Trang Chủ Ch-Play
PPSSPP - PSP emulator cho Android - Tải về APK mới nhất


PPSSPP - giả lập PSP cho điện thoại Android

Với những ai thường xuyên chơi và yêu thích những tựa game PSP thì đây sẽ là một ứng dụng hay và hữu ích giúp bạn giả lập PSP trên điện thoại Android với PPSSPP để thoải mái trải nghiệm chơi game giúp bạn xả stress và giải trí sau mỗi ngày học tập, làm việc căng thẳng.



Vậy PPSSPP là gì? Là một trong những trình giả lập chuyên để chơi game thể loại cầm tay PSP (PlayStation Portable) của Sony trên thiết bị smartphone Android. Đây là ứng dụng khá phổ biến hiện nay và là một trong những ứng dụng có lượt tải nhiều nhất trên cửa hàng Play với hơn 100 triệu lượt download và vẫn đang tiếp tục tăng lên từng ngày. PPSSPP được sử dụng rộng rãi bởi hầu hết người dùng là game thủ đến từ mọi quốc gia trên thế giới, những ai mà yêu thích muốn được trải nghiệm game PSP mà không có điều kiện sở hữu hay mua thiết bị để chơi thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này qua bài chia sẻ dưới đây bởi https://www.chplays.com/ nhé

Thông tin thêm về PPSSPP - PSP emulator


Tên ứng dụng: PPSSPP
Cung cấp bởi: Henrik Rydgård
Phiên bản mới nhất: 1.12.3 for Android
Thời gian cập nhật: 18 tháng 10, 2022
Kích thước tệp APK: 15.9MB
Cần có Android: 2.3 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Chủ đề: Giả lập mobile
Có sẵn trên: CH PLay

Tải về PPSSPP để chơi trò chơi PSP trên những thiết bị Android của bạn với độ phân giải cao, hiệu năng vượt trội, ổn định với những tính năng bổ sung khác. PPSSPP là trình giả lập PSP gốc tốt nhất dành cho Android có khả năng chạy nhiều trò chơi  khác nhau và tùy thuộc vào cấu hình thiết bị Android của bạn nếu đủ mạnh sẽ cho trải nghiệm tốc độ mượt mà nhất.


Trong bản tải xuống này sẽ không bao gồm bất kỳ trò chơi nào được tích hợp sẵn, hãy sử dụng những trò chơi PSP thực sự của riêng bạn và biến chúng thành những tệp tin ISO hay CSO hay đơn giản hơn là chơi những tựa game homebrew trực tuyến có sẵn miễn phí. Tải và lưu chúng vào PSP/Game treenther nhớ SD hay bộ lưu trữ USB của bạn.

PPSSPP là bản miễn phí và trong trường hợp bạn thường xuyên sử dụng và muốn hỗ trợ nhiều hơn thì có thể tải và tham khảo thêm bản PPSSPP Gold thay thế nhé.

Tải PPSSPP APK mới nhất cho Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.ppsspp.ppsspp&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/ppsspp-psp-emulator/org.ppsspp.ppsspp

Cài đặt ứng dụng PPSSPP APK như thế nào?

Bạn có thể tải apk PPSSPP trực tiếp từ APKPure về máy và tiến hành cài từ tệp tin bình thường hoặc đơn giản hơn chúng ta có thể tải về và cài nhanh từ cửa hàng Play như sau:
1. Mở cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play) và tìm tên ứng dụng PPSSPP
2. Nhấn chọn nút Cài đặt để tải về máy PPSSPP và tiến hành cài đặt tự động
3. Đợi cài hoàn tất bấm Mở và bắt đầu thưởng thức những tựa game PSP yêu thích của bạn ngay thôi.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng giả lập PSP cho Android: PPSSPP APK để bạn tải về dế yêu của mình và sử dụng miễn phí cùng hàng trăm triệu người chơi khác. chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: