Trang Chủ Ch-Play
FPT Play for Android TV - Tải về Apk mới nhất


Tải FPT Play for Android TV - ứng dụng FPT Play cho smart Tivi


FPT Play for Android TVứng dụng FPT Play dành cho smart TV Android hỗ trợ đa nền tảng dành cho di động và smart tv tích hợp sẵn hàng trăm kênh truyền hình giải trí đặc sắc Việt Nam và thế giới mang đến cho khán giả hàng nghìn giờ phim truyện, show giải trí, thể thao hấ dẫn. Với thiết kế đẹp mắt và phong cách hiện đại, thân thiện dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, xem phim & video chất lượng cao chuẩn HD trên nhiều nền tảng thì FPT Play ngày càng được ưa thích và tải về nhiều để trải nghiệm xem truyền hình trực tuyến và giải trí hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi.
FPT Play for Android TV - Tải về Apk mới nhất a

Thông tin  bổ sung thêm về FPT Play for Android TV

Tên ứng dụng: FPT Play for Android TV
Phát hành bởi:Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Phiên bản mới nhất: 6.6.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 1 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 57.8 MB
Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên: 8 tháng 1, 2017
Có sẵn trên: CH Play& App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
FPT Play for Android TV - Tải về Apk mới nhất a1

Tính năng chính

Xem trực tiếp phát sóng những giải đấu thể thao hàng đầu thế giới như C1 Châu Âu, Ngoại hạng Anh, Seria A, AFF Cup, AFC... và nhiều hơn nữa, nếu bạn đam mê thể thao và bóng đá thì đây chính là ứng dụng nên tải về dế yêu của mình ngay.
Cung cấp sẵn hơn 100 kênh truyền đặc sắc chất lượng cao trong nước và thế giới như nhóm kênh VTV, VTC, HTV, HTVC và nhóm kênh truyền hình quốc tế như nhóm kênh quốc tế FOX Movies, FOX Life, Fox Sport HD, Fox Sport 2, AXN, Warner Bros, Cinema World, Toonami, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, A+, Fashion TV… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi người.
Mang tới cho bạn hàng ngàn bộ phim nổi tiếng đến từ Hollywood, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc hay phim Việt Nam chiếu rạp...
FPT Play for Android TV - Tải về Apk mới nhất a2
Và mang tới hàng ngàn giờ phim bộ cuốn hút người xem của Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc...hàng trăm giờ TV SHow hay phát trực tiếp về những show diễn thời trang, ca nhạc hot mà bạn quan tâm và thú vị hơn là sẽ có thêm show Running Man nổi tiếng của Hàn Quốc cũng được phát song song.
FPT Play for Android TV - Tải về Apk mới nhất a3
Dành cho những em nhỏ là chương trình thiếu nhi thú vị đầy sắc màu được thiết kế dành riêng cho các bé giúp bé giải trí lành mạnh và hữu ích hơn để cha mẹ yên tâm trong việc quản lý nội dung video dành cho con trẻ trên thiết bị di động của mình.
Cập nhật thường xuyên tình hình thể thao trong và ngoài nước liên tục để bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng, giải đấu thể thao hay nào trong nước và quốc tế.
FPT Play for Android TV - Tải về Apk mới nhất b

Tải FPT Play for Android TV miễn phí mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.fptplay.ottbox&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) > Tiếp theo tìm ứng dụng bạn gõ vào tên FPT Play for Android TV sau đó nhấn tìm kiếm > Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong bạn nhấn Mở để thưởng thức ngay những nội dung truyền hình, thể thao, phim truyện mà bạn yêu thích trên ứng dụng.
Xem thêm: 

Tổng kết

Hãy tải ngay FPT Play for Android TV và các phiên bản khác trên ChPlays.Com để khám phá nhiều nội dung mới lạ trên những kênh truyền hình mà bạn yêu thích mỗi ngày cùng FPT Play miễn phí ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: