Trang Chủ Ch-Play
Kodi là gì? Cách tải Kodi App cho Android, PC mới nhất


Kodi là gì? Tải và cài đặt Kodi APP cho Android mới nhất


Kodi là một ứng dụng phổ biến dành cho các thiết bị di động và để bàn như Android, iOS, Linux, MacOSS, Windows và biến những thiết bị này thành một trình chơi đa phương tiện dễ dàng bao gồm việc phát nhạc, video, phim với hàng loạt định dạng khác nhau. Vậy hiểu đơn giản thì Kodi là một ứng dụng chơi media mã nguồn mở và bạn cài vào máy để chơi nhạc, video, xem phim và những định dạng đa phương tiện khác dễ dàng mà không lo bị quảng cáo làm gián đoạn khi đang xem. Kodi có thể hoạt động trên hầu hết mọi nền tảng và thiết bị khác nhau bao gồm cả điện thoại di động lẫn máy tính bàn, laptop.


Bạn có thể truy cập vào trung tâm giải trí và phần mềm đa nền tảng miễn phí Kodi® media center mã nguồn mở đã đoạt giải thưởng dành cho phương tiện kỹ thuật số dành cho HTPC (Máy tính rạp hát tại nhà). Ứng dụng được phát triển bởi Kodi Foundation với hơn 50 triệu lượt tải về và 317 nghìn lượt đánh giá trên cửa hàng Google Play. App này sử dụng một giao diện 10-foot được thiết kế để trở thành một trình phát đa phương tiện cho phòng khách dùng điều khiển từ xa làm thiết bị đầu vào chính. Với giao diện đồ họa GUI thì bạn có thể dễ dàng duyệt và xem những video mình thích, xem ảnh, podcast hay nhạc từ ổ cứng, đĩa quang, mạng cục bộ hay trên internet dễ dàng chỉ với vài nút bấm chọn.

Thông tin thêm về ứng dụng Kodi 

Tên ứng dụng:Kodi
Cung cấp bởi Kodi Foundation
Phiên bản mới nhất: 20.0-ALPHA1
Thời gian cập nhật: 24 tháng 20, 2021
Kích thước tệp APK: 72MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 50,000,000 + on Google Play
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, App Store

Thông tin cần lưu ý

Kodi phiên bản chính thức không bao gồm bất kỳ nội dung nào mà nội dung của nó sẽ được cung cấp bởi người dùng từ vị trí lưu trữ cục bộ hoặc từ xa trên DVD, Blu-Ray hay bất kỳ nhà cung cấp media nào khác mà bạn có. Bên cạnh đó thì Kodi cũng cho phép bạn cài thêm các plugpin của bên thứ 3 để cung cấp quyền truy cập vào nội dung có sẵn miễn phí trên website của nhà cung cấp nội dung chính thức. Tất cả phương tiện để xem nội dung không hợp pháp sẽ không được nhóm Kodi đồng ý và xác nhận.

Estuary là skin tiêu chuẩn mới và được thiết kế để thân thiện và nhanh chóng hơn với người dùng.
Với skin này thì Kodi đã cải tiến để hoạt động tốt hơn trên diện thoại và máy tính bảng có màn hình lớn hơn 5'' trở lên và Kodi không được thiết kế hoặc sử dụng với thiết bị có màn hình nhỏ hơn kích thước này.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

- Không có phương tiện hay bất kỳ nội dung nào được Kodi cung cấp
- Nội dung do người dùng cung cấp hay cài đặt từ một trong những plugin của bên thứ 3
- Kodi không hợp tác hay liên kết với bất kỳ nhà cung cấp plugin hay tiện ích bổ sung nào cho đến thời điểm hiện tại
- Việc pháp trực tuyến những nội dung, tài liệu được bảo vệ bản quyền mà không có sự đồng ý, cho phép của chủ sở hữu cũng sẽ không được Kodi chấp thuận hay xác nhận.
- Để nâng cấp Kodi lên phiên bản mới từ phiên bản đã cài trên máy bạn chỉ cần cài phiên bản chính thức do nhóm Kodi phát hành bởi bất kỳ phiên bản nào khác không chính thức sẽ gây ra lỗi khi bạn tiến hành nâng cấp ứng dụng.


Giấy phép và phát triển

Kodi là sản phẩm thương hiệu được phát hành bởi XBMC Foundation và để xem chi tiết hơn thông tin bạn vui lòng truy cập và tìm hiểu tại đây: http://kodi.wiki/view/Official:Trademark_Policy
Kodi là ứng dụng mã nguồn mở hoàn toàn và phát hành theo giấy phép GPLv2.0+ bao gồm nhiều thư viện của bên thứ 3 sử dung giấy phép tương thích. Bởi nó gồm một số thư viện GPLv3.0 nên toàn bộ ứng dụng này sẽ trở thành GPLv3.0 dưới dạng nhị phân. Nếu bạn cần hỗ trợ hay giúp đỡ để phát triển trong tương lai có thể truy cập vào diễn đàn Kodi để cùng thảo luận và đặt câu hỏi nhé.

Tải và cài đặt Kodi APP trên điện thoại Android, PC 

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.xbmc.kodi&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/kodi/org.xbmc.kodi

Nếu ứng dụng này trên cửa hàng Google Play không hỗ trợ trên quốc gia hay khu vực của bạn thì có thể tải về link APKPure thay thế và tiến hành cài đặt nhé.

1. Mở cửa hàng Google Play và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Kodi và nhấn tìm kiếm.
2. Chọn nút Cài đặt để tự động tải xuống và cài ứng dụng Kodi trên máy Android của bạn
3. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu sử dụng Kodi ngay thôi.
Để cài đặt Kodi trên máy tính, PC, laptop Windows bạn cần sử dụng trình giả lập Android trên máy tính và làm như sau: Cài giả lập Android (BLueStacks) > Đăng nhập CH PLay trên BlueStacks > Tìm ứng dụng Kodi trên Ch Play> Nhấn Install > Đồng ý cài và đợi > Tiếp theo khi app cài xong bạn Mở và khám phá app này trên PC của mình nhé.

Trên đây https://www.chplays.com/ đã tổng hợp một số thông tin hữu ích về ứng dụng Kodi và hướng dẫn bạn cài ứng dụng này trên thiết bị Android, PC của mình đơn giản để khám phá những tính năng mới nhất từ ứng dụng. Nào chúng ta bắt đầu ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: