Trang Chủ Ch-Play
Draw It: Quick, Draw Online cho Android


Draw It! - creative art idea generators

Với Draw It bạn có thể thoải mái đua tốc độ vẽ phác thảo cùng những người chơi khác. Draw It là một trong những game vẽ online đầy màu sắc vui nhộn nơi để bạn tham gia thi và đua top cùng những người khác. Với trò chơi này thì tốc độ chính là chìa khóa. Hãy đảm bảo rằng bạn là người vẽ phác thảo nhanh nhất và vượt qua tất cả những đối thủ khác bởi vì bạn chỉ có một khoảng thời gian giới hạn trên đồng hồ để có thể vẽ nguệch ngoạc được càng nhiều các đồ vật có màu sắc rực rỡ từ các chữ càng tốt.
Không cần biết bạn là ai cho dù bạn là một họa sỹ hay chỉ có thể biết vẽ phác thảo thì đây chính là trò chơi mà tất cả chúng ta đều yêu thích bởi tốc độ nhanh của nó.

Thông tin thêm về Draw It

Tên ứng dụng: Draw It
Cung cấp bởi: Kwalee Ltd
Phiên bản mới nhất: 1.4.1 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK:114MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trò chơi giải trí, trí tuệ
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Các tính năng chính của Draw It


- Trò chơi thú vị cho tất cả
- Nhiều gói từ để mở khóa và thu thập
- Số lượng các đối tượng khác nhau để vẽ và phác thảo
- Cạnh tranh khốc liệt cũng người chơi khác
- Giới hạn thời gian vẽ

Draw It: Quick, Draw Online cho Android a

Hãy tải ngay trò chơi để kiểm tra kỹ năng vẽ và tốc độ chơi của bạn để khẳng định bạn là người nhanh và sáng tạo hơn những người chơi còn lại. Rất đơn giản để chơi chỉ cần chạm vào màn hình và kéo ngòn tay của bạn để vẽ một phần của bản vẽ và xem những gì bên cạnh nó. Giống như một cây bút thông minh bạn sẽ vẽ để làm sáng tỏ những bí ẩn còn được ẩn dấu trong trò chơi tư duy này. Và bạn sẽ trở thành một người chơi khôn ngoan để khám phá các bức vẽ một cách cẩn thận để tìm ra những gì đang ẩn chứa trong đó.
Draw It: Quick, Draw Online cho Android a1
Tuy nhiên thì bạn cũng sẽ không thể chắc chắn được rằng trong đó có gì đó bất ngờ hay không, hãy tận dụng tối đa thời gian rảnh của bạn bằng mọt trò chơi trí não hấp dẫn để rèn luyện tư duy của mình. Với Draw It bạn có thể giải trí và giúp mình trở lên năng động hơn, thể hiện khả năng tư duy của mình bằng cách vượt qua các level của trò chơi, thử nghiệm với các câu đố khác nhau để vượt qua các thách thức cùng bạn bè một cách vui vẻ. Mỗi level sẽ mang đến cho bạn sự suy đoán, khả năng tiếp cận vấn đề theo một phong cách mới mẻ, khám phá những thứ bất ngờ tuyệt vời được ẩn sau nhiều bức vẽ. Mỗi nét vẽ của bạn sẽ mở ra một lớp mới và sâu hơn vào câu chuyện được mô tả trên bức vẽ đó. Chỉ có bạn mới có thể mở khóa để nhìn thấy được, cùng tải và thưởng thức đồ họa cực thú vị với phong cách hoạt hình độc đáo cùng hình ảnh động dễ thương trên trò chơi này nhé.
Draw It: Quick, Draw Online cho Android a2

Tải và cài đặt Draw It online cho Android mới nhất

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kwalee.drawit&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải trên bằng Google Play Store để chuẩn bị cho việc tải xuống và cài Draw It trên điện thoại Android (Samsung, Oppo, HTC, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei, Realme...)
2. Bấm xem chi tiết về Draw It sau đó nhấn nút Cài đặt để download trò chơi này về máy và cài đặt tự động
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu vẽ và khám phá mọi thứ đang ẩn bên trong các bức vẽ đợi bạn mở khóa.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về một trò chơi khá thú vị Draw It chuyên để vẽ, vẽ nhanh để đua top cạnh tranh cùng bạn bè và những người chơi khác để rèn luyện tư duy và khả năng phán đoán chính xác của bạn cùng tốc độ. Game phù hợp để giải trí cho mọi người khi làm việc hay học tập căng thẳng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: