Trang Chủ Ch-Play
Tải KBVIEW Lite cho Máy Tính/iPhone miễn phí


KBVIEW Lite - Xem camera, quản lý thiết bị Kbvision



Nếu bạn đang sử dụng hay quan tâm đến những sản phẩm thiết bị của hãng KBVISION thì KBVIEW Lite là ứng dụng cần thiết mà bạn nên tham khảo tải về sử dụng. Đây là ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị đa phương tiện phổ biến nhất chính là camera giám sát giúp bạn có thể xem trực tiếp camera, xeo video đã lưu trữ, tìm kiếm và phát video trên điện thoại Android, iPhone hay máy tính của bạn dễ dàng. Và đây cũng là phần mềm được thiết kế dành riêng cho các dòng sản phẩm camera giám sát của hãng KBVISION.

Thông tin thêm về KBVIEW Lite

Tên ứng dụng: KBVIEW Lite
Cung cấp bởi: KBVISION Group
Phiên bản mới nhất: 4.31.0021 cho Android
Thời gian cập nhật: 4 tháng 4, 2019
Kích thước tệp APK: 31MB
Cần có Android: phiên bản 4.0.3 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 1,000,000+ trên Google Play
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên CH PLay, APP Store
Đối với doanh nghiệp hay cơ quan, gia đình sử dụng hệ thống camera giám sát KBVISION thì có thể sử dụng iPhone hoặc Android để quản lý giám sát thiết bị thông qua phần mềm KBVIEW Lite trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Bạn có thể cài đặt KBVIEW Lite trên iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, HTC, LG, Vivo, Nokia, Asus, Sky... để kết nối xem camera, video từ thiết bị ở bất cứ đâu bạn muốn, tìm và phát video mọi lúc, mọi nơi đơn giản.
Những sản phẩm hiện nay được KBVIEW Lite hỗ trợ bao gồm tất cả sản phẩm camera của KBVISION gồm KX-1001CV4 1.0 Megapixel, KX-1002CV4 1.0 Megapixel, KX-1003C4 1.0 Megapixel, KX-1001C4 1.0 Megapixel, KX-1001S4 1.0 Megapixe. Nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn đang sử dụng những sản phẩm này thì việc tải về phần mềm KBVIEW Lite là hoàn toàn phù hợp.

Những tính năng chính

- Gọn nhẹ, download nhanh
- Cài đặt đơn giản tương thích với cả Android lẫn iOS
- Tải và cài đặt miễn phí, sử dụng hoàn toàn free
- Xem video trực tiếp, tìm kiếm và phát video trên điện thoại, máy tính bảng dễ dàng
- Tương thích với hầu hết tất cả sản phẩm của KBVISION
- Hỗ trợ điều khiển PTZ dễ dàng
- Tương thích với phiên bản Android 4.0.3 và IOS 8.0 trở lên

Tải, cài đặt KBVIEW Lite trên điện thoại, máy tính đơn giản

Link Google Play (Cho Android và PC): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mm.android.direct.KBVISIONLite&hl=vi&gl=US
Link App Store (Cho iPhone, iPad IOS của Apple): https://apps.apple.com/vn/app/kbview-lite/id1071743784?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

  1. Trên điện thoại, máy tính bảng Android > Vào mở cửa hàng Play và tìm kiếm KBVIEW Lite > Nhấn Cài đặt > Đợi xong nhấn Mở để cấu hình và kết nối với camera cần xem.
  2. Trên điện thoại iPhone, iPad > Mở cửa hàng App Store > Nhấn vào biểu tượng nút Nhận (Get) để tải về ứng dụng KBVIEW Lite cho iPhone của mình.
  3. Trên máy tính, PC, laptop bạn sử dụng trình giả lập Android sau đó cài KBVIEW Lite trên máy tính tương tự như trên điện thoại thông minh Android từ cửa hàng Google Play.

Trên đây là bài viết tổng hợp của ChPlays.Com về ứng dụng KBVIEW Lite giúp giám sát camera và quản lý thiết bị của KBVISION chuyên nghiệp, hiệu quả trên cả máy tính lẫn điện thoại. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: