Trang Chủ Ch-Play
VidMate App cho Android - Tải về APK mới nhất


Về ứng dụng VidMate - HD Video Downloader & Live TV miễn phí

VidMate app là một trong những ứng dụng, trình downloader video tốt trên Android để bạn có thể download video từ Facebook, Youtube, Instagram, và nhiều nền tảng mạng xã hội, website, blog và dịch vụ web khác về điện thoại của mihf dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ cần tải ứng dụng VidMate việc tải video hãy để VidMate giúp bạn. Là một trong những ứng dụng tải video từ hàng triệu website đa nền tảng như social media, blog, web trên Youtube, Facebook, Vimeo, Tumblr, DailyMotion giúp bạn tải các video trực tuyến yêu thích về máy khá đơn giản và tiện lợi. Ngoài việc giúp bạn tải nhạc và clip, lưu các video về máy thì VidMate còn là một ứng dụng hay cung cấp cá bộ phim truyền hình và chương trình TV, phim mới đặc sắc và hấp dẫn chất lượng HD và các dịch vụ truyền hình trực tuyến. VidMate còn giúp bạn quản lý tệp tin hiệu quả, tìm các file đã tải xuống bao gổm tất cả các định dạng video từ một hệ thống phát offline. 

VidMate App cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về ứng dụng VidMate

Tên ứng dụng: VidMate
Phát hành bởi: VIDMATE
Phiên bản mới nhất: 4.5202 for Android
Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Thời gian cập nhật:21 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về apk19.6MB
Lượt tải, cài đặt100.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ

Với hơn 100.000 người dùng Android dã tải xuống ứng dụng VidMate HD Video Downloader phiên bản mới trên apkpure hàng tuần và nay mình chia sẻ trên ChPlays.Com để mọi người download cho tiện. Ứng dụng ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều hơn ở Ấn Độ và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam, tải xuống miễn phí các bộ pihm, nhạc, video và Live TV về máy điện thoại Android của bạn.

VidMate App cho Android - Tải về APK mới nhất b

Áp dụng công nghệ download tiên tiến mới và hiện đại thông minh, bạn có thể thoải mái tải nhạc, video nhanh chóng từ các website mạng xã hội trên toàn thế giới về máy để xem offline hay chỉnh sửa tùy ý muốn.

Đặc điểm nổi bật của VidMate

Tải xuống thoải mái

Bạn có thể tải các video yêu thích thoải mái từ các nền tảng trực tuyến về máy để trải nghiệm offline trên các thiết bị khác từ các video ngắn, bộ phim hay, các clip hài hước, vlog, các video hướng dẫn, học hay bất cứ clip thú vị nào mà bạn xem và muốn lưu nó về máy. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí không giới hạn nghĩa là bạn sử dụng thoải mái không cần trả tiền để download video yêu thích về máy.

VidMate App cho Android - Tải về APK mới nhất c

Cung cấp ảnh và video phong phú

VidMate giúp bạn download video, phim thoải mái tùy thích từ các trang chia sẻ video hàng đầu như Youtube, TikTok, DailyMotion, Instagram, Tumblr, Facebook,.. bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tải về bài hát, ảnh và video mà không cần thêm bất kỳ một app nào khác.

Tải nhanh

VidMate được sử dụng côn nghệ hỗ trợ download kỹ thuật mới để đảm bảo liên kết giữa ứng dụng với thiết bị của bạn thường xuyên kết nối và tăng tốc download nhanh hơn đáng kể. Đây là kỹ thuật được áp dụng trong khá nhiều app hỗ trợ download video hiện nay và đương nhiên trong ứng dụng VidMate này nó sẽ là một tính năng nổi bật đáng chú ý. 

VidMate App cho Android - Tải về APK mới nhất d

 Tải và chơi nhạc

Tải về các bài hát, phần âm thanh mp3 từ video youtube dễ dàng chất lượng cao cho điện thoại thông minh của bạn, đây cũng là một trình phát nhạc tiện lợi có thể chơi nhạc sau khi đã tải xuống hoàn tất.

Các tính năng chính

  • Tải xuống video bạn thích thoải mái không giới hạn
  • Ở đây bạn còn được biết đến những bộ phim mới cập nhật và phim hot nhất
  • Tải xuống các video, phim nhiều định dạng từ các nguồn cung cấp uy tín.
  • Nhiều thể loại phim từ nhiều quốc gia, ngôn ngữ khác nhau.
  • Tải xuống âm nhạc chất lượng cao từ video.
  • Có sẵn hơn 500.000 bài hát chất lượng cao nhiều thể loại, nhạc cover nhiều ngôn ngữ
  • Download video HD từ hàng trăm trang web, nền tảng phát và chia sẻ video hàng đầu trên internet như Youtube, Facebook, Instagram...
  • Xem các chương trình truyền hình được đề xuất
  • Download các chương trình tuyền hình nổi tiếng
  • Công nghệ và kỹ thuật download tiên tiến, nâng cao giúp tải nhanh hơn, nhiều hơn, tải trong nền, tạm dừng và tiếp tục tải, download ổn định.
VidMate App cho Android - Tải về APK mới nhất e

Tải ứng dụng VidMate apk mới nhất về máy Android miễn phí

Link download: https://www.vidmateapp.com/downloading2/vi

Hướng dẫn cài đặt VidMate app chi tiết

Bước 1: Mở link tải trên trình duyệt Google Chrome và nhấn OK và  nhấn tiếp vào thông báo Tải Xuống hoàn tất để tìm mở chạy tệp tin.
Bước 2: Nhấn chọn Setting (Cài đặt) và bật tính năng Unknown sources (không rõ nguồn gốc) lên để cài các ứng dụng apk bên ngoài CH Play và tiến hành cài đặt như bình thường.

Trên đây là chia sẻ và hướng dẫn của ChPlays.Com về ứng dụng VidMate - trình tải video từ web, mạng xã hội về điện thoại hoàn toàn miễn phí để bạn thoải mái download video mình yêu thích về máy để xem không cần internet hoặc chỉnh sửa đăng tiktok dễ dàng. Chúc bạn thành công!





 

Đăng bàiCập nhật: