Trang Chủ Ch-Play
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh


Ứng dụng Bloom Camera: Selfie & Sửa ảnh


Ứng dụng Bloom hay Bloom Camera là app chụp hình đẹp có rất nhiều tính năng phong phú giúp bạn tự tin chụp mọi lúc, mọi nơi như công cụ trang điểm, chụp với nhiều phong cách, tạo dáng selfie... Với thiết kế đơn giản nhưng cũng rất sáng tạo và thường xuyên cập nhật tính năng mới giúp bạn vừa chụp ảnh selfie xuất sắc vừa có thể chỉnh sửa ngay trên Bloom Camera với hàng loạt tính năng nổi bật mạnh mẽ như fileter Instagram đẹp, làm đẹp toàn diện với 1 chạm, trang điểm với công nghệ tiên tiến như đổi màu tóc, mày lens, chọn son môi với m àu ưa thích... giúp bạn có ngay ảnh đẹp đăng Facebook, TikTok, Instagram. Cho dù chụp ở bất cứ địa điểm nào thì bạn hoàn toàn tự tin selfie với kết quả như mong muốn.

Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh a

Tiếp theo sau đây hãy cùng ChPlays.Com khám phá chi tiết những tính năng vượt trội của ứng dụng Bloom Camera và xem hướng dẫn cài đặt nhanh ngay trên bài viết này.

Thông tin bổ sung về Bloom Camera

Tên ứng dụng: Bloom
Phát hành bởi:Nox Future Corp.
Phiên bản mới nhất: 1.6.5 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 83.3 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chụp hình & chỉnh sửa ảnh
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 5, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh a1

Tính năng chính

Một ứng dụng được nhiều người dùng ưa thích bởi nó mang đến nhiều tính năng hay và thú vị, vậy hãy cùng điểm qua xem Bloom Camera có gì đáng chú ý tạo điểm nhấn khiến hàng triệu người ưa chuộng app này đến như vậy nhé.

* Chụp hình với nhiều nhãn dán đáng yêu và vui nhộn

Hầu hết nhiều ứng dụng chụp hình hiện nay đều hỗ trợ chụp với nhãn dán và Bloom cũng vậy, bạn có thể chụp selfie hay chụp cùng bạn bè, gia đình với bộ sưu tập sticker vui nhộn và đáng yêu với công nghệ ảo AR tích hợp sẵn trên ứng dụng. Chọn ngay phong cách bạn thích như tai mèo dễ thương, vương miện, cánh bướm hay nhiều sticker phong cách, sticker lễ hội và hơn thế nữa. Ngoài những hình dán thì Bloom còn mang đến cho chúng ta nhãn dán văn bản và những nhãn dán có thể cá nhân hóa do bạn tự tạo và sử dụng nó cho riêng mình. Hãy tạo và trang trí cho ảnh chụp thêm phần sinh động và đáng yêu với cá tính của mình với tất cả những gì có sẵn trên Bloom.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh a2

* Bộ lọc chuyên nghiệp giúp ảnh chụp thêm xinh tươi

Những hiệu ứng hot và mới nhất trên Instagram luôn được Bloom Camera cập nhật và bổ sung thêm vào những bộ lọc theo xu hướng mới để bạn luôn bắt kịp xu hướng từ bạn bè và cộng đồng. Toàn bộ filter trên Bloom được phân loại và xếp theo từng chủ đề riêng như tự nhiên, kỳ nghỉ, ẩm thực, cổ điển, điện ảnh... đa dạng để góp phần tăng thêm tính nghệ thuật cho ảnh chụp của bạn. Ngay cả khi bạn là người mới thì Bloom cũng luôn mang đến sự thoải mái và đơn giản nhất dành cho bạn, chỉ với một chậm là có thể tùy chọn cho hình ảnh của mình bộ lọc và hiệu ứng phù hợp dễ dàng.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh a3

* Chọn phong cách hợp thời trang và phong cách

Bloom mang đến cho bạn phong cách đầy cá tính với sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc và trang điểm, không cần quá cầu kỳ hay phải chọn nhiều bước bạn đã có ngay công cụ trang điểm và bộ lọc thích hợp với xu hướng chụp hình mới nhất được tích hợp. Việc kết hợp bộ lọc với trang điểm sẽ giúp bạn tạo ra rất nhiều phong cách và mẫu khác nhau để thay đổi bản thân theo phong cách mình thích để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao đầy ấn tượng.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh b

* Tự tin và quyến rũ hơn với khả năng làm đẹp tự nhiên & thông minh

Ứng dụng Bloom Camera vừa chụp hình đẹp vừa hỗ trợ trang điểm với khả năng nhận diện khuôn mặt tự động rất hữu ích khi bạn không biết cách trang điểm hay phải tẩy trang để makeup cho việc chụp ảnh. Bloom cung cấp tính năng làm đẹp để bạn thử tất cả những mẫu trang điểm mới nhất chỉ với một chạm để thay đổi ngay lập tức, cho dù là makeup nhẹ nhàng hay sang trọng, quý phái thì đều có thể thỏa thích chọn lựa màu son bạn thích, màu mắt, phấn, tạo block hay tạo đường nét cho lông mày phù hợp làm nổi bật vẻ đẹp cho khuôn mặt một cách tự nhiên.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh b1

*Chỉnh sửa ảnh nhanh và chuyên nghiệp

Khi ảnh chụp xong mà bạn thấy vẫn còn chưa vừa ý thì hãy yên tâm bởi Bloom Camera có tích hợp thêm trình chỉnh sửa ảnh thủ công để bạn chỉnh ảnh chụp selfie của mình với chức năng chỉnh độ sáng, độ tương phản, bão hòa, độ sắc nét, màu sắc... cho phép chỉnh mức của bộ lọc và bạn hoàn toàn có được bức ảnh chụp chuyên nghiệp rất dễ dàng cho dù bạn không phải là dân nhiếp ảnh.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh b2

* Chỉnh màu mắt

Bạn muốn thay đổi màu mắt theo phong cách của người phương Tây hay châu Á như chỉnh mắt nâu choco, nâu đậm, xanh, xám... thì Lens màu của Bloom chính là công cụ để bạn thực hiện nó một cách hiệu quả, bạn sẽ thấy bất ngờ với bức ảnh selfie của mình với ứng dụng này.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh b3

* Thay đổi màu tóc đẹp

Thay màu tóc mới cho hợp thời trang hơn như màu nâu sẫm, xanh lá cây hay xanh đen,... mà hoàn toàn không cần nhuộm vẫn có ảnh chất lừ, với nhiều style có sẵn bạn có thể dễ dàng chọn cho mình màu tóc phù hợp với phong cách trang điểm và làm đẹp trên Bloom.
Tải Bloom Camera - Ứng dụng Selfie & chỉnh sửa ảnh c

*Tính năng Pose - bí kíp tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp

Tạo dáng là một trong những yếu tố quyết định độ ăn ảnh của bạn khi selfie, bạn chưa biết phải tạo dáng thế nào để chụp cho đẹp thì hãy sử dụng ngay chức năng Pose trên ứng dụng và làm theo những tư thế mà ứng dụng gợi ý để tạo dáng nhé. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn tạo dáng chụp ảnh đẹp cho cả nam và nữ trong những khung cảnh khác nhau phù hợp như họp lớp, du lịch, dã ngoại, sinh nhật...chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ và ngạc nhiên cho mà xem.

Tải Bloom Camera app apk cho điện thoại, máy tính miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bloom.selfie.camera.beauty&hl=vi&gl=US
2. Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/bloom/id292792586
3. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/bloom-camera-selifie-editer/com.bloom.selfie.camera.beauty

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad IOS bạn vào điện thoại và mở cửa hàng App Store > Tìm tên ứng dụng gõ vào Bloom và tìm kiếm sau đó bấm Get để tải và cài ứng dụng về máy.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và PC, laptop windows 7/8/10/11 bạn vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng gõ vào Bloom Camera > nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để chụp hình, chỉnh sửa ảnh Selfie tùy thích.

Tổng kết

Một ứng dụng hay cho những ai thích chụp ảnh selfie có chỉnh sửa thì có thể tham khảo thêm và tải về Bloom Camera app cho điện thoại và pc của mình nhé. Với ứng dụng này bạn có thể thoải mái chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh chụp nhanh chóng và chuyên nghiệp cho dù bạn là dân chụp ảnh chuyên hoặc mới biết chụp thì vẫn hoàn toàn có được hình ảnh đẹp và chất lượng như mong muốn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: