Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Tinder - Hẹn hò và kết bạn trực tuyến


Về Tinder

Tinder là một ứng dụng trò chuyện và gặp gỡ mọi người hoàn toàn mới để mọi người đặc biệt là những bạn đang FA có thể vào tìm kiếm bạn mới, kết bạn trò chuyện, hẹn hò trực tuyến khá là vui vẻ, nghiêm túc với rất nhiều tính năng thú vị. Ở đây bạn sẽ có rất nhiều người mới có thể kết bạn và tiến đến hẹn hò thậm chí là nửa kia của bạn. Nếu bạn cảm thấy việc tìm một người để hẹn hò có vẻ hơi khó khăn thì hãy tham gia Tinder để gặp gỡ và tìm kiếm một nửa của mình ngay nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng Tinder

Tên ứng dụng: Tinder
Cung cấp bởi Tinder
Phiên bản mới nhất: 12.23.0
Thời gian cập nhật: 13 tháng 12, 2021
Kích thước: Android ~ 132MB, iOS ~ 166,5 MB
Yêu cầu nền tảng: Android 7.0 trở lên, iOS 12.0 trở lên.
Chủ đề: Ứng dụng chát, mạng xã hội.
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store
Ứng dụng Tinder - Hẹn hò và kết bạn trực tuyến a1
Tinder không chỉ là ứng dụng kết bạn vè hẹn hò đơn thuần, đây còn là ứng dụng trò chuyện phổ biến hiện nay trên thế giới để chúng ta gặp gỡ thêm bạn bè mới với hơn 26 triệu lượt tương tác mỗi ngày bởi người dùng đến từ 190 quốc gia. Sử dụng Tinder để gặp gỡ những người mới để thoải mái tán gẫu cực vui mọi lúc, mọi nơi thật đơn giản.

Các tính năng chính của Tinder

Chỉ cần vuốt là có thể hẹn hò ngay, thật thú vị phải không nào, vuốt trái để bỏ qua những người bạn không thích trò chuyện, vuốt phải để thể hiện cảm xúc "thích" giống như like facebook cho những người mà bạn cảm thấy thú vị. Đối với ai đó mà bạn nhấn thích thì người đó cũng để trạng thái là thích bạn và đó là một biểu hiện tốt về mối quan hệ của 2 người.

Hoặc muốn thể hiện trạng thái trên mức thích bạn có thể vuốt nhẹ lên phía trên để sử dụng Super Like (siêu thích) dành cho những người bạn có tình cảm trên mức tình bạn một chút hoặc những người bạn quý mến ngay từ đầu. Khi đó người bạn kia sẽ nhận được tín hiệu ngay lập tức và 2 người có thể trò chuyện qua tin nhắn ngay.

Ứng dụng Tinder - Hẹn hò và kết bạn trực tuyến a
Tính năng Tăng tốc sẽ nhanh chóng đưa bạn bứt phá lên top đầu của khu vực của bạn nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Nó sẽ giúp cho mọi người thấy bạn nhanh hơn nhiều lần so với bình thường (tính năng có tính phí).

Trò chuyện với những người bạn thích và hợp cạ tại hộp thư đề tâm sự cùng nhau bất cứ khi nào. Những người bạn đã nhấn Super like cũng sẽ được hiển thị tại menu "Tương hợp mới" để tiện theo dõi, tìm hiểu thêm và trò chuyện.

Ứng dụng Tinder - Hẹn hò và kết bạn trực tuyến a2
Bên cạnh đó hệ thống cũng sẽ giúp bạn tìm được những người bạn ở khu vực của mình với tính năng Tìm bạn quanh đây. Bạn cần mở định vị trên điện thoại, chọn khoảng cách mà Tinder tìm kiếm để có thể thêm bạn bè trong khoảng cách đó, hoặc giới hạn về độ tuổi của người muốn kết bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số tính năng trả phí như chế độ Tinder Gld (mua vàng) hoặc nâng cấp Tinder Plus giúp tương tác hiệu quả hơn.

Với Tinder Plus:

Không giới hạn lượt Thích và đi like dạo thoải mái
Hỗ trợ 5 lượt Super Like mỗi ngày giúp tăng khả năng tương hợp tới 3 lần để tách biệt khỏi đám đông và hẹn hò với người bạn thích.
Dễ dàng thay đổi vị trí của bạn ở mọi địa điểm trên thế giới với tính năng Hộ chiếu
Dễ dàng lấy lại các hồ sơ bạn bè mà bạn lỡ tay vuốt trái nhờ tính năng Quay lại.
Thêm lượt Tăng tốc mỗi tháng miễn phí để đẩy hồ sơ của bạn lên top đầu trong khu vực chỉ trong 30 phút.

Với Tinder Gold

- Sẽ có đầy đủ các tính năng trên Tinder Plus
Có thể xem ai đã vuốt phải chọn bạn với tính năng Like Gold.

Link Tải Tinder về máy Android, iPhone

Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tinder&hl=vi&gl=US
Tải về máy iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/tinder-match-chat-date/id547702041?l=vi

Hướng dẫn cài đặt CamScanner trên điện thoại Android

Bạn có thể tải về cài đặt Tinder APK hoặc tải về trực tiếp trên Ch Play, chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người tải về, cài đặt ứng dụng này từ CH Play để đảm bảo an toàn, nhanh chóng cho thiết bị của bạn. Các bước cài như sau:

Bước 1: Mở điện thoại, vào CH PLay và tìm Tinder, tiếp theo bạn bấm xem chi tiết về ứng dụng.
Bước 2: Nhấn Cài đặt và đợi khoảng một phút để ứng dụng cài hoàn tất trên máy.
Bước 3: Nhấn Mở và sử dụng ngay sau khi cài xong hoặc Mở từ màn hình ứng dụng trên điện thoại sau.
=> Trên điện thoại iPhone bạn tải về và cài từ kho ứng dụng App Store.
=> Trên máy tính, PC, laptop Win 7/8/10/11 bạn sử dụng phần mềm giả lập Android để tải về cài đặt và sử dụng phần mềm này trên máy tính windows của mình nhé.

Trên đây CHPlays.Com đã chia sẻ với bạn về ứng dụng Tinder - trò chuyện, kết bạn và hẹn hò khá hay, mới mẻ và ấn tượng đầy thú vị trên điện thoại Android, iOS. Tải về cài đặt và trải nghiệm Tinder ngay hôm nay!


Đăng bàiCập nhật: