Trang Chủ Ch-Play
Tải PhotoScape: Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh động trên PC


Photoscape: Chỉnh sửa & tạo ảnh động

Có nhiều chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp giúp bạn cắt ghép ảnh đẹp và chất lượng trên điện thoại, máy tính như Snapseed, Lightroom, VSCO, Pitu, Photoshop... và hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm một phần mềm nữa có tên PhotoScape - chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh động trên máy tính và laptop windows với nhiều tính năng thú vị. Về cơ bản đây à một công cụ khá nhỏ gọn nhưng cung cấp đầy đủ các chức năng chỉnh sửa cơ bản để bạn tạo ảnh ghép đẹp hơn. Đặc biệt PhotoScape hoàn toàn miễn phí nhưng rất hữu ích giúp bạn biên tập ảnh, xem ảnh, cắt ghép ảnh, thay đổi kích thước và tạo ảnh động đơn giản. Với bất kỳ hình ảnh nào bạn có thể chỉnh cân bằng sáng, bỏ mắt đỏ cho ảnh chụp cũng như loại bỏ đi những khuyết điểm trên ảnh chụp để ảnh đẹp tự nhiên hơn. Phần mềm cũng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh hàng loạt theo nhiều phong cách, chèn thêm text cho hình ảnh, hay áp dụng các hiệu ứng để ảnh trông ngầu hơn. Bài viết sau đây ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt phần mềm này trên máy tính, laptop của mình đơn giản và chi tiết nhé.

Thông tin thêm về PhotoScape

Tên phần mềm: PhotoScape
Cung cấp bởi PhotoScape
Phiên bản mới nhất: 3.7 for PC windows
Thời gian cập nhật: 6 tháng 1, 2022
Kích thước tệp APK: 20 MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/XP
Chủ đề: Đồ họa, Chỉnh sửa ảnh.
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAYS

Tải PhotoScape: Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh động trên PC

Ứng dụng PhotoScape là một trình thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh được phát triển bởi Mooii Tech của Hàn Quốc với tiêu chí là "dễ dàng và thú vị" để người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh của mình được chụp từ các máy ảnh kỹ thuật số hay điện thoại thông minh, máy tính bảng của mình. PhotoScape mang tới cho người dùng một giao diện hết sức đơn giản để thực hiện thay đổi và cải thiện hình ảnh phổ biến như điều chỉnh màu, cắt ảnh, thay đổi kích thước, in ấn và tạo ảnh động gif. Phần mềm được thiết kế dành cho 2 nền tảng là Windows và Mac, được cung cấp sẵn trên các hệ thống Linux dưới dạng gói Snap với ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh và Hàn Quốc và gói ngôn ngữ bổ sung có sẵn nếu bạn cần có thể tải về máy.
Tải PhotoScape: Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh động trên PC a1

PhotoScape 3.7 là phiên bản mới và ổn định nhất dành cho các phiên bản Windows 7/8 và XP, Vista và phiên bả PhotoScape X dành cho hệ điều hành Windows 10 là bản chuyên ghiệp và tính phí. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chỉnh ảnh bằng Photoshop bởi đây là phần mềm chuyên nghiệp nhưng cũng khá khó và phức tạp để sử dụng thành thạo, và bạn có thể sử dụng PhotoScape thay thế, phần mềm giúp bạn tùy chỉnh ảnh đến khi nào đẹp thì thôi, chỉnh kích cỡ ảnh, thay đổi các thông số, thêm vào hiệu ứng và chèn chữ lên hình ảnh, còn nếu  bạn muốn tạo ảnh nghệ thuật thì có thể tham khảo thêm ứng dụng PicsArt biến ảnh chụp thường thành ảnh nghệ thuật đẹp.

Tải PhotoScape: Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh động trên PC a2

PhotoScape cũng được đánh giá là một trình edit ảnh chuyên nghiệp, biên tập hình ảnh với khả năng xử lý ảnh thông thường trên máy ảnh và điện thoại tốt để cho ra những sản phẩm hoàn thiện mang phong cách và ấn tượng với người xem để chia sẻ mạng xã hội hay làm video dạng slideshow khá thú vị. Bạn có thể sử dụng PhotoScape để chuyển đổi định dạng cho nhiều hình ảnh, thậm chí làm việc cả với ảnh RAW để convert sang JPG dễ dàng thuận tiện cho việc chỉnh sửa. Chế độ chuyển đổi hàng loạt nhiều hình ảnh cùng lúc cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc với nhiều hình ảnh. Nếu như bạn đang sử dụng Win 8 trở về trước thì có thể download PhotoScape 3.7 mới nhất còn trên Windows 10 hỗ trợ phiên bản PhotoScape X bản cao cấp có tính phí, và tất nhiên bản trả phí bao giờ cũng tốt hơn và mạnh mẽ hơn so với bản miễn phí phải không nào. Bạn cũng có thể sử dụng PhotoScape Online trực tuyến trên trang chủ của nhà phát hành mà không cần phải tải về hay cài đặt trên máy tính.

Bạn nên tham khảo và Tải PhotoScape khi công việc thường xuyên cần đến chỉnh sửa và cắt ảnh, phần mềm có thể làm việc được với hầu hết các định dạng ảnh phổ biến hiện nay kể cả những định dạng ít khi sử dụng. Trên một giao diện trực quan thì các chức năng đã được thiết kế và bố cục sao cho đẹp mắt, khoa học và dễ sử dụng nhất đối với tất cả mọi người, thuận tiện khi lựa chọn và áp dụng các chức năng mình cần, kèm theo đó là nhiều hiệu ứng độc đáo có thể áp dụng cho hình ảnh thêm phần sống động.
Tải PhotoScape: Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh động trên PC a3
Là một trình chỉnh sửa ảnh free nhưng đối với các công việc không yêu cầu quá cao cấp về chất lượng cũng và tính chuyên nghiệp thì PhotoScape hoàn toàn đáp ứng được, các công cụ xử lý toàn diện, hiệu ứng mới mẻ, công cụ cắt mạnh và nhiều công cụ khác để bạn xem và thay đổi thông số hình ảnh, cắt đối tượng trên ảnh hay đổi tên ảnh hàng loạt, chuyển đổi định dạng thậm chí tạo trình chiếu ảnh dạng slideshow mắt mắt và ấn tượng.

Các bản cập nhật mới của PhotoScape cũng luôn cải tiến các tính năng mới, bổ sung thêm các bộ lọc hình ảnh, chèn hiệu ứng, sửa lỗi và tăng cường hiệu suất chỉnh sửa, thậm chí là trình chiếu ảnh nếu bạn muốn thì hoàn toàn có thể tạo và trình chiếu ngay trên ứng dụng, chèn nhạc nền và lưu trữ thành một album ảnh đặc sắc để lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của bạn.

Tính năng mới trên PhotoScape 3.7

- Cải tiến và nâng cấp giao diện người dùng
- Cải thiện chất lượng biên tập hình ảnh
- Thêm mới bộ lọc Black & White và Bandicoot
- Bổ sung Brush Smart Blur
- Sửa lỗi phiên bản cũ
- Bổ sung 29 hiệu ứng tạo hiệu ứng phim cho hình ảnh.
- Không còn hỗ trợ trên Win 95, 98 và Win ME

Đặc điểm của PhotoScape

Tải PhotoScape giúp bạn edit ảnh hiệu quả, kết hợp các hình ảnh lại với nhau để trở thành một bức ảnh ấn tượng và độc đáo theo ý tưởng sáng tao của riêng bạn. Phần mềm cũng hỗ trợ giúp bạn tùy chỉnh và thay đổi các thông số của hình ảnh để lưu lại ở định dạng, chất lượng hay kích thước mong muốn.

PhotoScape là trình chỉnh sửa ảnh nhỏ gọn và nhẹ hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính và các ứng dụng khác đang chạy cũng như công việc của bạn luôn được đảm bảo. Bạn có thể chọn hình ảnh trên thiết bị để chỉnh sửa hay sử dụng camera chụp ảnh trực tiếp và chỉnh sửa ngay sau khi chụp xong.

PhotoScape không phải là một ứng dụng mạnh mẽ và chuyên nghiệp như Photoshop nhưng nó khá nhẹ và dễ sử dụng hơn, nó phù hợp cho những người mới và muốn chỉnh sửa ảnh đơn giản mà không đỏi hỏi quá cao về sản phẩm. Hơn nữa đây cũng là trình edit ảnh miễn phí nên được rất nhiều người ưa chuộng trên thế giới và ở Việt Nam cũng có nhiều người đang biết đến, yêu thích các tính năng mà PhotoScape mang lại, ngoài edit, cắt ghép thì chương trình còn giúp bạn tạo trình chiếu ảnh ấn tượng.

Các tính năng chính của PhotoScape

Các tính năng mà PhotoScape cung cấp chủ yếu tập trung vào chỉnh sửa ảnh để tăng cường tính chuyên nghiệp đáp ứng các yêu cầu chỉnh sửa cơ bản mà người dùng mong muốn như xem hình ảnh, cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh, tạo ảnh động, dán ảnh, chèn đối tượng, chữ, trang trí làm đẹp ảnh... Và hơn thế nữa bạn có thể mở làm việc và chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh với nhau, chỉnh sửa ảnh chụp, chụp màn hình và lưu lại, phóng to ảnh, duyệt xem toàn bộ ảnh hay đổi tên ảnh hàng loạt trong vài giây.

* Mở và làm việc với nhiều định dạng ảnh

- Các định dạng ảnh phổ biến hiện nay đều được PhotoScape hỗ trợ để chỉnh sửa mà không cần sử dụng hay cài thêm tiện ích, plugin nào khác.

* Nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ

- Rất nhiều công cụ biên tập và chỉnh sửa được cung cấp trong phiên bản mới để bạn có thể thoải mái làm việc với hình ảnh dễ dàng, biên tập nhiều hình ảnh trong thời gian ngắn và kết hợp nhiều hình ảnh hay làm slideshow trình chiếu tuyệt vời.

* Thay đổi thông số trên hình ảnh

- Việc thay đổi thông số ảnh sẽ rất cần thiết trong nhiều trường hợp như cần giảm chất lượng và dung lượng ảnh để đăng tải web load nhanh và nhẹ hơn hay thay đổi kích cỡ ảnh phù hợp với mục đích sử dụng, lưu ảnh định dạng RAW sang các định dạng khác dễ dàng.

* Hỗ trợ đa ngôn ngữ và nền tảng

- Sử dụng giao diện với ngôn ngữ tùy chọn của bạn, phần mềm hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ của các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ và châu Á. Khi cài phần mềm sẽ chọn mặc định ngôn ngữ chính và bạn hoàn toàn có thể thay đổi sang ngôn ngữ của mình cho dễ sử dụng hơn trong mục tùy chỉnh. Phần mềm cũng hoạt động và tương thích trên các phiên bản Windows khác nhau của Microsoft.

* Kích thước gọn nhẹ, chạy mượt trên mọi máy tính

- Phần mềm PhotoScape có kích thước gọn nhẹ khi chạy sẽ không chiếm dụng nhiều tài nguyên trên máy tính nên có thể cài trên các máy cấu hình thấp, yếu vẫn đảm bảo chạy mượt và ổn định, không ảnh hưởng đến các phần mềm, ứng dụng đang chạy khác trên hệ thống.

* Chụp hình tiện lợi

- Bạn có thể sử dụng phần mềm này để chụp màn hình máy tính và lưu lại hình ảnh mình cần dưới các định dạng tệp hình ảnh phổ biến hiện nay để làm tài liệu hướng dẫn. Bạn không cần sử dụng các phương pháp chụp hình trước đây mà có thể sử dụng ngay trên phần mềm và chỉnh sửa ảnh chụp nếu cần. 

Link download PhotoScape 3.7 mới nhất về máy tính

  • Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1r4aznV0enfLoU07gHROVwnHc57TbSLvu/view?usp=sharing
  • Hoặc download tại trang chủ: http://photoscape.org/ps/main/download.php

Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên PC windows

1. Mở tệp tin cài đặt đã tải xuống tiếp theo bấm chọn I Agree - install để đồng ý cài phần mềm.

Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên PC windows a
2. Nếu chưa có Google Drive bạn có thể tích thêm vào ô Install Google Drive. Get going with upto 15 GB of free storage. để cài Google Drive và nhận ngay 15GB lưu trữ miễn phí trên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến còn nếu cài Drive rồi thì bỏ tùy chọn này. Xong bấm chọn Next để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên PC windows a1

3. Đợi cài đặt diễn ra khoảng một phút

Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên PC windows a2

4. Cài đặt hoàn thành, bấm Finish để đóng cửa sổ thông báo lại. 

Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên PC windows a3
Tóm lại thì PhotoScape là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí mà bạn nên tham khảo và sử dụng khi mà các phần mềm cao cấp khác quá khó để bạn thành thạo được như Photoshop hoặc bạn không có khả năng trả phí để sử dụng bởi nó quá đắt hoặc không cần thiết thì đây sẽ là một lựa chọn tốt. Tải và cài đặt ngay PhotoScape về máy tính của bạn. Chúc bạn thành công, làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: