Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Hulu: Stream TV shows & movies


Hulu - ứng dụng Stream TV shows & movies

Tải Hulu về điện thoại Android của bạn để khám phá những chương trình truyền hình và seri phim mới nhất được cập nhật trên Hulu. Thưởng thức nhiều chương trình và phim điện ảnh hay với nhiều chương trình, phim từng đạt giải thưởng nổi tiếng hay những môn thể thao mà bạn yêu thích, thường xuyên quan tâm theo dõi kể cả NFL hay ESPN, sẽ rất nhanh chóng để tải xuống các chương trình này và bạn sẽ không phải đợi chờ lâu để thưởng thức chúng.

Thông tin thêm về ứng dụng Hulu

Tên ứng dụng: Hulu
Cung cấp bởi: Hulu
Phiên bản mới nhất: 5.4.0+12780-google for Android
Thời gian cập nhật: 21 tháng 11, 2023
Kích thước tệp APK: 13.4MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Xem phim mới và phát trực tuyến các chương trình truyền hình hàng đầu phổ biến và theo dõi tin tức mới nhất với gói Hulu + truyền hình trực tuyến theo khu vực) trên tất cả các thiết bị mà bạn có. Lướt xem các tập hay chương trình bạn yêu thích qua nhiều gói khác nhau bao gồm Hulu, Hulu không quảng cáo hay Hulu + truyền hình trực tiếp.

Ứng dụng Hulu: Watch TV shows & movies a
Thưởng thức các chương trình truyền hình trực tuyến gồm Hulu Originals trong khi cập nhật các trò chơi thể thao yêu thích của bạn trong mùa bóng đá này với NFL hay CFB...

Ứng dụng và các gói có thể giới hạn tùy từng khu vực, quốc gia bạn hãy xem trước kỹ các điều khoản bổ sung được áp dụng trước khi đăng ký sử dụng.
Ứng dụng Hulu: Watch TV shows & movies a1
Cần có gói truyền hình trực tiếp, hạn chế về khu vực hay điều khoản bổ sung được áp dụng.

Thêm vào đó thì Hulu là nơi để bạn thoải mái tận hưởng những chương trình truyền hình mới từ FX Networks với hơn 40 thể loại phim hoạt hình và bản gốc FX được đánh giá cao.

Đăng ký gói Hulu cung cấp cho bạn những nội dung sau

- TV được thiết kế dành cho bạn để thưởng thức những chương trình hay mà bạn ưa thích dựa trên đề xuất được cá nhân hóa
- Cấu hình riêng dành cho bạn, có thể tạo tối đa 6 cấu hình để bạn và những người khác có thể thoải mái phát trực tuyến các nội dung, chương trình theo cách mà họ muốn.
- Có thể theo dõi những mục mà bạn yêu thích: chỉ cần lưu lại những tập phi, bộ phim hay chương trình truyền hình mới và xem tiếp theo ở thời điểm mà bạn tạm dừng.
- Thưởng thức các chương trình và duyệt phim trên TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng Android của bạn bất cứ lúc nào và ở đâu.
- Tìm hiểu và xem nhiều chương trình hay phim trên SHOWTIME®, CINEMAX® và STARZ®  với phí đăng ký hàng tháng bổ sung.
Ứng dụng Hulu: Watch TV shows & movies a2
Hulu cung cấp gói hỗ trợ quảng cáo để bạn kháp phá, duyệt các tập và xem phim cùng nhiều nội dung hay khác trong thư viện truyền hình trực tuyến khổng lồ. Thoải mái xem và phát trực tuyến hàng ngàn tập phim hay những chương trình truyền hình bạn yêu thích từ Hulu Originals từng đoạt được giải thưởng hàng đầu như The Handmaid's Tale, The Great  and Pam & Tommy đến rất nhiều các chương trình nổi tiếng khác như This is Us, Family Guy và Atlanta.
Ứng dụng Hulu: Watch TV shows & movies a3

Hulu (không quảng cáo)

- Hulu cung cấp cho bạn gói không quảng cáo với rất nhiều tính năng thú vị và mọi thứ bạn thưởng thức với trải nghiệm không quảng cáo. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể tải về máy hàng ngàn đầu sách để xem ngoại tuyến khi không có kết nối internet.
- Một số chương trình trong thư viện phát trực tuyến của Hulu không được đưa vào Hulu (không có quảng cáo) do quyền phát trực tuyến. Những tập cảu chương trình đó sẽ phát trực tiếp không bị gián đoạn, chỉ có một số quảng cáo nhanh trước và sau khi phát video.

Hulu+ truyền hình trực tiếp

- Xem truyền hình trực tiếp theo yêu cầu với hơn 75 kênh bao gồm tin tức, thể thao, bóng đá...Bạn còn được phép truy cập không giới han vào toàn bộ thư viện phát trực tuyến của Hulu thông qua gói hỗ trợ quảng cáo từ nhà phát hành. Không cần cáp, không bao gồm phí ẩn khi bạn muốn xem các chương trình, không có phí thuê bao hay cuộc hẹn lắp đặt nào. Bạn có thể xem tin tức trực tiếp hay phát trực tuyến những chương trình anime mà mình yêu thích mỗi ngày, với Hulu bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình gói phù hợp để đăng ký sử dụng.
Ứng dụng Hulu: Watch TV shows & movies b

Xem thêm:

Điều khoản sử dụng: http://www.hulu.com/terms
Chính sách bảo mật: http://www.hulu.com/privacy
Quyền riêng tư ở California của bạn: https://www.hulu.com/ca-privacy-rights
Không bán thông tin cá nhân của tôi: https://www.hulu.com/do-not-sell-my-info

Tải Hulu app cho điện thoại Android đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hulu.plus&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/hulu-watch-tv-shows-movies/com.hulu.plus

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bạn có thể cài từ tệp tin apk hoặc CH Play với cùng một phiên bản, tuy nhiên thì việc cài đặt Hulu từ CH Play luôn được chúng tôi khuyến khích vì nó đơn giản, an toàn hơn cho bạn. Cách thực hiện như sau:
1. Mở cửa hàng Play trên thiết bị Android của bạn.
2. Tìm với tên Hulu để tìm ứng dụng này trên cửa hàng
3. Nhấn xem chi tiết và bấm Cài đặt nếu cấu hình điện thoại bạn đáp ứng được các yêu cầu
4. Đợi cài đặt diễn ra và hoàn tất
5. Mở và bắt đầu khám phá, thưởng thức, đăng ký hoặc xem miễn phí các chương trình, nội dung bạn yêu thích trên Hulu ngay hôm nay.

Như vậy https://www.chplays.com/ vừa tổng hợp chia sẻ xong với các bạn về ứng dụng Hulu, một chương trình hay để xem và phát trực tuyến phim hay các chương trình truyền hình bạn yêu thích mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: