Trang Chủ Ch-Play
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Google Home: App thiết lập và quản lý thiết bị của tôi

Google Home là ứng dụng được phát triển và cung cấp bởi Google dành cho thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng giúp bạn thiết lập và quản lý, điều khiển các thiết bị Google Nest, Google Wifi, Google Home, Chromecast và nhiều sản phẩm nhà thông minh khác tương thích như đèn, camera, máy điều nhiệt và nhiều dòng sản phẩm khác cho ngôi nhà của bạn - Tất cả đều được thao tác trên ứng dụng Google Home. Hãy tải ngay Google Home APK về điện thoại Android của bạn.
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất a

Và trong bài viết này hãy cùng Chplays.com tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng Google Home và cùng tải về, cài đặt để quản lý các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn nhé.

Thông tin thêm về Google Home

Tên phần mềm: Google Home
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: 2.48.1.9 for Android
Thời gian cập nhật: 2.48.1.9 for Android
Kích thước tệp APK: 69.8MB
Yêu cầu Android: 6.0 trở lên
Chủ đề: Ứng dụng Android
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất a1

Các tính năng của Google Home

* Bao quát hết tất cả các hoạt động trong ngôi nhà của bạn ở một nơi
Quan thẻ Home bạn có thể nhanh chóng dễ dang phát nhạc hay thay đổi độ sáng của đèn như giảm ánh sáng khi xem phim và rất nhiều việc khác với các thiết bị thông minh. Bạn có thể điều khiển tất cả mọi thiết bị trong nhà của mình chỉ với các nút chức năng trên điện thoại smartphone của mình. Tab Even sẽ đưa ra các sự kiện quan trọng trong nhà của bạn ở một nơi và ở đây bạn có thể tìm thấy những giải pháp giúp khai thác tối đa sự tiện ích của mọi thiết bị cũng như giúp bạn cải thiện được cách bố trí, sử dụng các thiết bị trong ngôi nhà của mình.
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Tạo ra Quy trình cho việc bật và tùy chỉnh ánh sáng các đèn tương thích hay xem thời tiết, mở cập nhật tin tức và nhiều thao tác khác đơn giản chỉ với một thao tác.
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất a3
Xem các video hay nội dung âm thanh đang được phát bởi các thiết bị tương thích trong nhà của bạn và có thể tùy chỉnh âm lượng, mở sang bài nhạc kế tiếp hoặc đổi loa phát dễ dàng.
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất b
Nắm bắt được mọi hoạt động đang diễn ra trong nhà của mình
Google Home được thiết kế đem lại sự tiện lợi và đơn giản hơn cho việc quản lý ngôi nhà của bạn, biết được những gì đang diễn ra trong nhà và những sự kiện mà có thể bạn chưa xem. Quản lý và xem ngôi nhà của bạn bất cứ khi nào bạn muốn hoặc xem những thông tin tóm tắt về các việc diễn ra gần nhất và cập nhật những thông báo quan trọng khi bạn vắng nhà.
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất b1
Google Home cho phép bạn thiết lập Google Wifi và Nest Wifi nhanh chóng trong vài phút và kiểm tra tốc độ, thiết lập mạng khách đơn giản, chia sẻ mật khẩu wifi trong gia đình, kiểm soát wifi, tạm dừng hay phát wifi để quản lý thời gian sử dụng internet của con trẻ, ưu tiên băng thông internet cho những ứng dụng hay trò chơi bạn cần, hoặc tính năng hội nghị truyền hình trên mọi thiết bị, chọn thiết bị được ưu tiên nhận toàn bộ lưu lượng internet. Xem chi tiết về mạng internet nhà bạn kể cả thiết bị mới tham gia hay chi tiết về quá trình kahwcs phục sự cố khi kết nối internet chậm.

Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật
Các sản phẩm của Google luôn được tin tưởng bởi tính riêng tư và an toàn với các công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp người dùng yên tâm khi sử dụng về tính an toàn, bảo mật theo tiêu chuẩn. Tính bảo mật có sẵn trong Tài khoản Google và tự động phát hiện, ngăn chặn các mối gây hại để thông tin cá nhân, dữ liệu của người dùng luôn được an toàn.
Google Home cho Android - Tải về APK mới nhất b2
Các công cụ bảo vệ quyền riêng tư luôn đảm bảo được quyền kiểm soát của người dùng, bạn sẽ là người nắm quyền cao nhất. Các hoạt động của bạn được kiểm soát trên Trợ lý Google, các chế độ thiết lập quyền riêng tư hay thông tin, lựa chọn mà người dùng ưu tiên. Xem hoặc xóa các hoạt động của bạn theo cách thủ công hoặc tự động, kiểm soát quyền riêng tư bằng giọng nói trên Trợ lý Google. Sử dụng giọng nói để hỏi về thay đổi thiết lập quyền riêng tư của bạn ở đâu và nhận câu trả lời phù hợp nhất về bảo mật quyền riêng tư mà bạn đang cần.

Tải Google Home APK về điện thoại, PC mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.chromecast.app&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/google-home/com.google.android.apps.chromecast.app
2 Link tải trên hoàn toàn tương tự nhau và cùng là bản phát hành được cung cấp bởi Google, tùy thuộc vào thói quen và sở thích cài đặt của bạn để chọn tệp tin tải xuống phù hợp như APK hay cài trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng.

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải trên bằng Google Play Store hoặc vào cửa hàng này trên điện thoại của bạn và tìm Google Home
2. Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và chọn Cài đặt để download Google Home về máy
3. Đợi quá trình cài diễn ra khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn nếu kết nối internet hay wifi của bạn tốt
4. Cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá chi tiết các tính năng tuyệt vời từ Google Home trong ngôi nhà của bạn trên màn hình smartphone Android ngay hôm nay.
Để cài Google Home trên máy tính, PC, laptop Win 7/8/10/11/XP bạn sử dụng một trong những trình giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer, Droid4X... và cài trên giả lập Android tương tự như trên điện thoại, máy tính bảng thông minh.

Bài viết trên đây CHPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ từ Google Play về ứng dụng Google Home, một trong những app để quản lý và thiết lập cho ngôi nhà của bạn với các thiết bị thông minh để cuộc sống trở lên thoải mái và tiện ích hơn. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: