng trên toàn thế giới, cập nhật các xu hướng mới lạ từ giới trẻ mang đến trải nghiệm vui nhộn vô cùng thú vị. Bạn có thể like, bình luận hay follow các TikToker nổi tiếng mình yêu thích, các ngôi sao đang có hàng triệu lượt follow trên mạng xã hội này.

Thoải mái sáng tạo, chỉnh sửa video nhiều hiệu ứng của riêng bạn với thư viện nhạc khổng lồ giúp bạn lên các ý tưởng khác nhau, bắt trend hiệu quả. Các hiệu ứng mới lạ, độc đáo cùng bộ sticker ngộ nghĩnh đáng yêu cũng luôn được cập nhật mới để bạn sử dụng lồng ghép cho clip của mình trở lên ấn tượng hơn để hiện thực và chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời đến cộng đồng.

Bạn có thể tải video TikTok về máy để xem offline với ứng dụng TikTok Lite này dễ dàng và thuận tiện hơn hoặc chia sẻ với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội khác như Zalo, Facebook, Instagram, Twitter...

Link tải TikTok Lite về máy điện thoại Android, iOS

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zhiliaoapp.musically.go&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/tiktok-lite/com.zhiliaoapp.musically.go

Hướng dẫn cài đặt TikTok Lite trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh: Mở CH Play trên điện thoại -> Tìm TikTok Lite và nhấn xem thông tin chi tiết -> Nhấn Cài đặt và đợi -> Nhấn Mở để khám phá sử dụng TikTok ngay.
Với tệp tin APK: Vào Cài đặt -> Chọn Bảo mật -> Chọn Không rõ nguồn gốc rồi bật nó lên -> Mở tiktok Lite apk và nhấn Cài đặt -> Cài xong có thể dùng ngay.

Trên đây ChPlays.Com đã giới thiệu với mọi người về ứng dụng TikTok Lite bản nhẹ rút gọn của ứng dụng TikTok giúp bạn có thể sử dụng mạng xã hội này trên các máy có bộ nhớ trống không đủ cài bản full hoặc cấu hình yếu, kết nối mạng internet, wifi, 4G chậm thì đây là phiên bản phù hợp nên cài đặt. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: