Trang Chủ Ch-Play
Cách Tải Facebook Lite cho iPhone/iPad (iOS) mới 2024 dễ dàng


Cách tải Facebook lite cho iOS đơn giản và nhanh chóng

Facebook Lite là ứng dụng mạng xã hội Facebook rút gọn để hoạt động trên những máy có cấu hình thấp hoặc thường xuyên vào Facebook trong trường hợp mạng chậm. Với đặc điểm là cung cấp đủ các tính năng cơ bản của Facebook nhưng sử dụng tài nguyên trên hệ thống cũng như dữ liệu ít hơn so với bản chính thức, hoạt động ổn định trên những kết nối chậm nên Facebook Lite ngày càng nhận được nhiều lượt tải trên kho tải như Ch Play hay App Store.

Bạn muốn tải Facebook Lite trên điện thoại iPhone 6, iPhone 6s/6Plus iPhone 7/7Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone 11/12/13, ipad của mình để nhắn tin với bạn bè hay gọi điện, video dễ dàng và tiết kiệm hơn với các gói dữ liệu đăng ký. Tuy nhiên thì bạn lại không tìm thấy ứng dụng này trên cửa hàng App Store của điện thoại iPhone ở Việt Nam thì ngay sau đây chplays.com sẽ hướng dẫn bạn cách tải Facebook Lite trên iPhone để luôn giữ kết nối với bạn bè và người thân nhé.

Hướng dẫn tải và cài đặt Facebook Lite trên iPhone

Hướng dẫn tải Facebook Lite nhanh
Vào cửa hàng App Store trên iPhone > Bấm vào biểu tượng Tài khoản > Chọn Email > Tiếp theo chọn Quốc Gia/Vùng > Kéo và chọn Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất > Bấm Agree để đồng ý và xác nhận Agree lần nữa. Ở mục Credit Card bạn chọn là None > Nhập thông tin về địa chỉ của bạn gồm Street, City, Country sau đó bấm Next. Sau khi thực hiện chuyển đổi vùng sang quốc gia, khu vực khác thành công là bạn có thể tải về được Facebook Lite cho iPhone của mình. Bạn vào App Store và tìm Facebook Lite > Nhấn Get để tải ứng dụng về máy iOS của mình.
Và các bước chi tiết như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng cửa hàng App Store trên iPhone, iPad (iOS) và bấm vào biểu tượng tài khoản góc bên phải trên cùng màn hình giao diện của ứng dụng.
Bước 2: Bấm vào địa chỉ email của bạn.
Bước 3: Chọn mục Quốc Gia/Vùng

Bước 4: Bấm vào Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng

Bước 5: Tìm tên quốc gia Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất trong danh sách country/Region và chọn quốc gia này.

Bước 6: Bấm Agree để đồng ý với điều khoản và điều kiện sử dụng
Bước 7: Bấm Agree thêm lần nữa để xác nhận


Bước 8: Điền vào thông tin về Street, City, Country ở mục Credit Card và bấm Next.

Bước 9: Bạ thoát và vào lại App Store > Tìm kiếm Facebook Lite và nhấn vào biểu tượng tải xuống để download Facebook Lite về iPhone. 

Cài đặt xong là bạn đã có thể mở và bắt đầu đăng nhập Facebook Lite với các tính năng cơ bản đầy đủ giống như ứng dụng Facebook rồi.

Ứng dụng Facebook Lite có gì đặc biệt

* Tốn ít bộ nhớ hơn

Từ việc download, cài đặt và chiếm dụng không gian bộ nhớ điện thoại thì Facebook Lite đều tiết kiệm rất nhiều so với phiên bản Facebook chính thức, có kích thước nhỏ hơn nhiều lần và sử dụng ít RAM, CPU hơn. Vì vậy bạn sẽ lướt facebook và cập nhật mới nhất những gì bạn bè chia sẻ mượt mà hơn trên điện thoại kể cả máy cũ cấu hình yếu.

* Sử dụng ít dữ liệu hơn

Không chỉ tối ưu cho tài nguyên hệ thống mà Facebook Lite còn được thiết kế để hoạt động trên môi trường mạng chậm, kết nối internet yếu không ổn định để đảm bảo luôn giữ kết nối với mọi người.

* Xem video  nhanh hơn

FB lite sử dụng dữ liệu ít hơn, không tải hình ảnh có độ phân giải cao và không phát video tự động giúp bạn tiết kiệm được băng thông, dữ liệu gói đăng ký.

* Cập nhật mới nhất những gì bạn bè chia sẻ

Cập nhật và theo dõi bảng tin, nhận thông báo và trò chuyện ngay trên Facebook Lite đơn giản và gọn nhẹ. Với những dòng điện thoại cũ bạn chỉ cần cài một ứng dụng là Facebook Lite mà không cần cả 2 Facebook + Messenger vừa đơn giản, lại tiết kiệm thời gian và không gian lưu trữ. Bạn có thể xem thông báo, bình luận, like, share thoải mái, đăng bài viết lên timeline của mình, fanpage hay nhóm thoải mái.


Với các bước đơn giản trên đây mà https://www.chplays.com/ sưu tầm & tổng hợp hy vọng sẽ hữu ích cho những ai muốn cài ứng dụng Facebook Lite trên máy iPhone, iPad chạy IOS ở Việt Nam, còn trên Android bạn có thể vào cửa hàng Play cài bình thường nhé. Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo: TGDĐ

Đăng bàiCập nhật: