Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản


Capcut Pro: Ứng dụng chỉnh sửa Video chuyên nghiệp

Capcut Pro là phiên bản cao cấp của ứng dụng chỉnh sửa video Capcut Trung Quốc đang hot trên các kho ứng dụng CH PlayApp Store hiện nay dành cho điện thoại, máy tính bảng thông minh. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cắt, ghép, chỉnh sửa video mạnh mẽ, nhiều sticker động bạn có thể chèn thêm vào video của mình, tùy chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm tùy thích. Ngoài ra thì ứng dụng còn giúp bạn chọn các bản nhạc cho video của mình thêm phần sống động và nổi bật hơn nữa.

Thông tin thêm về CapCut

Tên trò chơi: Capcut
Phát hành bởi:Bytedance Pte. Ltd
Phiên bản mới nhất: 5.3.0 Pro for Android
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về87 MB
Lượt tải, cài đặt100.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉnh sửa video
Ngày phát hành: 14 tháng 2, 2022
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản a
Capcut Pro là phiên bản đầy đủ không giới hạn các tính năng của ứng dụng Capcut như không logo, quảng cáo, bạn có thể thoải mái sử dụng full tính năng cao cấp cập nhật mới nhất từ nhà phát hành.

Các tính năng nổi bật của Capcut Pro

* Thoải mái chèn nhãn dán (sticker) vào video

Capcut Pro cung cấp sẵn nhiều bộ sticker độc đáo động với nhiều chủ đề phong phú như hoa lá, chữ cái, pháo hoa, nhân vật nime dễ thương, thú cưng đáng yêu để bạn thêm vào video của mình tạo các hiệu ứng động nổi bật và thú vị. Với tính năng này video của bạn sẽ được thêm điểm cộng và để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn với các hình động dễ thương mà người xem ai cũng thích.
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản a1

* Thoải mái tùy cihnhr tốc độ phát video

Phát nhanh hay chậm là tùy bạn, Capcut sẽ giúp bạn chỉnh tốc độ phát video nhanh hơn hay chậm lại tùy ý với các mức độ được thiết lập sẵn như 0.1x hay nhanh tới 2x, 5x, 10x tùy bạn. Nó sẽ giúp bạn điều chỉnh tốc độ phát video phù hợp cho mục đích thiết kế của mình như nhanh hơn cho những đoạn video không cần thiết và phát chậm cho những đoạn video cần tạo điểm nhấn với người xem để họ chú ý hơn.
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản a2

* Chọn và chèn nhạc vào video

Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản a3
Video không thể thiếu âm nhạc, chính vì thế Capcut Pro cho phép bạn chèn nhạc vào video của mình nhanh chóng từ những bản nhạc thuộc chủ đề khác nhau mà bạn lựa chọn như nhạc hot nhất, nhạc mùa hè, nhạc phong cách pop, remix,... Bạn chỉ cần duyệt tìm và lựa chọn cho video của mình bản nhạc phù hợp với nội dung cần phát, như vậy bạn đã có một video với hiệu ứng và âm nhạc hoành tráng, chuyên nghiệp hơn.
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản b

* Áp dụng bộ lọc và phân loại màu video đơn giản

Với Capcut bạn có thể tạo rất nhiều hiệu ứng video đặc sắc với nhiều bộ lọc màu khác nhau gồm: độ tương phản, ánh sáng mạnh, màu sắc, độ nét hay mờ ảo... hãy lựa chọn chế độ phù hợp cho video của mình để tạo ra video chất lượng, sắc nét, màu sắc hấp dẫn với Capcut Pro nhé.
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản b1
Để tải, cài đặt và sử dụng Capcut Pro bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Capcut và nâng cấp lên bản trả phí để sử dụng các tính năng cao cấp mới nhất từ ứng dụng này nhé.
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản b2

Link tải Capcut (APK Pro) mới nhất cho Android

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemon.lvoverseas&hl=vi&gl=US
Ứng dụng CapCut Pro: Chỉnh sửa video đẹp & đơn giản c

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với các bạn về ứng dụng Capcut, Capcut Pro Trung Quốc: trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp được nhiều người dùng hiện nay như học sinh, sinh viên, giáo viên mầm non, tiểu học... bởi ứng dụng khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, quay video và chỉnh sửa chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng tải về cài đặt và nâng cấp lên bản Capcut Pro và khám phá, trải nghiệm các tính năng thú vị của ứng dụng này trên dế yêu của mình ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: