Trang Chủ Ch-Play
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS


MangaToon- Ứng dụng truyện tranh hay có bản quyền trên android, pc, iphone


Ứng dụng MangaToon là trình đọc truyện tranh trên điện thoại smartphone và máy tính bảng miễn phí với tất cả những bộ truyện màu mà các bạn trẻ ưa thích hiện nay. Cung cấp cho bạn hàng ngàn đầu truyện thịnh hành và đa dang về thể loại  như tình yêu, học đường, hài hước, xuyên không, khoa học viễn tưởng, bách hợp, tổng tài...được cập nhật thường xuyên để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tập mới ngay sau khi ra mắt.
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS a
Ở kho truyện tranh trên MangaToon có rất nhiều truyện đến từ nhiều tác giả khác nhau được dịch sang tiếng Việt với văn phong được chau chuốt để mọi người có thể dễ dàng hiểu và cảm thấy hay, gần gũi hơn. Không chỉ đọc truyện tranh online ứng dụng còn hỗ trợ chúng ta đọc ngoại tuyến, hãy cùng bước vào thế giới truyện tranh của MangaToon với những câu chuyện hấp dẫn nhất update mới mỗi ngày.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết và tải về ứng dụng này trên điện thoại, pc từ cửa hàng APP StoreCH Play trên Android, iPhone nhanh và an toàn nhất.

Thông tin bổ sung về MangaToon

Tên ứng dụng: MangaToon
Phát hành bởi:MangaToon
Phiên bản mới nhất: 2.13.04 cho android
Thời gian cập nhật: 26 tháng 7, 2022
Kích thước apk: 34 MB
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Giải trí
Có sẵn trên: CH PLAY & APP Store và Windows
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS a1
Nếu bạn là một người thích đọc truyện, nghiền truyện manhua hay manga, comic thì MangaToon sẽ là một trong những app hay không thể bỏ qua và nên chọn tải về máy. Download MangaToon ngay và cùng thưởng thức những câu chuyện, khám phá theo dõi những cuộc phiêu lưu của thế giới truyện tranh với nhân vật mình yêu thích bất cứ khi nào bạn muốn.

Đặc trưng về APP Mangatoon

- Là một app về truyện tranh bản quyền với quyền tác giả luôn được tôn trọng vì vậy toàn bộ những đầu truyện tranh trên MangaToon đều được mua bản quyền đầy đủ với hình ảnh rõ nét luôn đảm bảo tốt nhất kèm theo bản dịch được đầu tư và chỉn chu giúp người đọc dễ hiểu và cảm nhận nội dung hay hơn, trên một giao diện đẹp, thân  thiện và dễ sử dụng cho bất kỳ người dùng nào.
- Thường xuyên cập nhật mới các chap liên tục từ hàng ngàn bộ manhua với các chap mới được ra mắt liên tục vào tất cả các ngày trong tuần một số bộ update theo ngày, theo tuần.
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS a2
- Xem truyện mới hàng tuần, update liên tục và thường xuyên mỗi tuần để bạn đọc tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ lịch phát hành truyện mà mình đang quan tâm với một số câu chuyện phải trả phí và nhiều câu chuyện free khác.
- Hỗ trợ đọc trực tuyến và download về xem offline những câu chuyện bạn yêu thích mà không cần kết nối internet.
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS a3
- Nhiều tính năng mang lại trải nghiệm tốt hơn và thú vị cho độc giả, trên điện thoại bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi sử dụng app trên smartphone của  mình, khám phá những tính năng mới, xem các chap liên tục một cách thuận tiện và linh hoạt hơn mà không cần dùng tay bấm chuyển chap.
- Với ứng dụng này bạn có thể trở thành tác giả viết truyện, sáng tác truyện tranh, tiểu thuyết và gửi về cho nhà phát hành để được xuất bản trên ứng dụng, mang đến cho bạn môi trường tuyệt vời để thoải mái sáng tác truyện với những ý tưởng phong phú, hấp dẫn.

Tính năng chính

- Là ứng dụng đọc truyện tranh cực kỳ chất lượng với sự đầu tư bài bản và truyện có bản quyền, phần lớn là truyện tranh màu có hình ảnh đẹp, nét, chất lượng cao,
- Có nhiều đầu truyện được nhiều tác giả khác nhau dịch và dịch sang tiếng Việt để bạn đọc hiểu dẽ dàng hơn, sâu lắng và gần gũi hơn.
- Kho chuyện cập nhập các chương, chap mỗi ngày hoặc ra chap mới hàng tuần để bạn tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ chap mới nào mà mình đang mong chờ.
- Thể loại truyện trên MangaToon cực kỳ phong phú và đầy đủ chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy những đầu tuyện mình thích nhanh chóng và đơn giản trong vài bước.
- Đối tượng đọc cũng có thể tìm thấy những câu chuyện phù hợp dành riêng cho nam, nữ, lứa tuổi học trò.
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS b
- Đọc truyện không cần kết nối internet bằng cách tải về máy và xem mọi lúc, mọi nơi không cần quan tâm đến mạng yếu, chậm, lag.
- Trở thành tác giả sáng tác truyện tranh hay tiểu thuyết trên MangaToon và gửi những câu chuyện của bạn tới nhóm biên tập để được xuất bản sớm nhất.
- Ngoài những bộ truyện tiếng Việt thì trên Mangatoon bạn còn tìm thấy rất nhiều những bộ truyện hay bằng nhiều ngôn ngữ khác như Anh, Trung, Hàn, ... và để đọc với ngôn ngữ bạn thích thì chỉ cần vào phần Cài đặt và chọn ngôn ngữ là xong.
Tải MangaToon - App đọc truyện tranh cho Android, PC, iOS c
- Ứng dụng MangaToon được thiết kế với giao diện và bố cục đẹp mắt, dễ sử dụng, thân thiện với mọi người để thưởng thức những câu chuyện mình thích thoải mái nhất, tìm kiếm nhanh chóng, tiện lợi.

Download MangaToon cho điện thoại (Android, iOS) và PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=mobi.mangatoon.comics.aphone&hl=vi&gl=US
Link App Store (iPhone, iPad): https://apps.apple.com/vn/app/mangatoon-truy%E1%BB%87n-m%E1%BB%97i-ng%C3%A0y/id1385287093?l=vi

Tổng kết

Trên đây là bài tổng hợp và biên tập về ứng dụng MangaToon bởi ChPlays.Com - ứng dụng hay hỗ trợ cho cả người đọc truyện và đam mê sáng tạo, viết truyện với một giao diện đẹp mắt, tính năng hữu ích có thể đọc online hay offline đều được. Cùng tải ứng dụng về máy và khám phá thế giới truyện tranh bản quyền đa ngôn ngữ hot nhất hiện nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: