Trang Chủ Ch-Play
Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file


Ứng dụng SHAREit - Chia sẻ và quản lý tệp tin

Bạn đang cần một chương trình quản lý và chia sẻ file trên điện thoại của mình hãy tham khảo và dùng thử SHAREit ngay nhé. Là một trong những ứng dụng khá hữu ích trong công việc SHAREit sẽ giúp bạn chia sẻ các tệp tin đa phương tiện và tài liệu như hình ảnh, video, âm thanh, word, excel, powerpoint, pdf và các ứng dụng giữa các thiết bị khác nhau nhanh chóng mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào. Với app này bạn có thể thoải mái chia sẻ file với bạn bè, đồng nghiệp của mình hay sao lưu dữ liệu nhanh chóng ngay cả khi không có mạng internet.

Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file a
SHAREit đang là lựa chọn của hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới, một app hữu ích cung cấp hàng loạt các giải pháp quản lý và chia sẻ tệp trên thiết bị di động thông minh, tăng cường bộ nhớ, tốc độ và hiệu suất thiết bị, dọn dẹp và quản lý file, phát video trực tuyến hay chơi trò chơi và nhiều hơn thế nữa.

Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file a1

Thông tin thêm về SHAREit

Tên phần mềm: SHAREit
Cung cấp bởi Smart Media4U Technology Pte.Ltd
Phiên bản mới nhất: 6.8.38_ww for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 51MB
Yêu cầu Android: 4.1 trở lên
Chủ đề: Công cụ mobile
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store

SHAREit có gì nổi bật

Giúp bạn chia sẻ và kết nối dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau dễ dàng gồm hình ảnh, video, âm thanh, tài liệu, danh bạ, ứng dụng... một cách nhanh chóng. Các thiết bị được kết nối có thể không cùng nền tảng như Android với IOS và ngược lại hoặc IOS với Windows hoàn toàn không mất phí và có thể kết nối qua phương thức không dây không cần cáp.

Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file a2
Các thiết bị sẽ được SHAREit tìm kiếm và kết nối thông qua wifi đã được tạo ra bởi các thiết bị có cài đặt ứng dụng này, bạn sẽ không cần tìm thiết bị kết nối qua bluetooth hoặc không cần đến wifi, 4G giúp tiết kiệm thời gian, chi phí khi cần chia sẻ tệp với mọi người dùng và thiết bị khác.
Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file a3
Chia sẻ các tệp tin có kích thước lớn nhanh hơn với SHAREit, bạn có thể truyền một file có kích thước lớn nhanh chóng trong vài giây nhanh hơn nhiều so với chia sẻ qua bluetooth.
Ngoài tính năng chia sẻ thì đây còn là trình chơi nhạc và video mạnh mẽ cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, bạn có thể xem các video yêu thích, thưởng thức các bản nhạc ngay trên ứng dụng.

Các tính năng chính của SHAREit

- Tối ưu hóa và dọn dẹp thiết bị của bạn: dọn dẹp file rác giải phóng không gian lưu trữ ứng dụng miễn phí với tính năng dọn dẹp để xóa các tệp tin rác và bộ nhớ đệm hiệu quả.
- Cho phép chuyển ứng dụng, trò chơi có kích thước lớn trong vài giây mà không cần tải xuống tệp bộ đệm trò chơi.
Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file b
- Trình quản lý tệp (File Manager): Tổ chức các tệp tin, dọn dẹp và quản lý các tệp có kích thước lớn, di chuyển hay xóa tệp khỏi điện thoại khi bạn muốn dễ dàng.
- Tiết kiệm PIN: tối ưu hóa hiệu suất thiết bị và tăng cường thời gian sử dụng và tuổi thọ PIN điện thoại đáng kể.
Tải SHAREit: ứng dụng chia sẻ & quản lý file b1
- Booster: giải phóng dung lượng và tăng tốc cho bộ nhớ thiết bị, mang đến trải nghiệm chơi game và chạy ứng dụng mượt mà hơn, tối ưu hóa cho việc sử dụng ứng dụng chạy nền.
- Chia sẻ ứng dụng nhanh cả online lẫn offline với tốc độ vượt trội hơn hẳn so với Bluetooth có thể đạt tốc độ 42M/s. Chia sẻ file không tốn data, truyền tệp không làm giảm chất lượng tệp tin, trải nghiệm truyền và chia sẻ file, dữ liệu cực tốt.
- Hoạt động trên mọi nền tảng, hỗ trợ tất cả các loại tệp tin phổ biến trên di động cho phép bạn chia sẻ miễn phí mọi tệp tin có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chuyền các nội dung và dữ liệu từ di động cũ sang thiết bị mới từ Android sang Android hay Android sang IOS dễ dàng với các thiết bị OPPO / Vivo / Samsung / Xiaomi / Redmi / iPhone / Realme / Asus / ADVAN / LENOVO / HUAWEI / Sony / Haier / MITO / Meizu / Hisense / itel / ZTE / mobicel. Truyền file lớn không bị giới hạn cho các tệp ứng dụng, trò chơi, hình ảnh, video, hình nền, âm nhạc, gif...

Tải SHAREit: Chia sẻ & Trình quản lý tệp

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lenovo.anyshare.gps&hl=vi&gl=US
Bản SHAREit Lite (bản rút gọn): https://play.google.com/store/apps/details?id=shareit.lite

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Chọn link tải và mở bằng Google Play trên điện thoại của bạn hoặc vào ứng dụng Google PLay Store và tìm SHAREit
2. Nhấn xem chi tiết các thông tin cập nhật mới nhất về ứng dụng nếu phù hợp cấu hình thiết bị thì nhấn Cài đặt.
3. Đợi cài đặt khoảng một phút cho đến khi hoàn thành nhấn Mở để bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng của SHAREit ngay hôm nay.

Qua bài viết này ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ chi tiết về ứng dụng SHAREit từ Google Play - ứng dụng chia sẻ và quản lý tệp tin hiệu quả trên Android cùng nhiều tính năng thú vị nổi bật khác. Hãy tải và chia sẻ nếu thấy ứng dụng hữu ích với bạn và mọi người nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: