Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến


iQIYI- Xem Phim, TV Show & Anime trực tuyến có phụ đề

App iQIYI là gì? Có rất nhiều ứng dụng xem phim và truyền hình trực tuyến trên điện thoại, tuy nhiên bạn vẫn thấy chưa đủ và muốn khám phá thêm nhiều app mới hay hơn từ nước ngoài thì hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một app khá hay đến từ Trung Quốc đó là iQIYI - mang đến cho bạn kho giải trí phong phú khổng lồ để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc xem phim, TV hay anime thú vị nhất cùng bạn bè. Các nội dung bạn xem cũng được hỗ trợ phụ đề đa ngôn ngữ để bạn có thể xem phim nước ngoài tốt hơn.

Thông tin thêm về ứng dụng iQIYI

Tên ứng dụng: iQIYI
Cung cấp bởi: iQIYI
Phiên bản mới nhất: 4.4.5 for Android
Thời gian cập nhật: 10 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:55,7MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: 55,7MB
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:cửa hàng Play , APP Store

Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến a

Tải iQIYI - Movies, Dramas & Shows để tìm kiếm và thưởng thức những bộ phim, tv show và những anime thịnh hành nhất hiện nay, xem và tải nội dung, video trên iQIYI dễ dàng.

Có gì mới trên iQIYI bản cập nhật

- Không phải đợi lâu, bạn có thể được xem nội dung mình yêu thích nhanh chóng
- Trải nghiệm video được cải thiện tốt hơn, không lo video trên TV bị dừng đột ngột khi khóa màn hình điện thoại
- Cho phép chia sẻ những nội dụng hay trên Facebook, Instagram để bạn bè cùng theo dõi và thưởng thức với bạn.
Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến a1

Những tính năng chính

* Kho video khổng lồ thường xuyên cập nhật

Download ứng dụng iQIYI-Movies, Dramas & Shows bạn có thể xem được nhiều hơn những gì mình muốn với một kho video đồ sộ số lượng khổng lồ và nội dung phong phú từ các kênh truyền hình cho đến các video giải trí cập nhật mới liên tục để bạn thưởng thức.
Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến a2

* Xem video có phụ đề

Nếu bạn là người Việt Nam thì có thể xem video nước ngoài trên ứng dụng này và không cần lo lắng về nội dung được phát bởi ứng dụng iQIYI-Movies, Dramas & Shows có hỗ trợ phụ đề tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Hàn, Trung Quốc,... bạn sẽ hiểu và thưởng thức nội dung một cách hoàn hảo hơn.
Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến a3

* Xem video chất lượng cao

Các video được cung cáp với chất lượng và độ nét cao HD hoặc full hd để bạn có thể thưởng thức những hình ảnh chất lượng rõ nét nhất, xem phim không lo bị gián đoạn và giải trí trọn vẹn hơn trong từng khoảnh khắc với dế yêu của mình.

* Xem video ngoại tuyến

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng Internet thì có thể đăng ký làm thành viên VIP của iQIYI và lưu lại những nội dung yêu thích để xem sau hay xem khi không có mạng internet bất cứ khi nào bạn thích. Bạn cũng có thể xem lại lịch sử xem phim, video của mình để theo dõi các tập tiếp theo mình yêu thích dễ dàng.
Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến b

* Hỗ trợ đa nền tảng

Xem những nội dung bạn yêu thích trên cả điện thoại, máy tính, máy tính bảng hay TV thật đơn giản.
Xem phim bộ, phim lẻ, phim hoạt hình... tất cả trong một ứng dụng, hãy cùng tải xuống và tận hưởng những nội dung tuyệt vời nhất ngay hôm nay.

Link tải và Cài đặt iQIYI Apk về điện thoại, máy tính đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iqiyi.i18n&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/iqiyi-video-%E2%80%93-dramas-movies/com.iqiyi.i18n
Ứng dụng iQIYI - Xem phim TV và Anime trực tuyến b1

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại và máy tính bảng Android
Mở điện thoại vào cửa hàng Play Store để tải ứng dụng nhanh và an toàn > Tìm iQIYI > Chọn đúng ứng dụng iQIYI - Phim, TV Show & Anime hay iQIYI- Movies, Dramas & Shows > Nhấn xem chi tiết và bấm Cài đặt trên phiên bản CH PLAY tiếng Việt hoặc Install trên Google Play ngôn ngữ tiếng Anh > Đợi cài xong bấm Mở (Open) và bắt đầu khám phá những nội dung bạn yêu thích với phụ đề hấp dẫn.

Trên máy tính và laptop windows bạn có thể sử dụng các trình giả lập Android yêu thích để cài ứng dụng này tương tự như trên điện thoại smartphone nhé.

Trên đây là tổng hợp mà CHPLAYS.COM chia sẻ để mọi người có thêm thông tin hữu ích, chi tiết hơn về ứng dụng iQIYI để lựa chọn thêm cho nhu cầu xem truyền hình, TV và video giải trí của mình mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: