Trang Chủ Ch-Play
Tải Foodie APK và cài đặt trên điện thoại, máy tính đơn giản


Ứng dụng Foodie - Camera cho cuộc sống , chụp hình chuyên nghiệp


Foodie là một trong những ứng dụng chụp hình, selfie đang hot trên di động hiện nay được giới trẻ ưa chuộng và tải về khá phổ biến với hơn 10 triệu lượt download từ cửa hàng Play. Đây là sản phẩm đến từ hãng SNOW nổi tiếng với rất nhiều app chuyên về chụp hình và camera làm đẹp như SODA, VITA, EPIK... Với App Foodie bạn có thể dễ dàng chụp được những khoảnh khắc vui tươi và sống động của cuộc sống hàng ngày và làm cho nó trở lên mới mẻ, độc đáo hơn bằng cách áp dụng những bộ lọc màu chất lượng và tính năng chụp thông minh trên Foodie để có được ảnh đẹp & chất chia sẻ với mọi người hay đăng lên Facebook, Instagram.

Hãy cùng https://www.chplays.com/ tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng cũng như cách tải ứng dụng này về điện thoại, máy tính đơn giản ngay sau đây nhé.

Thông tin thêm về Foodie

  • Tên ứn dụng: Foodie
  • Cung cấp bởi: SNOW Inc
  • Phiên bản mới nhất: 3.12.6 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 6 tháng 9, 2022
  • Kích thước tệp APK: 120,9MB
  • Cần có Android: 6.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000+ on Google Play
  • Chủ đề: Chụp hình đẹp
  • Có sẵn trên: Cửa hàng Play, APP Store
Tải Foodie để chụp hình theo phong cách của bạn. Đặc biệt là những người đam mê selfie về ẩm thực thì ứng dụng Camera Foodie sẽ là công cụ đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình khám phá, tìm hiểu về bữa ăn hoàn hảo hay cách thêm gia vị nhanh chóng để có được trải nghiệm tuyệt vời.

Tính năng chính của Foodie

* Hơn 30 bộ lọc thú vị
Không quá nhiều nhưng mình nghĩ con số 30 chắc cũng đủ để anh em thỏa sức chụp choẹt phải không nào, 30 bộ lọc màu cực chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được ảnh chụp bắt mắt. Chuỗi bộ lọc chuyên về ẩm thực để bạn lựa chọn và áp dụng gồm những bộ lọc nổi bật như Ngon Tuyệt, Postitano, Nhiệt đới, Dã ngoại, Tươi ngon, BBQ, Lãng mạn, Giòn và phải nhai nhiều.

* Tạo video ngắn đơn giản
Ngoài chụp hình với bộ lọc màu bắt mắt thì bạn cũng có thể sử dụng Foodie để tạo ra những clip ngắn được quay trực tiếp trê ứng dụng để sản xuất video đăng tiktok hay facebook đầy hấp dẫn.

* CHụp với chế độ TOp View
Chụp hình từ trên cao xuống thì đó chính là chế độ Top View của Foodie, app sẽ tự động căn chỉnh góc chụp phù hợp với khung cảnh chứa món ăn hay đồ vật cần chụp. Nó sẽ đưa ra những gợi ý thông minh trên màn hình để bạn di chuyển điện thoại và nhấn chụp với hình ảnh đẹp nhất.
* Chỉnh sửa ảnh
Với Foodie bạn còn có thêm công cụ chỉnh sửa ảnh ngay trên ứng dụng sau khi chụp, bạn có thể chỉnh độ sáng, độ tương phản, lựa chọn bộ lọc màu ưa thích... để chỉnh lại những bức hình chụp đẹp hơn trước khi chia sẻ nó tới bạn bè của mình với trình chỉnh sửa mạnh mẽ trên Foodie.

* Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội
Bạn có thể chia sẻ ảnh chụp và chỉnh sửa từ Foodie lên các trang mạng xã hội mình tham gia như Facebook, Instagram, LINE, KakaoTalk, Wechat, VSCO, Weibo... hay nhiều ứng dụng trò chuyện khác.

* Liên ké ứng dụng
Ngoài Foodie bạn có thể dùng thử Snow hay B612 để sử dụng thêm nhiều tính năng thú vị khác phù hợp với nhu cầu làm đẹp, bộ lọc hay chỉnh sử ảnh khác của mình.
 - Tính năng hướng dẫn thông minh giúp bạn chụp ảnh món ăn dễ dàng và chính xác ghi lại mọi khoảnh khắc và tam trạng hoàn hảo khi chụp ẩm thực.
- Sử dụng những bộ lọc đa dạng và trình chỉnh ảnh chi tiết sẽ mang đến cho ảnh chụp của bạn nét đẹp quyến rũ, mê hoặc và nhiều cảm xúc khác từ chính máy ảnh điện thoại của mình.
- Cung cấp bộ hẹn giờ chụp lại khoảnh khắc hoàn hảo.
- Thêm tùy chọn tắt tiếng hoặc bật khi chụp selfie ở những nơi có không gian yên tĩnh.

Tải Foodie APK và cài đặt trên điện thoại, máy tính đơn giản

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.foodcam.android&hl=vi&gl=US
  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/foodie-camera-for-life/com.linecorp.foodcam.android

Bạn có thể chọn một trong 2 link tải trên phù hợp về máy. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn nhanh về cách tải ứng dụng Foodie về điện thoại Android và PC từ cửa hàng Play đơn giản.
1. Mở cửa hàng Play trên máy và tìm Foodie
2. Nhấn Cài đặt và đợi quá trình tải, cài diễn ra
3. Cài đặt hoàn tất bấm Mở và bắt đầu chụp, selfie với camera Foodie để chụp mọi khoảnh khắc đẹp trong tầm tay bạn.
* Trên máy tính, PC, laptop Windows bạn có thể cài ứng dụng này thông qua trình giả lập Android.
Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ và chi tiết hơn về ứng dụng Foodie - camera cho cuộc sống với những tính năng hữu ích và bộ lọc chất lượng sẽ làm hài lòng sở thích đam mê chụp hình ẩm thực của bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: