Trang Chủ Ch-Play
Tải ROBLOX trên máy tính, PC và điện thoại đơn giản


Tải Roblox - Game khám phá thế giới ảo thú vị

Để tìm cho mình một trò chơi giải trí phù hợp sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng thì không hề dễ, một tựa game bổ ích sẽ giúp bạn xả tress tốt hơn nên xu hướng lựa chọn về chủ đề đố vui, trí tuệ, hay sáng tạo, phiêu lưu... sẽ thịnh hành hơn những trò chơi hành động khác. Hôm nay ChPlays.Com sẽ giới thiệu một trò chơi có tên Roblox để mọi người cùng tham khảo và chơi thử nhé.
Tải ROBLOX trên máy tính, PC và điện thoại đơn giản a
Roblox là một trong những tựa game phiêu lưu, sáng tạo và khám phá dành cho mọi người trong một vũ trụ ảo bao la để bạn phát triển cho mình một nhân vật đầy cá tính theo ý muốn để đồng hành cùng bạn cùng với những người chơi khác trên thế giới cùng nhau chơi vui vẻ, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè và trở thành bất cứ thứ gì bạn thích. Cùng hàng triệu người chơi khác khám phá thế các giới ảo rộng lớn cực kỳ phong phú và đa dạng do cộng đồng game thủ toàn cầu tạo ra.

Nếu đã có tài khoản thì hãy bắt đầu đăng nhập Roblox và bắt đầu khám phá vũ trụ ảo với biết bao sự thú vị đang chờ đón bạn.

Thông tin thêm về Robox

Tên ứng dụng: Roblox
Cung cấp bởi: Roblox Corporation
Phiên bản mới nhất: 2.520.399 for Android
Thời gian cập nhật: 31 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:130MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: trò chơi di động
Lượt tải+ Cài đặt: 500.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Roblox cho Android, PC là một sân chơi quốc tế rộng lớn đủ để hàng triệu game thủ từ khắp mọi nơi đến và thỏa sức thể hiện mình qua việc thiết kế, xây dựng, sáng tạo và khám phá ra thế giới mới của mình và những người chơi khác. Kết nối và trò chuyện cùng tất cả mọi người khắp mọi nơi mà không bị giới hạn. Được coi là nền tảng game trực tuyến phiêu lưu hấp dẫn do Roblox Corporation phát triển và cung cấp, nó cho phép người chơi lập trình game và các trò chơi do những người chơi khác tạo ra trên nền tảng này. Có nghĩa là sẽ có nhiều game miễn phí được tập hợp trong Roblox, bạn có thể tạo ra trò chơi của riêng mình thông qua những công cụ độc quyền mà Roblox Studio cung cấp. Phần lớn các trò chơi được rao bằng Roblox Studio là do những bạn trẻ phát triển và mỗi năm đều có hàng triệu game được sản xuất. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có thể mua bán và trao đổi vật phẩm ảo để trang bị cho nhân vật hay làm hình đại diện trông nổi bật hơn trên Roblox.

Tải ROBLOX trên máy tính, PC và điện thoại đơn giản b
Tải Roblox để phát triển các ý tưởng của riêng bạn với rất nhiều tựa game đơn giản, nhẹ nhàng, đồ họa không quá cầu kỳ , là môi trường tốt để cho những ai mới bắt đầu làm game có thể thử sức tùy theo khả năng của mình. Tự thiết kế ra trò chơi, chia sẻ game của mình với mọi người để cùng nhau chơi thử và đánh giá giúp bạn hoặc học hỏi. Tại đây bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều game mới mỗi tháng được ra mắt kèm nhiều tính năng thú vị sẽ đem đến nhiều cơ hội tốt để bạn tìm hiểu và học hỏi thêm.

Các tính năng nổi bật của ROBLOX

* Lối chơi sáng tạo, hấp dẫn

Một nhân vật sẽ được tự tay bạn tạo ra cho riêng mình hoàn toàn theo ý tưởng của bạn theo phong cách siêu anh hùng hay những nhân vật hoàn hình nổi tiếng hoặc thậm chí là do chính bạn tưởng tượng ra bằng cách lựa chọn những trang phục có sẵn từ cửa hàng như quần áo, kiểu tóc, phụ kiện để trông thật ấn tượng.

Có các loại trang phục giới hạn dành cho những ai thích mua sắm thông qua phương thức trả phí bằng loại tiền tệ robux. Trò chơi Roblox thuộc thể loại game nhập vai, phiêu lưu thế giới ảo, tùy thuộc vào loại game bạn chọn, nó khá đa dạng giống như là vũ trụ gồm nhiều thế giới vậy.

Ngoài chọn game phù hợp thì bạn có thể tham gia hệ thống kết bạn trên toàn thế giới để giao lưu, trò chuyện không giới hạn với tất cả những người chơi khác trên thế giới.

Chơi Roblox và kết bạn rất đơn giản, chỉ cần tham gia game và thích trò chuyện với một người chơi nào đó cùng phòng thì chỉ cần một vài bước đơn giản bạn đã có thể thêm bạn bè Add Friend đợi người đó chấp nhận là đã có thêm một người bạn mới để trò chuyện và đồng hành cùng bạn trong các game giải trí yêu thích. Mời bạn bè cùng tham gia những trò chơi bạn thích bằng cách nhấn nút mời Invite friends to play để mời bạn bè cùng chơi. 

Tải ROBLOX trên máy tính, PC và điện thoại đơn giản c

* Đồ họa và âm thanh 

Được thiết kế đơn giản dạng những khối lập phương 3D giống như các nhân vật xếp hình lego nhưng không giới hạn sự sáng tạo của ngừi chơi. Cả thế giới đầy sắc màu được đem đến cho bạn tùy bạn thích game nào thì chọn và chơi thôi.

Âm thanh sẽ đi kèm với cá game cụ thể mà bạn chọn với các hành động đều rất chân thực và sống động sẽ tạo được cảm giác thoải mái và hào hứng khi chơi.
- Nhiều trò chơi thú vị để người chơi chọn lựa
- Cộng đồng game thủ đông đảo và rộng lớn chơi trực tuyến vui nhộn
- Có thể tạo và tùy biến nhân vật theo sở thích của bạn
- Trò chuyện qua tin nhắn với nhiều bạn bè miễn phí.

Cách Tải và cài đặt ROBLOX cho máy tính, điện thoại Android mới nhất

Trên điện thoại Android

1. Mở CH Play (Google Play) trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn, tiếp theo tìm với ROBLOX.
2. Chọn xem chi tiết về trò chơi trước khi cài, cấu hình máy đảm bảo thì nhấn Cài đặt để download và cài trò chơi trên máy.
3. Quá trình cài nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình máy mạnh hay yếu và kết nối mạng internet nhanh hay chậm.
4. Nhấn Mở và đăng nhập sau khi cài xong để tham gia chơi game ngay thôi.
Tải ROBLOX trên máy tính, PC và điện thoại đơn giản d

Trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/8.1/10

* Trên PC windows 7 bạn sử dụng giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, MEmu, Droid4X... để cài tương tự như cài trên smartphone.
* Trên Windows 8, Windows 10 bạn vào Microsoft Store và tìm ROBLOX, tiếp theo chọn Tải miễn phí, chọn tiếp Open Microsoft Store và tiếp tục chọn Get rồi đợi game cài đặt, cài xong bấm Play để chơi. Cần Login (Đăng nhập) hoặc Sign Up để tạo tài khoản mới khi chơi.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp khá đầy đủ và chi tiết từ Google Play và một số website khác về game Roblox - phá đảo thể giới ảo dành cho những ai yêu thích sáng tạo, phiêu lưu để giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Chúc bạn thành công!



Đăng bàiCập nhật: