Trang Chủ Ch-Play
Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf


Foxit PhantomPDF: Phần mềm tạo & chỉnh sửa PDF trên Windows

Foxit PhantomPDF là một trong những công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp để làm việc với các tệp tin PDF trên máy tính với nhiều tiện ích chuyên nghiệp và tính năng cao cấp. Điểm nổi bật mà Foxit PhantomPDF Standard mang lại là khả năng tạo mới, chỉnh sửa, bảo vệ tệp tin PDF cũng như chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng tài liệu văn bản giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chia sẻ nội dung với các chương trình phần mềm khác. Đây cũng là một trong những trình đọc pdf nhỏ gọn và tiện lợi trên windows mang tới giải pháp toàn diện để đọc xem hay chỉnh sửa nội dung PDF cùng nhiều tính năng hay, hữu ích mà những phần mềm khác không hỗ trợ.

Thông tin thêm về Foxit PhantomPDF

Tên phần mềm: Foxit PhantomPDF
Phát hành bởi:Foxit Corporation
Phiên bản mới nhất: 10.0 for Windows
Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/XP/Vista 32bit + 64bit
Dung lượng tải về603,3MB
Lượt tải, cài đặt100.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm windows
Ngày phát hành: 7 tháng 5, 2020
Chia sẻ bởi: CHPlays

Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf a

Foxit PhantomPDF StandardFoxit Reader là 2 sản phẩm đến từ cùng một nhà phát triển và đều có những tính năng mạnh mẽ riêng biệt để làm việc với tệp tin PDF trên PC. Trong khi Foxit Reader mạnh về đọc, xem nội dung tệp tin PDF thì Foxit PhantomPDF lại chuyên về chỉnh sửa PDF nhiều hơn, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng cho công việc mà bạn có thể lựa chọn phần mềm nào cho phù hợp nhé.
Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf a1
Tiếp theo sau đây ChPlays.Com sẽ giới thiệu thêm về các tính năng của Foxit PhantomPDF để mọi người cùng tham khảo và tải về dùng thử ngay nhé.

Những tính năng chính của Foxit PhantomPDF

* Chỉnh sửa file PDF

- Thoải mái edit tệp tin tài liệu pdf của bạn không lo lắng về lỗi font chữ hay bố cục trình bày, văn bản sẽ tự động được áp dụng theo chỉnh sửa của người dùng. Quá trình chỉnh sửa, thay đổi hoàn tất bạn có thể check lại lỗi chính tả đảm bảo nội dung của bạn đã hoàn toàn chính xác.

Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf a2

- Hỗ trợ bạn nhiều tùy chọn để thực hiện chỉnh sửa văn bản, tài liệu nâng cao như chỉnh sửa hình ảnh, các đối tượng và đổ bóng. Ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa văn bản trong hình ảnh, thay đổi các thuộc tính layout của trang và chia nhỏ, nói văn bản hay chỉnh sửa các tệp tin định dạng .ai.
- Chỉnh sửa mọi biểu mẫu văn bản nào trong file pdf như chỉnh font chữ của văn bản bằng việc thay đổi kiểu chữ, màu chữ, các hiệu ứng, định dạng (căn chỉnh lề giãn dòng, tô đậm, in nghiêng, gạch chân, kích thước chữ).
Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf a3
- Thiết lập quyền riêng tư để cá nhân hóa tài liệu của bạn như thêm vào hình mờ, header and footer, hình nền cho tài liệu để dánh dấu bản quyền khi người khác muốn sử dụng lại tệp pdf của bạn.
- Thoải mái chèn, bổ cung các đối tượng đa phương tiện cho file pdf như hình ảnh, video, âm thanh cho file pdf hay căn chỉnh lề và xoay tài liệu, đối tượng tùy thích.

* Tạo file pdf

- Hỗ trợ hàng trăm loại tệp pdf có sẵn để bạn tạo tài liệu tương thích với hầu hết các sản phẩm pdf khác với kích thước được nén giảm đáng kể dung lượng của file giúp tối ưu cho không gian lưu trữ và chia sẻ.
- Xuất tệp pdf sang định dạng word và nhiều loại tài liệu khác như file trình chiếu, bảng tính, powerpoint, excel, html, xml, txt hay hình ảnh...
Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf b
- Tạo file pdf từ bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office với word, excel, powerpoint, outlook
- Tạo biểu mẫu (form) pdf dễ dàng và nhanh chóng với khả năng nhận diện các trường của form tự động với hàng loạt các đối tượng mà bạn tạo ra như các nút chức năng, check, option, danh sách...
- Đọc file pdf, hỗ trợ in ấn, chỉnh sửa vf tìm kiếm văn bản trong PDF Portfolios.

* Cộng tác và chia sẻ

- Thông qua các công cụ đánh dấu văn bản hay chú thích người dùng có thể tạo các phản hồi, nhận xét về tài liệu dễ dàng
- Theo dõi các bình luận, xem các comment trên tài liệu, nhập xuất, hay gửi các bình luận về tài liệu thông qua email.
Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf b1
- Chia sẻ tệp pdf đã tạo như một file đính kèm đến ghi chú trong Evernote
- Tạo chữ ký điện tử với DocuSign đơn giản và lưu tài liệu PDF của bạn.

* Tổ chức tệp tin PDF

- Các tài liệu sẽ nổi bật và dễ nhận ra hơn thông qua sử dụng màu sắc để tạo ra sự khác biệt giữa các tài liệu PDF để bạn nhanh chóng xác định những thay đổi đã thực hiện.
- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh hơn tệp PDF bằng tiêu đề, chủ đề, tác giả, từ khóa, bookmark, file đính kèm hay nội dung file pdf và nhiều tùy chọn khác.
Scan và nhận diện ký tự quang học trên file pdf
- Với công nghệ OCR cho phép bạn chỉnh sửa văn bản trên những tài liệu đã được scan dễ dàng.
- Tìm kiếm hiệu quả hơn và chỉnh sửa những kết quả OCR sai và cho phép lập chỉ ục tệp tin chính xác.
- Có thể chèn tài liệu đã scan vào file pdf của bạn nếu muốn.

* Tạo chữ ký bảo vệ file pdf

- Tạo, áp dụng và quản lý chữ ký viết tay và mật khẩu để bảo vệ file và nội dung, dữ liệu tệp PDF quan trọng của bạn cần bảo mật.
- Thông qua mật khẩu hay mã hóa xác nhận bạn có thể kiểm soát được các thay đổi được tạo ra trên file pdf của mình.
Foxit PhantomPDF Standard: Tạo & chỉnh sửa file pdf b2
- Chèn chữ ký số, tem vào file pdf của mình để người nhận pdf xác nhận tình trạng của chữ ký và biết được dữ liệu có bị thay đổi hay không.
- Thực hiện loại bỏ những nội dung nhạy cảm trong file pdf trước khi xuất bản như các thẻ metadata hay bình luận, các dữ liệu ẩn khác.

Link tải Foxit PhantomPDF 10.0 mới  nhất về máy tính

Link từ trang chủ nhà phát hành:https://cdn09.foxitsoftware.com/product/phantomPDF/desktop/win/10.0/AB0DF1A09AD6FEF8ABEAE6A1C7206317/FoxitPhantomPDF100_enu_Setup_Website.exe

Cấu hình cài đặt tối thiểu

  • CPU: 1,3Ghz hoặc nhanh hơn
  • RAM: 512MB 
  • Ổ cứng trống: 1GB
  • Màn hình phân giải: 1024x768
  • Nền tảng: Win 78/8.1/10
  • Microsoft Office: 20027 trở lên.

Hướng dẫn cài đặt Foxit PhantomPDF chi tiết

Bước 1: Tải về file cài đặt của Foxit PhantomPDF mới nhất trên máy tính của bạn, xong mở tệp tin FoxitPhantomPDF100_enu_Setup_Website để tiến hành cài phần mềm.

Bước 2: Tích vào tuỳ chọn Agree with the License Agreement và bấm vào nút Quick Install để cài đặt nhanh hoặc tuỳ chọn cài đặt vào Advanced Setting.

Hướng dẫn cài đặt Foxit PhantomPDF chi tiết a

Bước 3: Quá trình cài sẽ diễn ra trong khoảng một vài phút
Bước 4: Cài đặt thành công bạn sẽ nhận thông báo "Foxit PhantomPDF has been successfully installed". Bạn có thể tắt thông báo hoặc nhấn Start Now để khởi chạy và sử dụng phần mềm ngay.

Hướng dẫn cài đặt Foxit PhantomPDF chi tiết a1

Bước 5: Bạn sẽ được dùng thử phần mềm với thời gian là 14 ngày miễn phí cho các tính năng cao cấp của Foxit PhantomPDF sau đó bạn cần thanh toán để mua bản quyền hoặc sử dụng key kích hoạt để sử dụng full các tính năng của phần mềm mà không bị giới hạn về thời gian sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt Foxit PhantomPDF chi tiết a2

Bước 6: Chọn dùng thử 14 Free Trial ngày tiếp theo chọn phiên bản cho doanh nghiệp hoặc bản Standard chuẩn, ở đây mình chọn Standard và bấm OK.

Hướng dẫn cài đặt Foxit PhantomPDF chi tiết a3

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp những thông tin hữu ích về phần mềm Foxit PhantomPDF và hướng dẫn cách tải, cài đặt phiên bản Foxit PhantomPDF mới nhất 2022 trên máy tính, laptop Windows để tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF của bạn nhanh chóng, thuận tiện, chuyên nghiệp hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: