Trang Chủ Ch-Play
Game Turbo 5.0 cho Android - Tải về APK mới nhất


Game Turbo - Tăng tốc trò chơi cho Xiaomi

Game Turbo là ứng dụng có sẵn được tích hợp trên hầu hết các thiết bị Xiaomi giúp tối ưu và nâng cao hiệu suất của thiết bị giúp điện thoại tăng tốc chạy nhanh hơn. Chương trình này sẽ cho phép bạn chơi các trò chơi yêu thích trong một số trường hợp cần sử dụng RAM tối đa của thiết bị để game chạy mượt hơn.
Game Turbo 5.0 cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về Game Turbo

Tên ứng dụng:Game Turbo
Cung cấp bởi: Xiaomi Inc.
Phiên bản mới nhất: 2.0.1 for Android
Thời gian cập nhật: 7 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 1.6MB
Cần có Android: 10.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Lượt tải+ Cài đặt: 500.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlays


Tính năng nổi bật

Tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa cho thiết bị Xiaomi chạy nhanh hơn
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Nhỏ gọn, cài đặt nhanh và đơn giản
Tăng tốc trò chơi bạn yêu thích
Game Turbo 5.0 cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Ứng dụng được thiết kế theo phong cách của Xiaomi với giao diện được đơn giản hóa để mang đến sự thuận tiện dễ dàng hơn cho người sử dụng. Bạn sẽ không phải thao tác nhiều, chỉ cần mở ứng dụng, chọn thiết lập hiệu suất bạn muốn cải thiện cách điện thoại smartphone của bạn chạy trò chơi. 
Game Turbo 5.0 cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Với mỗi trò chơi bạn mở sẽ cần nguồn tài nguyên có sẵn hoặc ít hơn và trong tất cả các trường hợp thì bản thân ứng dụng có thể xác định các yêu cầu kỹ thuật của trò chơi khác nhau để cung cấp cho chúng nguồn tài nguyên cần thiết để chạy cho từng trò chơi đó.
Game Turbo 5.0 cho Android - Tải về APK mới nhất a3
Và ứng dụng Game Turbo sẽ là một trong những app mà hệ thống Xiaomi kết hợp trong các thiết bị của mình để tăng cường hiệu suất cho tất cả các trò chơi điện tử mà bạn yêu thích. Nó sẽ giúp cho việc tối ưu hóa và tận dụng tối đa khả năng phần cứng của điện thoại thông minh giúp cho việc chơi trò chơi không bị gián đoạn hay sự cố giật lag. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng cho phép các app khác còn lại vẫn tiếp tục chạy nền và bạn có thể sử dụng chúng nếu cần thiết.

Tải và cài đặt Game Turbo cho Xiaomi miễn phí

LINK APK: https://m.apkpure.com/vn/game-turbo-free-gamebooster/com.xiaomi.gameboosterglobal

Như vậy https://www.chplays.com/ vừa chia sẻ với bạn một app khá hay dành cho xiaomi để bạn tham khảo và tải xuống nếu trên điện thoại của bạn chưa có hoặc đã bị xóa, nó sẽ giúp cho bạn tối ưu và tăng tốc tốt khi chơi trò chơi, làm điện thoại chạy nhanh hơn, mượt hơn, ít giật lag. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: