Trang Chủ Ch-Play
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại


Files của Google - ứng dụng quản lý file trên điện thoại


Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng quản lý file đa năng tốt nhất cho dế yêu của mình thì Files By Google đang là lựa chọn hàng đầu của hàng tỷ người dùng smartphone Android trên thế giới. Files by Google hay Files của Google là một ứng dụng quản lý tệp tin hiệu quả và chuyên nghiệp trên di động, với ứng dụng này sẽ giúp bạn:
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại a
- Dọn dẹp hệ thống và giải phóng dung lượng với đề xuất từ ứng dụng
- Tìm kiếm file của bạn nhanh hơn với tính năng tìm kiếm và duyệt đơn giản
- Cho phép chia sẻ file ngoại tuyến với những người dùng và thiết bị Android khác, truyền file nhanh và không tốn data internet.
- Hỗ trợ sau lưu files của bạn lên dịch vụ đám mây trực tuyến vừa an toàn lại tiết kiệm không gian lưu trữ trên bộ nhớ điện thoại.

Thông tin bổ sung về Files của Google

Tên ứng dụng: Files của Google
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 1.0.459878599 cho android
Thời gian cập nhật: 21 tháng 7, 2022
Kích thước: 6.9MB
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích apk
Có sẵn trên: CH Play
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại a1

Hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng hàng đầu của ứng dụng qua phần tổng hợp và biên tập dưới đây của chplays.com nhé. 

Tính năng chính

* Dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ

- Bạn sẽ không còn lắng về những tệp tin rác, file trùng lặp, file ảnh dung lượng lớn, meme cũ, ứng dụng không dùng đến, bộ nhớ đệm và nhiều loại tệp tin không cần thiết khác sẽ làm đầy bộ nhớ và làm chậm thiết bị của bạn, hãy yên tâm vì chỉ với một vài chậm là bộ nhớ và dung lượng của điện thoại sẽ được giải phóng toàn diện, nhanh chóng và dễ dàng.
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại a2

* Kiểm tra bộ nhớ

- Ứng dụng sẽ kiểm tra và cho bạn biết là điện thoại còn bao nhiêu dung lượng trống trên bộ nhớ máy, thẻ nhớ, hỗ trợ truyền file sang thẻ nhớ để tăng cường bộ nhớ điện thoại ngay trên ứng dụng. Hoặc với trình dọn dẹp tích hợp bạn sẽ có thêm dung lượng cho việc lưu trữ hay cài những ứng dụng quan trọng, cần được ưu tiên hơn.

* Quyền kiểm soát trong tầm tay

- Bạn sẽ luôn nắm được quyền kiểm soát mọi tệp tin trên điện thoại của mình từ hình ảnh, video, tài liệu, ứng dụng, file thiết kế, txt... nhờ vậy bạn sẽ luôn chủ động trong việc xóa dữ liệu và giữ lại những file cần dùng, bạn sẽ luôn biết mình đang xóa những gì bởi mọi thứ đều rất đơn giản và trực quan bạn sẽ không thấy có gì quá khó khăn hay phức tạp khi sử dung nó.
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại b

* Tăng tốc điện thoại

- Không chỉ là ứng dụng quản lý file của bạn mạnh mẽ và chuyên nghiệp, Files của Google còn giúp bạn kiểm soát bộ nhớ điện thoại toàn diện đảm bảo máy luôn chạy nhanh và ổn định, mượt hơn khi làm việc, giải trí hay học tập trực tuyến. Bạn sẽ nhận được lời nhắc khi dọn dẹp hệ thống, xóa file rác, fiel tạm để có thêm bộ nhớ ngay lập tức.
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại b1

* Đề xuất thông minh

- Bạn sử dụng ứng dụng càng nhiều, càng thường xuyên thì những gì mà ứng dụng đề xuất cho bạn càng chính xác và hữu ích, thông minh hơn cho những tệp tin cần xóa trước khi dung lượng trên hệ thống ngày càng ít.

* Tìm kiếm nhanh chóng

- Với bộ lọc hỗ trợ bạn sẽ tìm kiếm về tệp hình ảnh, video, tài liệu trên điện thoại nhanh hơn thay vì bạn phải vào từng thư mục để tìm kiếm với giao diện trực quan hơn. Đây cũng là trình quản lý file và trình duyệt bộ nhớ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung, dữ liệu mình cần cực kỳ đơn giản.

* Quản lý file chuyên nghiệp và dễ dàng

- Bạn có thể tìm file mình cần thông qua danh mục và bộ lọc tìm kiếm. Xem nội dung tệp, xóa tệp, sao chép hay di chuyển, đổi tên tệp dễ dàng, chia sẻ file bất kỳ tới người dùng khác ngay cả khi ngoại tuyến. Các tệp tin trên máy được sắp xếp theo kích thước nhờ vậy bạn sẽ biết được tệp nào có dung lượng lớn đang chiếm dụng bộ nhớ nhiều nhất. Duyệt toàn bộ file, tìm và chia sẻ video đã tải xuống gần đây hay bộ sưu tập gif vui nhộn của bạn... mọi thứ đều được làm trong vào thao tác chọn nhấn.
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại b2

* Chia sẻ file ngọai tuyến

- Chia sẻ file tới những người dùng khác gồm hình ảnh, video, nhạc, tài liệu, ứng dụng, trò chơi đang ở gần xung quanh bạn. Chia sẻ với tốc độ cao có thể đạt tới 480mbps nhanh chóng, miễn phí không cần kết nối internet nên sẽ không tốn lưu lượng data, không tốn phí đăng ký dữ liệu di động. Khi bạn ghép nối điện thoại của bạn với người khác cùng sử dụng ứng dụng này thì việc chia sẻ file luôn sẵn sàng.
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại c

* Mã hóa file chia sẻ

- Google luôn đề cao về bảo mật nên trong sản phẩm này cũng vậy, việc sử dụng Files của Google để chi sẻ file luôn được đảm bảo cho dù là ngoại tuyến hay trực tuyến, với mã hóa WPA2 thì việc truyền tệp sẽ diễn ra an toàn hơn mang lại sự yên tâm cho người dùng. App này sử dụng Bluetooth để thiết lập kết nối wifi nhanh và mã hóa để bạn chuyển ứng dụng apk hay tệp tin lớn nhanh chóng trong vài giây, gửi video, hình ảnh, nhạc tới bạn bè của mình an toàn và bảo mật mọi lúc, mọi nơi.

* Sao lưu tệp lên đám mây trực tuyến

- Để lưu trữ dữ liệu và file của bạn an toàn, thuận tiện hơn thì bạn có thể sao lưu tệp lên dịch vụ đám mây trực tuyến Google Drive hay nhiều ứng dụng lưu trữ đám mây khác tùy thích. Nó sẽ không sử dụng dung lượng trên điện thoại mà lại rất tiện lợi khi cần làm việc, truy cập hay cộng tác trên nhiều thiết bị khác nhau.

* Sao lưu tệp vào thẻ nhớ

- Khi bộ nhớ điện thoại hết thì bạn có thể chuyển tệp có kích thước lớn như video, ứng dụng hay trò chơi yêu thích sang thẻ nhớ của mình, ứng dụng sẽ giúp bạn dọn dẹp điện thoại và tối ưu cho thẻ nhớ đơn giản trong vài bước nhờ vậy mà điện thoại, máy tính bảng của bạn sẽ chạy nhanh hơn.
Files của Google - quản lý file của bạn trên điện thoại c1

* Quản lý bộ nhớ hiệu quả

- Có kích thước nhỏ gọn chưa đến 10MB để cài trên điện thoại của bạn, hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào cũng như mối nguy hại nào đến hiệu suất và điện thoại của bạn bởi không chỉ ứng dụng này mà hầu hết những sản phẩm của Google phát hành luôn mang lại cho người dùng trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất.

Tải Files của Google APK về điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.nbu.files&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bước 1: Mở link tải trên bằng Google Play hoặc truy cập cửa hàng CH PLay trên điện thoại Android của bạn
Bước 2: Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào ô tìm kiếm là Files của Google hay Files by Google và nhấn tìm kiếm
Bước 3: Nhấn chọn ứng dụng từ danh sách và bấm vào nút Cài đặt để tải ứng dụng về máy điện thoại của bạn
Bước 4: Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn toàn thành công 1000%
Bước 5: Mở và bắt đầu khám phá những tính năng tuyệt vời để quản lý file của bạn ngay hôm nay.

Tổng kết

Không chỉ Files của Google mà rất nhiều sản phẩm khác của Google đã và đang được rất nhiều người dùng Android yêu thích và tin dùng hiện nay bởi tính an toàn, bảo mật, tiện lợi, nhanh chóng, ổn định, chuyên nghiệp và miễn phí luôn đem lại cho người dùng trải nghiệm thú vị và hài lòng như mong muốn. Một công cụ quản lý file hay như Files by Google mà bạn chưa tải ngay thì còn chờ đến khi nào. Hãy cùng chia sẻ ứng dụng tuyệt vời này tới bạn bè của mình bằng cách bấm nút Share trên đây nhé.

Đăng bàiCập nhật: