Trang Chủ Ch-Play
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức


Game Blockudoku - Xếp hình khối gỗ

Một trò chơi gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x với những chiếc máy chơi game xếp hình cầm tay nay đã trở lại trên di động với cái tên Blockudoku hay Block Puzzle. Là một trò chơi khá đơn giản bằng cách kết hợp độc đáo giữa sudoku và game xếp hình khối gỗ nhưng không kém phần hấp dẫn bởi những thử thách trong game nhiều lúc cũng làm bạn thấy cuốn hút, mang đến trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới mẻ Blockudoku đã được hàng trăm triệu người chơi yêu thích và bạn cũng sẽ không thể bỏ qua phải không nào.

Thông tin thêm về Blockudoku

Tên trò chơi: Blockudoku
Cung cấp bởi: Easybrain
Phiên bản mới nhất: 2.7.2 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:48MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Game trí tuệ, game vui
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ứng dụng CH Play , APP Store

Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức a
Xếp các khối gỗ có kích thước và hình dạng khác nhau để khớp lại với nhau thành hình vuông rồi loại bỏ chúng trên màn hình, hãy dọn sạch màn hình trò chơi và vượt kỷ lục về điểm số của bạn trong Blockudoku hoặc đua top cùng bạn bè. Game mang tính tư duy và trí tuệ thử thách IQ của bạn để sáng tạo trong lối chơi mới có thể giành chiến thắng điểm số cao trong trò chơi giải trí xếp gỗ này.

Tính năng chính

Chơi với bảng 9x9 (81 ô vuông), hãy di chuyển các khối gỗ trong bảng lưới 9x9 này, với những ai yêu thích sudoku thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì phải không nào. Hãy xếp và tạo thành các đường thẳng hay khối vuông liền mạch nhé.
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức a1
Các khối gỗ xuất hiện ngẫu nhiên với hình dạng khác nhau, nhiệm vụ của bạn là xếp các khối này trên bảng 9x9 một cách khéo léo và phù hợp để phá hủy và dọn sạch chúng trên bảng.
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức a2
Hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày trong phần câu đố hình khối bạn sẽ nhận được các cúp độc đáo.
Bước vào các sự kiện thú vị theo mùa và nhận ngay những bưu thiếp hoạt hình đáng yêu
Đua top và cạnh tranh với những người chơi khác hay bạn bè trong những giải đấu và vượt qua kỳ lục của chính mình hay bạn bè để leo lên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng.
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức a3
Bạn có thể lựa chọn các chủ đề màu sắc yêu thích của mình hay chọn những khối được tối giản hoặc chơi xếp gỗ phong cách cổ điển tùy thích.
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức b
Hướng tới mục tiêu đầy thách thức và không ngừng vượt qua những kỷ lục cũ của bản thân, cố gắng đánh bại những kỷ lục điểm số của bạn và cạnh tranh với bạn bè đầy hấp dẫn

Kết hợp và phá hủy nhiều ô chỉ với một nước đi sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ được trò chơi.
Với vài nước đi liên tiếp bạn sẽ phá hủy nhiều phần và ghi được nhiều điểm số hơn nữa.
Với cơ chế chơi độc đáo Blockudoku được tạo ra dành cho những ai thích vượt qua thử thách, yêu game trí tuệ, giải đố bởi đây là một sự kết hợp thành công của sudoku và câu đố khối gỗ IQ.
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức b1
Phong cách và lối chơi cuốn hút dành cho tất cả mọi người, khi bạn cảm thấy nhàm chán hay muốn rèn luyện trí não thì có thể chơi Blockudoku mọi lúc, mọi nơi, chơi 1 mình hay cùng bạn bè đều được nhé.

Bạn hoàn toàn có thể trở thành bậc thầy Blockudoku bởi trò chơi này không có giới hạn về thời gian hay level nên bạn không cần phải vội vàng, hãy tư duy và nghĩ ra những nước đi tối ưu nhất trong trường hợp gặp phải nước đi khó. Nó sẽ giúp bạn mở ra một hướng mới hoặc cũng có thể khiến bạn phải dừng cuộc chơi.
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức b2
Đặt các khối gỗ cổ điển lên bảng để phá hủy theo đường thẳng hay hình vuông 3x3 với mỗi nước đi để không bị chèn đầy bảng bạn sẽ chiếm được lợi thế tiếp theo.

Trò chơi xếp hình khối Blockudoku được phát triển dành cho những ai muốn chơi game dạng vừa thư giãn, vừa muốn rèn luyện trí não, tư duy thách thức IQ. Là sự kết hợp giữa tỷ lệ độ khó khác nhau với lối chơi cuốn hút, đơn giản tương tự như xếp hình hay Sudoku. Cho dù là bạn đang cảm thấy nhàm chán, căng thẳng thì với vài ván chơi xếp hình khối với Blockudoku bạn sẽ khiến bạn thoải mái và thư giãn hơn nhiều.

Tải Blockudoku - game xếp hình khối cho điện thoại, PC đơn giản

Link cho máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.easybrain.block.puzzle.games&hl=vi&gl=US
Link cho máy iPhone: https://apps.apple.com/us/app/blockudoku-block-puzzle/id1452227871

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại iPhone bạn vào cửa hàng App Store để cài trực tiếp.
Trên Android bạn vào CH PLAY > Tìm Blockudoku > Bấm Cài đặt > Đợi một lát cho đến khi cài xong nhấn Mở và chơi ngay thôi.
Trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn có thể tải và chơi game thông qua trình giả lập Android như BlueStacks, Nox hay Droid4X..
Trò chơi Blockudoku - Xếp hình khối đầy thách thức b3
Trên đây là trò chơi rèn luyện tư duy, trí não hay Blockudoku - game xếp hình khối được CHPLAYS.COM tổng hợp chia sẻ dành cho những ai thích game trí tuệ có thể giải trí hoặc chơi mỗi ngày cùng bạn bè, gia đình khá thú vị. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: