Trang Chủ Ch-Play
Tải HiTV APK - App Xem Phim Hàn Quốc hay cho Android, iOS, PC


Ứng dụng HiTV - Xem Phim Hàn,Drama,Show hay miễn phí


Bạn là người yêu phim Hàn Quốc chắc chắn sẽ yêu thích và không thể bỏ qua ứng dụng HiTV tuyệt vời này - app hỗ trợ xem và tải phim Hàn Quốc về điện thoại miễn phí. Là một trong những ứng dụng xem phim phổ biến hiện nay trên điện thoại smartphone cả 2 nền tảng là Android và iOS phục vụ cho nhu cầu xem phim giải trí của mọi người trên di động. Nơi mà bạn có thể thoải mái thưởng thức hàng trăm bộ phim mới của Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay hoặc phim Nhật Bản, Mỹ và nhiều chương trình giải trí được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. HiTV cho phép bạn xem phim trực tuyến và cả tải xuống xem offline khi không có mạng dễ dàng.
Tải HiTV - Ứng dụng Xem Phim Hàn Quốc hay miễn phí a

Thông tin thêm về HiTV

Tên ứng dụng: HiTV
Phát hành bởi: HiTV Entertainment
Phiên bản mới nhất: 2.5.1 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 27 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 22MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên vào: 11 tháng 3, 2022
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải HiTV - Ứng dụng Xem Phim Hàn Quốc hay miễn phí a1
Điểm nổi bật ở ứng dụng này ngay lần đầu sử dụng chính là hỗ trợ tiếng Việt khá toàn diện, bạn sẽ không thấy quảng cáo trên giao diện ứng dụng và nó chỉ hiện thị ở chế độ toàn màn hình trước khi bạn vào ứng dụng nên bạn sẽ không thấy nó phiền toái nhiều như những chương trình khác.

Tính năng chính

* Nội dung giải trí đủ mọi thể loại

- Cung cấp cho người xem nhiều bộ phim hay, đặc sắc cực hot và cập nhật thường xuyên những bộ phim mới nhất. Phim hàn Quốc, Trung Quốc, phim cổ điển, phim mới, phim tình cảm, phim cổ trang, phim hiện đại, khoa học viễn tưởng...

* Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Giao diện tiếng Việt khá hoàn chỉnh và thoải mái để bạn thưởng thức phim yêu thích với trải nghiệm tốt nhất và nhiều ngôn ngữ khác gồm tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Indonesia, tiếng Thái, Nhật, Hàn Quốc...
Tải HiTV - Ứng dụng Xem Phim Hàn Quốc hay miễn phí a2

* Xem và tải phim chất lượng cao

- Xem phim chất lượng hình ảnh rõ nét của HiTV để bạn có thể tận hưởng hình ảnh chân thực và sắc nét HD, thoải mái xem, tải phim, tua phim và tạm dừng, tiếp tục mọi thứ đều tương đối nhanh và mượt mà.

* Xem ngoại tuyến

- Bạn có thể tải về phim mình thích hay chương trình TV SHow để xem offine khi không có internet bất cứ lúc nào bạn muốn.

* Lưu trữ lịch sử

- Lịch sử xem phim của bạn được HiTV lưu trữ để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tập mới nào hay những nội dung mình quan tâm, yêu thích nhất và bạn cũng có thể xóa ghi chép này bất cứ khi nào mình muốn.

* Trang chủ

- Gồm nhiều phim được phát sóng, phim yêu thích nhất, nhiều người xem, phim mới, sắp ra mắt, đánh giá cao hay xem theo thể loại tùy thích như phim học đường, tv show, phim Mỹ, giải trí...
- Phim được phân loại theo quốc gia gồm phim Hàn, Phim Âu Mỹ, Nhật, Thái Lan, Trung Quốc, bạn thích phim gì chỉ cần nhập tên phim và tìm kiếm để xem ngay lập tức.
Tải HiTV - Ứng dụng Xem Phim Hàn Quốc hay miễn phí a3

* Khám phá

- Với bộ lọc phim giúp bạn có thể tìm kiếm phim chính xác hơn

Download HiTV xem phim Hàn về điện thoại, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gohitv.hitv&hl=vi&gl=US
Tải thêm app xem phim hay khác trên CHPlays.Com

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại Android 
- Mở cửa hàng CH Play (Google Play) và gõ vào tên app cần tìm là HiTV rồi tiếp theo bấm tìm kiếm
- CHọn ứng dụng HiTV từ danh sách và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng này về máy 
- Cài xong nhấn Mở và bắt đầu xem phim giải trí với những bộ phim bạn yêu thích ngay trên smartphone.

Tổng kết

Một ứng dụng xem phím Hàn Quốc hay cho những ai yêu thích xứ sở kim chi có thể tải về hoàn toàn miễn phí - HiTV app - ứng dụng xem phim Hàn cho điện thoại Android của bạn. CHúc bạn giải trí vui vẻ.

Đăng bàiCập nhật: