Trang Chủ Ch-Play
Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả


Ứng dụng Memrise: App học Tiếng Anh,tiếng Hàn từ vựng với 100 ngôn ngữ

Memriseứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn và nhiều ngoại ngữ khác cực vui và hiệu quả với hàng trăm thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Một khi học mà vui thì bạn sẽ thích học và học sẽ được nhanh và nhiều hơn. Các bài học trên Memrise được xây dựng để giúp bạn có thể luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc viết từ rất nhiều các bài học từ hàng loạt các chủ đề khác nhau được kết hợp giữa giải trí và thực tế giúp quá trình học ngôn ngữ trở lên thú vị, hiệu quả hơn.

Tải Memrise để học tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và hơn thế nữa...

Thông tin thêm về ứng dụng Memrise

Tên ứng dụng: Memrise
Cung cấp bởi: Memrise
Phiên bản mới nhất: 2022.4.5.0 for Android
Thời gian cập nhật: 7 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:18,2MB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Học tiếng Anh
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:cửa hàng Play , APP Store

Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả a

Bạn có muốn kết nối trò chuyện với bạn bè quốc tế hay chuẩn bị vốn ngoại ngữ cơ bản cho những chuyến du lịch nước ngoài hay để củng cố lại ngữ pháp tiếng Anh hay ngôn ngữ mà bạn đang theo học. Còn chờ gì nữa, hãy tải ngay Memrise và tham gia vào cộng đồng hơn 50 triệu người học ngoại ngữ, phát triển kỹ năng ngoại ngữ trên thực tế với rất nhiều trò chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, hơn 30000 video chất lượng được quay từ người bản ngữ. Với ứng dụng Memrise thì học một ngôn ngữ mà bạn muốn chưa bao giờ lại đơn giản hơn đến vậy.

Tính năng chính của Memrise

Ứng dụng Memrise giúp bạn trong việc học một ngoại ngữ bất kỳ đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Hàn và hàng trăm ngoại ngữ khác trên thế giới. Với chiếc điện thoại thông minh đa phương tiện như hiện nay thì việc học ngoại ngữ có thể bắt đầu bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn.
Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả a1
Học tiếng Anh với Memrise bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản, các bài học có video phát âm kèm theo với giọng đọc của người bản xứ chuẩn, với phụ đề để bạn có thể dễ dàng vừa nhìn chữ, nghe và phát âm theo giáo viên. Phần ôn tập lại cũng sẽ giúp bạn nhớ từ vựng lâu hơn gồm viết lại câu, phát âm những cụm từ đã học, tiế theo ứng dụng sẽ đưa ra đánh giá, nghe và chọn đáp án đúng. Các bài học cũng được xây dựng theo cấp độ phù hợp để người học có thể hiểu bài, không quá áp lực khi học và tiếp thu được lượng kiến thức tốt nhất, nhớ từ lâu nhất.
Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả a2
Memrise cung cấp cho chúng ta kho bài giảng phong phú gồm nhiều chủ đề khác nhau, các bài giảng tổng hợp nhiều từ vựng, cấu trúc câu hay gặp ở cùng một chủ đề nào đó để bạn dễ học, nhớ lâu hơn cả từ vựng lẫn ngữ pháp.
Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả a3
Các chương trình học trên Memrise cũng thường xuyên được cập nhật và cải thiện để mang lại cho chúng ta đa dạng hơn các bài học và nội dung mới, giáo trình mới và phù hợp, chất lượng hơn.
Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả a4
Rất nhiều trò chơi được thiết kế để vừa học, vừa chơi, vừa luyện tập như Ôn Siêu Tốc, Luyện Nghe, Từ Khó, Ôn Tập... kết hợp giữa học và chơi, vừa học vừa giải trí để giải tỏa căng thẳng, áp lực của việc học giúp các bạn học khá thoải mái mà vẫn đảm bảo kiến thức được ôn luyện và ghi nhớ.
Ứng dụng Memrise còn cung cấp chế độ học ngoại tuyến để các bạn có thể học khi không có kết nối internet khá tiện lợi nên có thể học mọi lúc, mọi nơi cho dù có kết nối mạng hay không vẫn học được.
Tải Memrise - Ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Hàn hiệu quả a5
Hãy hoàn thành mục tiêu hàng ngày với việc thiết lập số lượng từ bạn muốn học, Memrise hoàn toàn tương thích với những gì bạn chọn. Học ngoại ngữ cùng Memrise bạn hoàn toàn yên tâm bởi luôn có một đội ngũ giáo viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau để bạn có thể kết nối và tìm hiểu về nền văn hóa, đất nước họ qua ngôn ngữ. Bạn sẽ được học từ và câu nói hữu dụng, phổ biến hàng ngày để có thể tự tin nói chuyện với người nước ngoài.

Theo dõi và kết nối với Memrise trên

* Trang chủ Memrise: https://www.memrise.com
* Facebook: https://www.facebook.com/memrise/
* Twitter: https://twitter.com/memrise
* Instagram: https://www.instagram.com/memrise/

Tải Memrise APK cho điện thoại Android, Máy Tính đơn giản

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.memrise.android.memrisecompanion&hl=vi&gl=US
  2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/memrise-easy-language-learning/com.memrise.android.memrisecompanion
Tham khảo thêm một số app học tiếng Anh và ngoại ngữ khác trên CHPLAYS
TOP 9 phần mềm, app học tiếng anh hay trên ChPlays

Hướng dẫn Cách tải Memrise cho máy tính, PC

1. Cài đặt giả lập Android BlueStacks trên PC windows 7/8/10/11/XP > Xong Mở BlueStacks trên máy tính, chọn Play Store.
2. Tìm tên ứng dụng gõ Memrise vào khung tìm kiếm.
3. Chọn ứng dụng Memrise > Nhấn chọn nút Install để tiến hành cài.
4. Sau khi cài đặt xong Memrise trên máy tính, laptop của bạn > Mở ứng dụng bằng cách bấm Open.

Với ứng dụng MemriseChPlays.Com tổng hợp, chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn học tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và hàng trăm ngoại ngữ khác trên thế giới toàn diện, hiệu quả hơn. Nếu bạn chưa biết nên chọn app học ngoại ngữ nào cho phù hợp thì có thể tải xuống và tham khảo ngay nhé. Chúc bạn thành công và học tốt.

Đăng bàiCập nhật: