Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến


OneDrive - Dịch vụ đồng bộ, lưu trữ, chia sẻ dữ liệu của Microsoft

Cũng giống như Google Drive thì OneDrive  (hay SkyDrive) cũng là một trong những nền tảng lưu trữ và chia sẻ file, dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay do Microsoft phát hành cho phép người dùng tải lên và đồng bộ dữ liệu của mình trên "đám mây" an toàn và tiện lợi. Với mỗi tài khoản Microsoft mới bạn cũng sẽ được nhận ngay 15GB dung lượng trống hoàn toàn miễn phí để thoải mái tải lên các tệp văn bản, tài liệu, hình ảnh, video, ứng dụng hay đồng bộ chia sẻ dữ liệu tới các thiết bị và người dùng khác. Nếu như trước đây bạn chỉ có thể truy cập và sử dụng các tệp tin của mình trên OneDrive thông qua giao diện trình duyệt web thì nay các phiên bản cài đặt sẽ giúp bạn truy cập file của mình ngay trên ứng dụng nhanh và thuận tiện mọi lúc, mọi nơi trên Windows, MAC hay Android, iOS dễ dàng.

Thông tin thêm về OneDrive PC

Tên phần mềm: Microsoft OneDrive
Cung cấp bởi Microsoft
Phiên bản mới nhất: 6.48 for Android, 22.002.0103.0004 for windows
Thời gian cập nhật: 114 tháng 2, 2022
Kích thước tệp: Android ~ tùy thiết bị, Windows ~ 40.9MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/11/XP 32bit + 64bit
Chủ đề: Lưu trữ & chia sẻ file
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+
Download và sử dụngMiễn Phí.
Hỗ trợ tải và cài đặt: CHPLAYS

Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a

OneDrive for Windows là bản cài trên máy tính và nay bạn có thể đăng nhập và sử dụng các tính năng của OneDrive ngay trên giao diện phần mềm từ PC, laptop của mình. Cài xong ứng dụng thì một folder OneDrive sẽ tự động được tạo trên máy tính của bạn, mọi cài đặt trong thư mục này sẽ tự động được đồng bộ giữa các máy tính của bạn với onedive.live.com để nhận các file mới nhất từ bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Các tính năng chính của OneDrive

Công nghệ đám mây cho phép bạn lưu trữ dữ liệu của mình cực kỳ an toàn nhờ được mã hóa và bảo vệ toàn diện. Bạn có thể thao tác với dữ liệu của mình trên đám mây hoàn toàn tương tự như trên ổ cứng máy tính như mở xem nội dung, chỉnh sửa và cập nhật, chia sẻ file rất đơn giản. Tài khoản dịch vụ của bạn sẽ được đồng bộ trên PC và các thiết bị khác và bạn có thể truy cập bất cứ khi nào mình muốn. Và trên máy tính thì ứng dụng này sẽ tạo ra một bản sao trong thư mục OneDrive để phòng trường hợp dữ liệu của bạn có vấn đề không mong muốn như xóa nhầm hay virut xâm nhập làm hỏng file.

Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a1
- Cho phép lưu trữ và chia sẻ file, dữ liệu kích thước lớn nhỏ và nhiều định dạng khác nhau thoải mái trên đám mây trực tuyến an toàn và bảo mật cao.
- Có ngay 15GB dung lượng trống để lưu dữ liệu và tệp tin của bạn hoàn toàn miễn phí.
- Truy cập OneDrive nhanh chóng từ Windows Explorer gồm file tài liệu, hình ảnh, video, âm thanh và nhiều định dạng tệp tin khác.
- Cho phép thêm các tệp tin mới vào OneDrive bằng cách duyệt chọn hay kéo thả trực tiếp vào thư mục OneDrive.
Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a2
- Quản lý file, dữ liệu và thư mục dễ dàng tren OneDrive tương tự như trên ổ cứng máy tính.
- Cho phép kết nối trở lại máy tính nhanh chóng nếu bạn quên đặt một file của mình vào OneDrive.
- Phù hợp cho việc lưu trữ và cộng tác làm việc trực tuyến từ xa trên máy tính, điện thoại và nhiều thiết bị khác.
- Hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị khác nhau giúp truy cập dữ liệu của bạn và làm việc mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện, nhanh chóng.
Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a3
Để bắt đầu sử dụng, khám phá về OneDrive bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Microsoft Office 365 hoặc tạo tài khoản mới tùy thích. Các dữ liệu, file quan trọng của bạn sẽ được lưu trữ tại một vùng an toàn và dung lượng free cũng khá lớn nên có thể thoải mái lưu trữ được rất nhiều tài liệu bạn muốn, truy cập file ảnh, tài liệu hay bất cứ tệp tin nào khác nhanh chóng và tiện lợi.

Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến b
Phiên bản Microsoft One Drive PC giúp bạn tải dữ liệu từ máy tính lên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến để lưu trữ với công nghệ mã hóa an toàn mang lại sự yên tâm cho mọi người khi sử dụng. Bạn có thể lưu bất cứ file dữ liệu, media hay phần mềm, ứng dụng, trò chơi, file nén, pdf, word... thông qua kéo thả hoặc chọn trực tiếp trên máy tính của bạn sau đó truy cập để làm việc, học hay chia sẻ tới bất kỳ người nào khác hoặc chia sẻ riêng tư cho người nào đó rất đơn giản.

Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến b1
Nếu như bạn có nhiều tệp tin cần lưu trữ và dung lượng 15GB miễn phí không đủ để lưu file của bạn thì có thể tăng thêm dung lượng bằng cách giới thiệu bạn bè đăng ký, sử dụng để nhận thêm 500MB hoặc mua thêm dung lượng nếu cần. Các tính năng mới cũng sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho bạn khi sử dụng như chia sẻ video mới, các ứng dụng mới nhất được update trên các thiết bị Android, iOS hay Windows.
Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến b2
Tải OneDrive PC và cài đặt trên Win 7, Win 10, Win 8 hay Win 11 mới nhất bản 32bit + 64bit để upload và đồng  bộ dữ liệu của bạn an toàn, hiệu quả ngay hôm nay.

Bản cập nhật OneDrive mới có gì nổi bật

- Cải thiện hiệu suất đồng bộ và tăng cường độ tin cậy cho phần mềm.
- Cho phép đồng bộ 2 thư mục cùng thư viện chia sẻ đồng bộ với 2 vị trí khác nhau.
- Nhận thông báo khi có một mục nào đó trên OneDrive bị xóa và nó cũng sẽ được xóa bỏ khỏi thiết bị đồng bộ.
- Mỏ tệp tin trên trình duyệt tương ứng khi mở file .fluid.
- Người quản trị được phép ghi đè lên ngôn ngữ đã chọn khi tạo thư mục mới trong KFM khi sử dụng chính sách mới phù hợp với build đó.
- Khắc phục lỗi không thấy lịch sử phiên bản OneDrive khi chỉnh sửa file DWG từ ứng dụng đồng bộ trên PC.
- Cải thiện độ an toàn, bảo mật và hiệu suất cho máy khách.

Link Download Microsoft OneDrive cho máy tính, PC Win 7/8/10/11 mới nhất

Link Microsoft: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/onedrive/download
Sau khi tải xuống bạn mở file để tiến hành cài khá đơn giản trong vài bước là đã có thể đăng nhập và sử dụng ngay được.
Tải Microsoft OneDrive PC: lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến b2

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về phần mềm OneDrive PC phiên bản trên máy tính được phát hành bởi Microsoft để quản lý file và dữ liệu dựa trên nền tảng đám mây trực tuyến, nó cũng tương tự như Google Drive hay Dropbox để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc sao lưu và lưu trữ tài liệu, file của mình ở nhiều máy chú, nhiều nơi khác nhau đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối. Việc sử dụng One Drive cũng tương tự như việc bạn quản lý và duyệt file trên máy tính từ lựa chọn, chỉnh sửa, tìm kiếm, sắp xếp... đặc biệt là bạn có thể làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau được đồng bộ cực kỳ an toàn, tiện lợi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: