Trang Chủ Ch-Play
Microsoft Rewards là gì? Hoạt động như thế nào?


Microsoft Rewards là gì?

Gần đây có nhiều người quan tâm đến Microsoft Rewards đây là chương trình do Microsoft phát triển và cung cấp nghe cái tên thì mọi người đều ít nhiều biết được rằng nó liên quan đến phần thưởng gì đó phải không nào. Vậy Microsoft Rewards là gì? Nó hoạt động như thế nào, cách thức để tham gia cũng như tính khả dụng của nó ở Việt Nam hay quốc gia của bạn ra sao, hãy cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé.

Microsoft Rewards là gì? Hoạt động như thế nào? a

Microsoft Rewards là một chương trình được tạo ra bởi Microsoft để trao thưởng miễn phí cho người dùng khi họ thực hiện công việc đã làm hàng ngày của mình trên các sản phẩm của Microsoft. Như khi bạn tìm kiếm thông tin, dữ liệu trên Bing,Com hay mua hàng từ cửa hàng Microsoft Store trực tuyến hay trên Windows 10 bạn sẽ nhận được điểm. Hoặc bạn cũng có thể kiếm thêm điểm thưởng hàng ngày trên trang https://rewards.microsoft.com/ và nhận điểm từ cong ty. Số điểm mà bạn kiếm được có thể dùng để đổi lấy những phần thưởng sau này, bạn và những người khác đều có thể tham gia hoàn toàn miễn phí, chỉ cần có tài khoản Microsoft là đủ.
Microsoft Rewards là gì? Hoạt động như thế nào? a1
Về cơ bản thì Microsoft Rewards cũng giống như các chương trình tích điểm đổi quà khác trên thị trường hiện nay, nghĩa là bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ để tích lũy điểm thưởng. Những điểm số có trong Microsoft Rewards này sẽ được trao đổi để nhận thẻ quà tặng hay tham gia xổ số các sản phẩm khác nhau đến từ Microsoft nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn đổi thưởng hơn với số điểm tích lũy của mình.

Ngoài ra thì người dùng cũng có thể thiết lập các mục tiêu khác để nhận được điểm thưởng và đây cũng là một cách để tham gia Microsoft Rewards đang được rất nhiều người quan tâm. Những mục tiêu này có thể cho bạn biết là cần bao nhiêu điểm để giành được một giải thưởng mà bạn đang quan tâm.

Microsoft Rewards hoạt động ở những nước nào trên thế giới?

Microsoft Rewards được giới thiệu và ra mắt đầu tiên ở Hoa Kỳ và hoạt động ở quốc gia này trong một thời gian dài và đến nay chương trình trao thưởng của Microsoft này mới được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Đến nay nó có thể tham gia vào 20 quốc gia trên thế giới với danh sách các quốc gia mà bạn có thể tham gia vào chương trình phần thưởng này là: Tây Ban Nha, Mexico, Úc, Bỉ, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ireland, Ý, Nhật Bản, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Singapore, Thụy Điển, Đài Loan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Và nếu bạn đang ở những quốc gia này thì hoàn toàn có thể dễ dàng tham gia và nhận giải thưởng.

Microsoft Rewards hoạt động như thế nào?

Đàu tiên bạn sẽ phải vượt qua những thách thức để nhận điểm về tài khoản của mình, theo như phần giới thiệu của Microsoft Rewards thì nó bao gồm một số hướng dẫn đơn giản vè cách xử lý chương trình. Bạn chỉ cần hoàn thành nó là đã có ngay 500 điểm thưởng, tuy nhiên bạn cần kiếm thêm nhiều hơn nữa bởi nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 10.000 điểm mới có thể đổi được.

Có rất nhiều các hoạt động khác giúp bạn có được điểm thưởng, trong đó thì việc sử dụng các sản phẩm của Microsoft cũng là cách để bạn nhận về số điểm tốt cho mình ví dụ như sử dụng trình duyệt và công cụ tìm kiếm của Microsoft như Bing, Edge hay Cortana, các ứng dụng di động, Xbox One, hoàn thành nhiệm vụ với Xbox Game Pass hay mua ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng của Microsoft. Với điểm nhận được bạn có thể tham gia các chương trình khuyến mại cụ thể tuy nhiên thì không phải chương trình khuyến mại nào cũng mang lại sự hài lòng và lợi ích cho bạn.
Microsoft Rewards là gì? Hoạt động như thế nào? a2

Cách tham gia Microsoft Rewards

Mọi người đều có thể tham gia Microsoft Rewards được, bạn chỉ cần tạo một tài khoản Microsoft miễn phí. 
Khi bạn nhận được thông báo Microsoft Rewards is not available in this country or region hoặc Microsoft Rewards không khả dụng ở quốc gia hoặc khu vực này thì bạn hãy kiểm tra lại xem danh sách các nước có hỗ trợ ở quốc gia của bạn không nhé.

Tiếp theo truy cập trang web của Microsoft Rewards để xem thêm thông tin về chương trình, đăng nhập tài khoản và tham gia chương trình để bắt đầu kiếm điểm thưởng.
Nếu đã có tài khoản và là thành viên của Bing Rewards thì chỉ cần tiếp tục và tài khoản của bạn sẽ được tự động chuyển đến Microsoft Rewards. Truy cập ngay https://rewards.microsoft.com/ chúc bạn thành công!
Tham khảo thêm: https://support.microsoft.com/vi-vn/topic/t%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-v%E1%BB%81-microsoft-rewards-c5ab735d-c6d9-4bb9-30ad-d828e954b6a9





Đăng bàiCập nhật: