Trang Chủ Ch-Play
Tải Free Video Cutter - Phần mềm cắt video miễn phí


Free Video Cutter: Phần mềm cắt video trên PC

Nếu bạn cần một công cụ để cắt, chia video, clip thành các đoạn, tệp tin nhỏ hơn hoặc loại bỏ các phần không mong muốn từ video gốc ban đầu thì có thể tham khảo sử dụng phần mềm Free Video Cutter: cắt video chuyên nghiệp, đơn giản mà miễn phí. Free Video Cutter giúp bạn cắt video thành nhiều đoạn, file nhanh chóng không ảnh hưởng đến chất lượng video gốc, hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến hiện nay và còn giúp bạn trích xuất phần nhạc, âm thanh từ video hoặc xem trước các video được cắt của bạn.

Thông tin thêm về Free Video Cutter

Tên phần mềm: Free Video Cutter
Cung cấp bởi FreeVideoCutter Ltd.
Phiên bản mới nhất: 5.0.1 for windows
Thời gian cập nhật: 2022
Kích thước tệp: 13.6MB
Yêu cầu nền tảng: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụngMiễn Phí.
Hỗ trợ tải và cài đặt: CHPLAYS

Tải Free Video Cutter - Phần mềm cắt video miễn phí a

Video là một trong những nội dung phổ biến hiện nay trên rất nhiều nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube nên các công việc tạo, chỉnh sửa video cũng là một trong những công việc khá phổ biến mà nhiều người theo đuổi. Tùy theo từng yêu cầu cụ thể mà người dùng cần có kỹ năng và mức độ chuyên nghiệp khác nhau trong sản xuất và chỉnh sửa video. Bên cạnh khả năng tư duy sáng tạo thì công cụ hỗ trợ cùng đóng vai trò quan trọng trong công việc chỉnh sửa video của bạn, trong đó thì việc cắt, chia nhỏ video hoặc loại bỏ các đoạn phần video không mong muốn được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng Free Video Cutter. Một công cụ nhỏ gọn, đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng sẽ phù hợp với rất nhiều người đặc biệt là những người mới bắt đầu với công việc cắt video này.
Tải Free Video Cutter - Phần mềm cắt video miễn phí a1

Chỉnh sửa video sẽ gồm rất nhiều công đoạn như chèn nhạc, hình ảnh, tùy chỉnh tốc độ, âm lượng, loại bỏ tiếng ồn, tách nhạc, tách tiếng... và cả cắt video để loại bỏ những đoạn không cần dùng đến chỉ giữ lại đoạn video bạn cần hay chia nhỏ dung lượng của video lớn thành nhiều tệp tin nhỏ hơn khi sử dụng các dịch vụ đính kèm tệp như gmail, yahoo...Công cụ Free Video Cutter sẽ giúp bạn có được những đoạn video chất lượng hay chia tệp tin có kích thước phù hợp để gửi nhận, chia sẻ dễ dàng hơn tới bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Free Video Cutter giúp bạn cắt hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay trên điện thoại, máy tính hay tải về từ internet, cắt nhạc, chỉnh sửa video thay đổi chất lượng và kích thước của tệp tin video, âm thanh đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần lựa chọn và thiết lập chính xác đoạn cần cắt, chỉnh độ dài video cần giữ lại chính xác. Các video khi quay đôi khi sẽ khó tránh khỏi các lỗi nhỏ mà cần loại bỏ hay dung lượng quá lớn sẽ hạn chế khi chia sẻ hay đăng tải, phần mềm Free Video Cutter sẽ giúp bạn xử lý tốt vấn đề này bằng cách cắt, loại bỏ những lỗi đó để mang lại video hoàn hảo hơn.

Tải Free Video Cutter - Phần mềm cắt video miễn phí a2
Các định đạng video phổ biến chạy trên PC hay mobile hiện nay gồm MPEG4, DIVX, WMV, MOV, FLV, MP3 đều có thể hoạt động với Free Video Cutter, cắt video lớn thành nhiều video nhỏ hơn hay loại bỏ các đoạn mà bạn không cần đến để tạo video theo mong muốn của riêng mình. Sẽ không có gì khó khăn để bạn làm quen, thao tác sử dụng phần mềm này, chỉ cần sử dụng chuột để xác định vị trí đầu và điểm cuối cần lấy của một video và nhấn nút để phần mềm thực hiện cắt ngay lập tức. Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ bạn trích xuất âm thanh từ video và lưu lại thành tệp mp3, nếu bạn thấy một bản nhạc trên video hay có thể tách lấy phần nhạc để làm nhạc chuông điện thoại hay lồng ghép các video ngắn đăng TikTok cũng khá hay phải không nào.

Các tệp, đoạn video sau  khi được cắt sẽ vẫn được đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh như với bản video gốc ban đầu, chương trình cũng không yêu cầu, đòi hỏi bạn quá am hiểu hay có kiến thức chuyên sâu về cắt video mà phù hợp ngay cả với những người dùng mới bởi các thao tác đều không có gì phức tạp hay đánh đố làm khó người dùng. Các video đã cắt có thể lưu trữ trên các dịch vụ trực tuyến hay chia sẻ tới những người đang cần khác dễ dàng.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ cắt và chia video lớn thành nhiều đoạn, tệp có dung lượng nhỏ hơn.
- Làm việc với nhiều định dạng video phổ biến hiện nay gồm MPEG4, DIVX, WMV, MOV, FLV, MP3
- Cho phép xem trước video được cắt
- Hỗ trợ trích xuất phần âm thanh từ clip
- Nhỏ gọn, cài đặt đơn giản và nhanh, dễ sử dụng.
- Miễn phí, tương thích trên nhiều phiên bản windows.

Link Tải Free Video Cutter về máy tính miễn phí

Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1x13SWOQfFJlU0nlefKGMa6g7wA5shue7/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Mở tệp tin free-video-cutter_501 để khởi động tệp tin cài đặt phần mềm trên máy tính, bấm Next để tiếp tục.

Link Tải Free Video Cutter về máy tính miễn phí a

Bước 2: Đợi quá trình cài diễn ra khoảng vài giây để hoàn thành cài đặt, nhấn Close.

Link Tải Free Video Cutter về máy tính miễn phí a2

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn về tải và cài đặt phần mềm Free Video Cutter giúp cắt video đơn giản và hiệu quả trên máy tính nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng chia nhỏ và tách các video có dung lượng lớn thành những tệp nhỏ hơn thuận thiện cho đăng tải, lưu trữ và chia sẻ trên các dịch vụ email, lưu trữ trực tuyến hay gửi file qua các ứng dụng chát. Cài xong bạn chỉ cần mở là sử dụng phần mềm ngay thôi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: