Trang Chủ Ch-Play
Tải App Ôn Thi GPLX 600 Câu trên điện thoại, máy tính


Ôn thi GPLX 600 Câu - ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe

Ôn thi GPLX 600 câu là ứng dụng hữu ích cho những ai đang có ý định học và thi bằng lái xe ô tô, moto gồm 600 câu hỏi lý thuyết khá đầy đủ mới nhất hiện nay, cung cấp cho học viên 60 câu điểm liệt cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ để cho những ai đang chuẩn bị thi bằng lái xe ô tô có thể nắm chắc và tự tin về phần lý thuyết nhanh chóng, hiệu quả nhất, hoàn toàn tự tin bước vào phòng thi và làm bài thật tốt.
Tải App Ôn Thi GPLX 600 Câu trên điện thoại, máy tính a
Hiện tại app đang có sẵn trên 2 nền tảng di động chính là Android và iOS với phiên bản cho điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei... trên CH PLAY (Google Play Store) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.waterfall.trafficlaws2&hl=vi&gl=US và phiên bản dành cho iPhone, iPad trên App Store: https://itunes.apple.com/us/app/on-thi-giay-phep-lai-xe/id715394226?ls=1&mt=8. Để tải ứng dụng Ôn Thi GPLX này về máy bạn chỉ việc truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị là có thể dễ dàng download. 

Thông tin thêm về Ôn thi GPLX 600 Câu

Tên ứng dụng: Ôn thi GPLX 600 Câu
Cung cấp bởi: WATERFALL
Phiên bản mới nhất: 13.1.6 for Android
Thời gian cập nhật: 10 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 54MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store
Tải App Ôn Thi GPLX 600 Câu trên điện thoại, máy tính a1
Ứng dụng Ôn thi GPLX (600 câu) là nền tảng cơ bản tốt nhất để bạn học ôn thi giấy phép lái xe, học lý thuyết  theo bộ câu hỏi chuẩn mới nhất có đáp án, dễ nhớ, dễ ôn tập, có thể học bất cứ khi nào bạn muốn ngay trên điện thoại của mình.

Những tính năng chính

Với app ôn thi giấy phép lái xe 600 câu thì bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự mình ôn luyện lý thuyết đầy đủ với bộ câu hỏi hơn 600 câu bao gồm cả đáp án và giải thích chi tiết theo từng nhóm chủ đề. 
Tải App Ôn Thi GPLX 600 Câu trên điện thoại, máy tính a2
Hàng ngàn đề thi ngẫu nhiên theo cấu trúc ra đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT áp dụng cho các bằng lái hạng B1, B2, C, D, E, F.
Hơn 600 câu hỏi bao trọn nội dung đề thi mọi người có thể yên tâm ôn luyện
Có phần list 60 câu hỏi điềm liệt riêng
Câu hỏi ôn tập được phân loại, trả lời câu hỏi và xem đáp án cho phần ôn thi lý thuyết
Hỗ trợ tìm kiếm câu hỏi ôn tập theo nội dung hoặc câu trả lời
Xem những câu hỏi đã trả lời sai để sửa và ôn lại kiến thức chắc hơn nữa
Cung cấp những mẹo trả lời câu hỏi lý thuyết để có thể học nhanh, nhớ lâu
Xem danh sách biển bảo xuất hiện kèm trong 600 câu hỏi để bạn có thể nhận biết và tham khảo về những biển báo trong những trường hợp khác nhau.
Thống kê những câu trả lời mà nhiều người hay nhầm lẫn, trả lời sai để bạn có thể tránh được những câu đó khi làm bài thi
Tham khảo đầy đủ biển bảo có trong hệ thống biển báo giao thông đường bộ
Nhiều bài thi sa hình và mẹo thi sa hình hữu ích khác.

Tải ứng dụng Ôn Thi GPLX 600 Câu trên điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.waterfall.trafficlaws2&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Để cài ứng dụng App Ôn thi GPLX 600 câu chính thức bản chuẩn bạn truy cập cửa hàng Google Play trên điện thoại và tìm Ôn thi GPLX 600 câu > Tiếp theo nhấn chọn ứng dụng và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu trải nghiệm, khám phá ứng dụng và học ngay thôi.

Trên máy tính, PC, laptop Windows bạn có thể cài ứng dụng này trên trình giả lập Android của mình như trên điện thoại: Tải ngay BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer, Memu hay Droid4X nhé.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ với các bạn học viên đang có ý định hoặc dự định thi bằng lái xe hoặc tìm hiểu về lý thuyết giao thông đường bộ dành cho người đi ô tô, xe máy đều có thể tải về Ôn Thi GPLX 600 câu để tham khảo và cài đặt ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: