Trang Chủ Ch-Play
Tải Tango - Mạng xã hội Live Stream & Video Chat


App Tango - Ứng dụng Mạng xã hội Tango


Tango là mạng xã hội để streamer có thể kết nối mọi người thông qua việc phát trực tiếp để trình diễn tài năng để tìm thêm cho m ình những người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới. Thông qua ứng dụng thì bạn có thể quản lý và phát triển công việc phát sóng trực tiếp của mình đơn giản & nhanh chóng. Ngoài ra thì bạn có thể liên lạc với bạn bè hay người thân của mình ngay trên trình nhắn tin đa năng của App Tango cực kỳ tiện lợi.
Trong bài viết dưới đây thì ChPlays.com sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng này cũng như hướng dẫn bạn cách đơn giản để tải và cài đặt App Tango trên điện thoại, máy tính của mình để truy cập bất cứ khi nào bạn muốn.

Thông tin thêm về Tango

  • Tên ứng dụng: Tango
  • Cung cấp bởi: Tango
  • Phiên bản mới nhất: 7.32.1655366986 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 17 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: khác nhau tùy thiết bị
  • Cần có Android: 8.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000+ on Google Play
  • Chủ đề: mạng xã hội
  • Có sẵn trên: CH PLay, APP Store
Tango là ứng dụng đã quá quen thuộc và phổ biến cho  những ai hay phát trực tiếp video với hơn 100 triệu lượt tải trên cửa hàng Google Play, tải ngay để phát video trực tiếp theo cách của riêng bạn, là cách mới để cho những nhà sáng tạo nội dung có thể tham gia kiếm tiền trực tuyến từ việc phát sóng trực tiếp của mình. Bạn có thể kiếm tiền dựa trên tài năng và nội dung cuốn hút của mình từ cộng đồng người xem đông đảo như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật hay làm video hài hước hoặc theo chủ đề nào đó được nhiều người quan tâm. Cơ hội kiếm tiền bằng việc phát sóng với quy trình thanh toán nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện, là công cụ tuyệt vời để trở thành những streamer nổi tiếng kiếm tiền từ nền tảng này. Mọi người đều có thể tham gia và coi đây như là công việc của mình và phát triển nó hàng ngày bằng việc tương tác với fan hay người theo dõi, tích lũy quà và chuyển đổi nó thành thu nhập thực sư. Live Stream đôi cùng bạn của mình và streamer khác để cùng nhau tạo nội dung thú vị và nhận nhiều hơn nữa quà tặng. Với app Tango những sở thích của bạn có thể biến thành công việc có thu nhập, cùng bạn bè thế giới trình diễn tài năng nghệ thuật hay nội dung sáng tạo của bạn và kiếm tiền từ nguồn quà tặng mà fan dành cho bạn.
Nếu bạn chỉ tham gia với tư cách là người xem thì đây cũng là nền tảng phong phú để bạn khám phá những tài năng livestream hàng đầu thế giới, tương tác với những streamer bạn yêu thích và trò chuyện trực tiếp với họ, chơi trò chơi và tặng quà để ủng hộ họ trở thành VIP, cập nhật trạng thái mới nhất mà họ chia sẻ. Tango tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với Bigo, LiveMe, MeetMe bởi bạn có thể phát trực tiếp thế giới của mình theo cách mà bản thân mong muốn và cho những người theo dõi, fan của bạn.

5 lý do bạn nên tham gia Tango Live

* Lên sóng là có Fan

- Hãy thể hiện tài năng và đam mê của bạn với mọi chủ đề như ca hát, nhảy múa, làm món ăn, du lịch, phát trực tuyến trò chơi.
- Kiềm tiền từ việc thu hút fan và nhận quà tặng
- Có thể phát sóng đô với bạn bè hay người lạ trên Tango
- Tạo video ấn tượng hơn với những bộ lọc và mặt nạ độc đáo
- Bứt phá để trở thành streamer số 1 với nhiều người xem bạn sẽ càng trở lên phổ biến hơn

* Xem livestream và trò chuyện cùng streamer

- Xem những video trực tiếp bạn yêu thích và thamg gia trò chuyện cùng streamer từ ứng dụng trên đi động hay phiên bản web.
- Xem phát trực tiếp phổ biến hoặc mới nhất
- Có cơ hộp được giao lưu và trò chuyện với những tài năng nổi tiếng
- Xem những khoảnh khắc tream hàng đầu từ các streamer và chia sẻ cảm xúc trực tiếp
- Chơi game tương tác cùng streamer
- Tặng quà để ủng hộ những treamer bạn yêu thích như emoji hoạt hình, trái tim, xe hơi, ngọc trai, mèo con dễ thương và nhiều món quà, vật phẩm đặc biệt.
- Hãy follow các streamer bạn thích và trở thành người xem đầu tiên mỗi khi họ phát sóng trực tiếp.

* Trò chuyện voice và video

- Có thể trò chuyện công khai hoặc riêng tư để truyền trực tuyến thế giới của bạn với những người bạn yêu mến.
- Tạo nhóm và trò chuyên qua tin nhắn, video với cuộc trò chuyện riêng tư với fan hoặc bạn bè đặc biệt của mình.
- Tặng quà tới những phát thanh viên bạn yêu thích để ủng hộ họ.
* Trở thành một phần của cộng đồng
- Trò chuyện và tương tác với những streamer tài năng đến từ khắp nơi trên thế giới.
- Tạo và trò chuyện video nhóm
- Chia sẻ câu chuyện của bạn hoặc quảng bá cho các sự kiện trên trang cá nhân
- Trở thành người có mặt trực tiếp ở các sự kiện thi triển tài năng ca hát múa...
- Tặng quà đến mục yêu thích của bạn và tận hưởng trạng thái độc quyền

Tính năng chính của Tango

- Là một trình nhắn tin đa năng với rất nhiều thứ bạn có thể làm được gồm trò chuyện thoải mái không giới hạn, chia sẻ ảnh, video, thu âm giọng nói, gửi bài hát, bản nhạc yêu thích hoặc chia sẻ vị trí của bạn đến những người khác.
- Thoải mái xem phát trực tiếp từ tất cả mọi người trên thế giới, kết bạn và trò chuyện cùng nhau và bạn cũng có thể tự mình phát trực tiếp bất cứ khi nào bạn muốn, thể hiện tài năng đặc biệt của mình tới khán giả để thu hút nhiều fan hơn và giúp bạn có co hội trở lên nổi tiếng trên cộng đồng Tango này. Thú vị hơn vừa xem phát trực tiếp lại vừa được tương tác, tặng quà để bày tỏ sự yêu mếm của bạn bằng cách nạp tiền vào Tango và gửi những nhãn dán, hay những món quà, mặt hàng, vật phẩm khác cho những streamer bạn yêu mến. Những món quà đó hoàn toàn có thể mang về tiền thưởng và thu nhập cho người nhận.
- Tango cung cấp cho bạn cả kho biểu tượng và nhãn dán, gif cực dễ thương và độc đáo để bạn thỏa thích bày tỏ thể hiện cảm xúc của mình với mọi người khi trò chuyện với đầy đủ những sắc thái biểu cảm như vui, buồn, giận, trái tim...
- Bạn có thể tạo ra những tấm hình đa phong cách khi chụp ảnh bằng Tango với những bộ lọc màu ảnh phong phú từ bộ lọc hoạt hình, hoài cổ, đen trắng cùng nhiều hiệu ứng vui tươi, hài hước khác như làm khuôn mặt méo mỏ, phình to...
- Nếu bạn là một người hay chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của cuộc sống trên các nền tảng mạng xã hội thì Tango cũng cho phép bạn đăng tải kèm theo những bài hát yêu thích, hình ảnh hay video thú vị trên trang cá nhân của mình và cộng đồng có thể vào xem thoải mái.
- Với những tài năng mới hoặc nổi tiếng bạn có thể theo dõi họ để cập nhật nhiều hơn hông tin về họ đặc biệt là những trạng thái họ chia sẻ mỗi ngày, chỉ cần vào trang cá nhân và bấm theo dõi là xong.

Tải Tango App cho điện thoại Android và cài đặt nhanh

Link Goolge Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sgiggle.production

Hướng dẫn cài đặt Tango

1. Mở cửa hàng CH PLay trên Android
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Tango và nhấn nút Cài đặt
3. Xong bấm Mở để đăng ký ngay một acc trên mạng xã hội này để xem phát trực tiếp hoặc trở thành streamer nổi tiếng với Tango.

Như vậy bạn đã có thể nắm bắt được đầy đủ, chi tiết về Tango phải không nào, đây thực chất là một mạng xã hội với tính năng nổi bật nhất là phát trực tiếp, nơi dành cho những streamer và những người yêu thích phát trực tiếp có thể gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: