Trang Chủ Ch-Play
Tinyzone TV cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Tinyzone TV

Tinyzone TV là ứng dụng truy cập nền tảng web xem phim trực tuyến miễn phí trên điện thoại Android của bạn. Tinyzone TV APk cung cấp nhiều bộ phim và chương trình truyền hình TV miễn phí chất lượng cao 1080p và 720p có phụ đề và tốc độ load nhanh chóng. Tinyzone.TV có giao diện thân thiện trên cả thiết bị smartphone và hỗ trợ Chromecast là ứng dụng đồng hành của bạn ở bất cứ nơi nào và trên mọi thiết bị mà bạn đang sử dụng.
Tinyzone TV cho Android - Tải về APK mới nhất a
Tải Tinyzone App để Xem các bộ phim và chương trình truyền hình thú vị miễn phí. Không có phí đăng ký và không có thẻ tín dụng. Chỉ hàng nghìn giờ phát trực tuyến nội dung video từ các hãng phim như Paramount, Lionsgate, MGM, v.v.

Thông tin thêm về Tinyzone TV

Tên phần mềm: Tinyzone TV
Cung cấp bởi Zio.App
Phiên bản mới nhất: 1.1 for Android
Thời gian cập nhật: 27 tháng 4, 2020
Kích thước tệp APK: tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng: 4.1 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Chia sẻ bởi: CHPLAYS

Nếu bạn muốn thưởng thức phim và chương trình truyền hình miễn phí trên thiết bị smartphone Android của bạn thì Tinyzone TV sẽ là một ứng dụng có thể bạn đang cần. Tất cả các nội dung trên website trực tuyến miễn phí đều có trên Tinyzone. Với kho nội dung phong phú, hỗ trợ độ phân giải HD, có phụ đề tiếng Anh, Tây Ban Nha, phát trực tuyền lienf mạch và các tính năng tuyệt vời khác đảm bảo mang đến trải nghiệm cao cấp miễn phí.

Tinyzone TV cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Tinyzone TV lưu trữ bộ sưu tập phim và TV khổng lồ gồm 25000 tựa phim chất lượng 1080p và 720p miễn phí không cần đăng ký hay đăng nhập tài khoản. Bạn sẽ được trải nghiệm thoải mái các bộ phim hay, các bản nhạc hit, các nội dung khác chỉ với một thiết bị smartphone kết nối internet.

Tinyzone TV là nơi phát trực tuyến phim và chương trình TV an toàn trên VPN và Adblock của mình. Bạn có thể thiết lập chế độ ẩn danh cho trang web không để lại bất kỳ thông tin nào như địa chỉa email, địa chỉ ip. 

Các tính năng chính

- Xem thoải mái không giới han, bạn có thể xem những gì bạn thích, phát trực tuyến bất cứ khi nào bạn muốn.
- Nhiều bộ phim và chương trình TV để bạn thưởng thức một cách vui vẻ cùng bạn bè. 
- Phụ đề hỗ trợ đa ngôn ngữ cho phép bạn xem phim với ngôn ngữ mình muốn và hầu hết xem phim với tiêu đề tiếng Anh.
- Không quảng cáo giúp trải nghiệm phim liền mạch và thú vị hơn.

Tải và cài đặt Tinyzone TV APk cho Android miễn phí

1. Tải xuống tệp tin APK của ứng dụng Tinyzone TV phiên bản mới nhất cho dế yêu của bạn.
2. Vào Cài đặt -> Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc và bật tính năng này lên để cho phép cài APK từ các nguồn không xác định ngoài CH Play.
3. Mở tệp tin và tiến hành Cài đặt như các ứng dụng bình thường khác.
Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn về ứng dụng Tinyzone TV giúp xem phim và chương trình truyền hình cực thú vị và hấp dẫn trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android của bạn. Hãy tải về và thưởng thức ngay nhé!

Đăng bàiCập nhật: