Trang Chủ Ch-Play
Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính


Thanh niên Việt Nam - Ứng dụng của thanh niên, đoàn viên

Thanh niên Việt Nam là ứng dụng chính thức của Trung ương Đoàn TNCN HCM được phát triển bởi VNPT MEDIA dành cho di động, là kênh thông tin dành riêng cho đoàn viên tham gia các hoạt động và được sử dụng để thanh niên, đoàn viên có thể xem tin tức cập nhật về việc làm, học tập, công nghệ, thư viện, thi trực tuyến, học trực tuyến, hỏi đáp... để đoàn viên và thanh niên có thể biết được những hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội để qua đó chia sẻ rộng rãi hơn nhằm thu hút ngày càng nhiều thanh niên tham gia vào tổ chức và hoạt động của Đoàn và hội, ngày càng mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên Việt Nam.
Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính a
Với chương trình này thì tất cả đoàn viên, thanh niên, hội viên có thể dễ dàng cập nhật và tìm kiếm các thông tin về học tập, việc làm, các dịch vụ và tiện ích, công nghệ, khoa học... đây cũng là kênh thông tin chính thức đồng hành và tin cậy của thanh niên Việt Nam. Đây cũng là nền tảng để tổ chức nhiều cuộc thi trực tuyến do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam và hội Sinh Viên Việt Nam.

Thông tin thêm về ứng dụng Thanh Niên Việt Nam

Tên ứng dụng: Thanh Niên Việt Nam
Cung cấp bởi: Trung ương Đoàn TNCS HCM
Phiên bản mới nhất: 1..1.61 for Android
Thời gian cập nhật: 26 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:99MB
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tạp chí
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:cửa hàng Play

Tính năng chính trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam

Là một app hay với nhiều tính năng hữu ích, App cũng cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi hay gửi tin nhắn miễn phí với những người bạn của mình trong danh bạ điện thoại hay số liên hệ mới. Như vậy thì bạn có thể vừa xem thông tin, bài viết vừa có thể học tập vừa trò chuyện với bạn bè của mình rất thuận tiện mà không cần mở thêm app chát khác.
Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính a1
Hỗ trợ người dùng học trực tuyến, thi trực tuyến hàng tuần với rất nhiều bài dự thi khác nhau của Đoàn, thanh niên tổ chức. Qua đó thì các bạn đoàn viên, học sinh,sinh viên có thể cập nhật và nâng cao kiến thức về đoàn Thanh Niên Cộng Sản HCM.
Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính a2
Xem tin tức về các hoạt động của Đoàn mà bạn yêu thích ngay trên ứng dụng, bạn sẽ có cơ hội cập nhật nhanh và chính xác các bài viết, thông tin, chương trình, những tấm gương tiêu biểu, các hoạt động của giới trẻ của Đoàn để bạn nắm bắt được thông tin, theo dõi và có thể đăng ký tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên tổ chức.
Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính a3
Bạn cũng có thể tìm thấy những thông tin bổ ích và cần thiết về việc làm hay học tập bởi ứng dụng Thanh Niên Việt Nam có rất nhiều dữ liệu về học tập, công nghệ, việc làm, tuyển dụng, nghề nghiệp... để bạn tham khảo thêm. Qua đó bạn có thể biết được tình hình học tập của thanh niên trên toàn quốc, giúp đỡ các bạn trẻ hướng nghiệp, tìm việc làm phù hợp với năng lực của mình.
Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính b
Một số tiện ích hay khác như thanh toán, giải trí trực tuyến trên ứng dụng Thanh Niên Việt Nam bạn đã thử chưa? Ngoài việc cung cấp thông tin về hoạt động của Đoàn thanh niên thì ứng dụng còn khá tiện lợi để bạn có thể sử dụng thanh toán cho những dịch vụ phổ biến hiện nay như hóa đơn điện, nước, internet, học phí, mua vé máy bay, đặt vé tàu, xe... thông qua thẻ ngân hàng được liên kết. Bạn cũng có thể giải trí với âm nhạc và phim ảnh trực tuyến ngay trên ứng dụng này.

Download App Thanh Niên Việt Nam trên điện thoại, máy tính

Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/thanh-ni%C3%AAn-vi%E1%BB%87t-nam/com.vnpt.tnvn
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.tnvn

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Bạn có thể tải về cài tệp APK nếu máy không có hoặc không cài được CH PLAY, còn nếu có app ch play thì bạn nên tải về từ cửa hàng này sẽ đảm bảo nhanh chóng và an toàn, dễ thực hiện hơn. Mở cửa hàng Play Store trên điện thoại, máy tính bảng Android và tìm "Thanh Niên Việt Nam"
2. Bấm chọn Cài đặt
3. Đợi cài hoàn tất
4. Bấm Mở và bắt đầu khám phá các tính năng tuyệt vời trên ứng dụng.

Tải App Thanh Niên Việt Nam APK về điện thoại, máy tính b1

Trên đây là những thông tin hữu ích về ứng dụng Thanh Niên Việt Nam được ChPlays.Com tổng hợp, chia sẻ dành cho mọi người đặc biệt là các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Hãy tải và sử dụng ứng dụng như một công cụ hữu ích hàng ngày các bạn nhé.




Đăng bàiCập nhật: