Trang Chủ Ch-Play
Download Dropbox - Lưu trữ & chia sẻ file trên đám mây


Dropbox: Cloud Storage Space

Dropbox là ứng dụng truy cập dịch vụ lưu trữ file trực tuyến dựa trên đám mây giúp bạn tải lên hình ảnh, văn bản, tài liệu, ứng dụng, file thiết kế và nhiều loại tệp tin khác để lưu trữ và truy cập dữ liệu của mình an toàn cũng như thuận tiện hơn cho việc chia sẻ và cộng tác với những người dùng khác. Tương tự như Google Dive hay OneDrive thì Dropbox giúp bạn lưu dự phòng các dữ liệu cần khôi phục hay tài liệu quan trọng trên máy tính, điện thoại để có thể khôi phục trong trường hợp cần thiết, cho phép đồng bộ có chọn lọc và tạo không gian làm việc nhóm hiệu quả.
Download Dropbox - Lưu trữ & chia sẻ file trên đám mây a
Ứng dụng Dropbox cho phép mọi người tải lên và chuyển tệp tin lên đám mây trực tuyến và chia sẻ file với bất kỳ ai, sao lưu và đồng bộ tài liệu, hình ảnh, video, cá tệp khác vào bộ nhớ đám mây và truy cập nó từ mọi thiết bị cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Bên canh đó thì tính năng chia sẻ nâng cao cũng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chia sẻ và gửi tệp tài liệu lớn nhỏ tùy thích tới bạn bè, đồng nghiệp hay giai đình nhanh chóng.

Thông tin thêm về Dropbox

Tên phần mềm: Dropbox
Cung cấp bởi Dropbox, Inc
Phiên bản mới nhất: 270.2.6 for Android
Thời gian cập nhật: 16 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 101MB
Yêu cầu Android: 6.0 trở lên
Chủ đề: Lưu trữ & chia sẻ file.
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store
Phiên bản mới nhất: 270.2.6 for Android

Bạn có thể đồng bộ dữ liệu của mình trực tuyến nhanh chóng trên đám mây, tạo một bản sao lưu cho các tệp tin tài liệu quan trọng và lưu trữ với 2GB miễn phí mà Dropbox cung cấp sẵn khi bạn đăng ký mới và có thể tăng lên hàng trăm GB nếu bạn có nhu cầu sử dụng lớn hơn nữa. Với Dropbox bạn có thể yên tâm lưu trữ dữ liệu của mình bởi nó được an toàn cho dù bạn đang sử dụng máy tính hay điện thoại, đây cũng là một trong những chương trình để bạn lưu trữ đa dạng hơn trên cả Google Drive, OneDrive cho những tài liệu cần được để ở nhiều nơi khác nhau.
Dropbox.com là dịch vụ lưu trữ trực tuyến với công nghệ điện toán đám mây để mọi người có thể upload, download hay chia sẻ dữ liệu của mình trên một nền tảng an toàn thậm chí là miễn phí cho  những ai sử dụng ít dung lượng lưu trữ. CHúng ta có thể làm việc trực tuyến trên tệp hay dữ liệu của mình, mời người tham gia cộng tác làm việc chung từ bất cứ nơi nào và vào mọi thời điểm trên nhiều thiết bị khác nhau trên cả di động lẫn để bàn. Tệp và data của bạn sẽ được để ở một nơi được mã hóa an toàn không cần lo khi máy có virut hay các vấn đề lỗi, hỏng hóc.

Dropbox phù hợp cho cả cá nhân và doanh nghiệp khi cần lưu trữ, sao lưu trực tuyến hay chia sẻ tệp, cộng tác làm việc trên windows, android, ios hay linux.

Các tính năng chính

• Tự động tải video và ảnh từ thư viện ảnh của bạn lên kho lưu trữ ảnh đám mây — tất cả đều ở chế độ nền — để dễ dàng chia sẻ video và chia sẻ ảnh.
• Truy cập bất kỳ tệp nào trong tài khoản của bạn — ngay cả khi ngoại tuyến — và xem trước hơn 175 loại tệp khác nhau mà không cần phần mềm đặc biệt.
• Dễ dàng gửi các tệp lớn bằng cách sao chép và dán một liên kết mà bạn có thể cung cấp cho bất kỳ ai, ngay cả khi họ không có tài khoản Dropbox.
• Quét tài liệu, biên nhận, ID, ảnh và hơn thế nữa bằng thiết bị di động của bạn và chuyển đổi chúng thành các tệp PDF chất lượng cao, vì vậy bạn có thể xem và gửi ở mọi nơi.
• Đồng bộ hóa các thư mục trên PC hoặc Mac của bạn với Dropbox với sao lưu máy tính và khôi phục các phiên bản cũ hơn hoặc khôi phục các tệp đã xóa bằng lịch sử phiên bản và khôi phục tệp.

Download Dropbox - Lưu trữ & chia sẻ file trên đám mây a1

Đăng ký ngay bây giờ để dùng thử Dropbox Plus miễn phí của bạn. Bạn sẽ nhận được 2 TB (2.000 GB) dung lượng lưu trữ — đó là dung lượng đủ để lưu tệp từ tất cả các thiết bị được liên kết của bạn. Chúng tôi cũng đã giới thiệu một số tính năng mới như một phần của gói Plus của bạn: Mật khẩu Dropbox để lưu trữ và đồng bộ hóa mật khẩu trên tất cả các thiết bị của bạn và Dropbox Vault để bảo mật và sắp xếp các tài liệu nhạy cảm nhất của bạn. Và với Dropbox Rewind, bạn có thể khôi phục mọi tệp, thư mục hoặc toàn bộ tài khoản của mình, lên đến 30 ngày.

Khách hàng Plus hiện tại có thể nâng cấp lên Dropbox Professional. Với 3 TB (3.000GB), bạn có thể lưu trữ tất cả nội dung của mình — từ dự án công việc đến ảnh cá nhân — và có không gian trống. Bạn và khách hàng của bạn có thể nhận xét về hầu hết các loại tệp mà không cần rời khỏi Dropbox. Và bạn có thể bảo vệ công việc của mình bằng hình mờ, thêm các điều khiển liên kết được chia sẻ hoặc tua lại tài khoản của mình lên đến 180 ngày.

Trước khi hoàn tất thanh toán, bạn sẽ thấy giá gói. Số tiền này sẽ được tính vào tài khoản Google Play của bạn và sẽ thay đổi theo gói và quốc gia. Đăng ký Dropbox đã mua trong ứng dụng sẽ gia hạn hàng tháng hoặc hàng năm, tùy thuộc vào gói của bạn. Để tránh tự động gia hạn, hãy tắt tính năng này sau ít nhất 24 giờ trước khi đăng ký của bạn được gia hạn. Bạn có thể tắt tính năng tự động gia hạn bất cứ lúc nào từ cài đặt tài khoản Google Play của mình.

Dropbox là công ty hàng đầu về giải pháp đám mây an toàn được các công ty trong danh sách Fortune 500 tin tưởng cho những dữ liệu nhạy cảm nhất của họ. Hơn 14 triệu người dùng trả phí chọn Dropbox vì họ biết rằng họ có thể tin tưởng vào một công ty cũng dành riêng cho bảo mật và quyền riêng tư của họ — bất kể họ làm gì hoặc ở đâu. Hãy để Dropbox trở thành giải pháp lưu trữ tệp tất cả trong một, trình tổ chức tệp, truyền tệp và chia sẻ tệp cho tất cả các thiết bị của bạn — từ Android đến iPhone và Mac đến PC.

Link Tải và Cài đặt Dropbox cho điện thoại Android mới nhất

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dropbox.android&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn cài đặt nhanh
1. Mở link download Dropbox trên bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên smartphone và tìm Dropbox
2. Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và bấm chọn Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá các tính năng, dịch vụ và tiện ích trên Dropbox cập nhật mới nhất.


Các tính năng mới của Dropbox

Có gì mới?
• Giờ đây, bạn có thể dễ dàng chia sẻ và gắn dấu sao ảnh và tệp của mình bằng một cú nhấp chuột trong màn hình xem trước.

Chúng tôi phát hành các bản cập nhật thường xuyên và luôn tìm cách cải thiện ứng dụng. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào hoặc gặp vấn đề, hãy đến tìm chúng tôi trong diễn đàn của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được trợ giúp!

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp từ Google Play và chia sẻ về ứng dụng Dropbox - ứng dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến an toàn trên đám mây để bạn sao lưu, lưu trữ và chia sẻ, cộng tác làm việc trực tuyến trên tài liệu và dữ liệu của  mình nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị mình có. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: