Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Nimo TV - Phát và xem trực tiếp game chuyên nghiệp


Nimo TV - Ứng dụng Live Stream game chuyên nghiệp


Nimo TVứng dụng phát sóng trực tiếp trên website Nimo.TV - nền tảng livestream hàng đầu Việt Nam nơi mà bạn có thể gặp gỡ, tương tác trò chuyện cùng hàng ngàn game thủ nổi tiếng, idol đáng yêu và dễ thương xinh đẹp mỗi ngày trên điện thoại, máy tính của mình. Với ứng dụng này bạn có thể thoải mái khám phá và thưởng thức những video phát sóng trực tiếp về trò chơi, phim hay trò chuyện tán gẫu trực tiếp... theo từng chuyên mục và chủ đề cụ thể phù hợp theo sở thích và sự lựa chọn riêng của mỗi người khi tham gia, tương tác hay tặng quà cho idol mà bạn yêu mến.
Ứng dụng Nimo TV - Phát và xem trực tiếp game chuyên nghiệp a

Nimo TV nơi hội tụ những hot Streamer hàng đầu Việt Nam như "tộc trưởng" Độ Mixi đẹp trai và nhiều anh em game thủ khác và Refund Gaming cũng đã chính thức gia nhập vào Nimo TV. Hãy nhấn theo dõi ngay để cập nhật những buổi phát sóng trực tiếp cực vui nhộn và hài hước của Mixi, Rambo, Bộ BIm hay Sena Meta, Quang Ngọc Trinh, Mimosa hay Nhism...Bên cạnh đó thì bạn có cơ hội để trò chuyện cùng streamer nổi tiếng, idol của mình và sở hữu nhiều quà tặng GiveAway cực ngầu.
Ứng dụng Nimo TV - Phát và xem trực tiếp game chuyên nghiệp a1

Thông tin bổ sung thêm về Nimo TV

Tên ứng dụng: Nimo TV - Live Game Streaming
Phát hành bởi: HUYA PTE. LTD.
Phiên bản mới nhất: 1.10.45 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 63MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên vào: 12 tháng 1, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Ứng dụng Nimo TV - Phát và xem trực tiếp game chuyên nghiệp a2
Phiên bản Nimo TV iOS cho iPhone, iPad yêu cầu iOS 9.0 trở lên và có kích thước 235MB khi cài đặt trên máy.

Tính năng chính

- Truy cập ứng dụng mỗi ngày và xem rất nhiều video phát trực tiếp từ những người chơi game hay streamer nổi tiếng như Độ Mixi hay Ramboo... bạn cũng có thể xem những trận đấu pk giữa nhwgngx team hay cập nhật theo dõi về sự kiện e-Sport nổi bật trên Nimo. Bạn cũng có thể thưởng thức video giải trí trên mục The Nimo Show và tham gia vào những trò chơi vui, vòng quay may mắn,... để nhận quà thú vị từ những người phát trực tiếp này. Vừa thưởng thức video vừa tương tác với idol bạn yêu mến qua tính năng bình luận để cổ vũ, tặng quà cho streamer như siêu xe, tên lửa, cỏ may mắn để tán thưởng và động viên họ giúp họ có thêm tiền hoa hồng từ những phần quà tặng của bạn và fan hâm mộ.
Ứng dụng Nimo TV - Phát và xem trực tiếp game chuyên nghiệp b
- Xem video theo chuyên mục yêu thích với video stream trên Nimo được sắp xếp theo những mục riêng cụ thể để thuận tiện cho người dùng có thể lựa chọn cho mình danh mục xem phù hợp. Ví dụ  như video hot thì bạn có thể xem những video hàng đầu với lượt xem và tương tác thời gian thực nhiều nhất. Hay video được xếp theo tựa game hot khác nhau hoặc theo ngôn ngữ như tiếng Việt, Anh, Pháp...giúp bạn chọn xem video phát sóng từ những game thủ hay streamer Việt hoặc nước ngoài tùy thích. Và một số tiêu chí khác như lượt xem nhiều, top skills, quay thưởng, chung kết để bạn chọn lọc theo những tiêu chí này trên bộ lọc của ứng dụng từ đó tìm ra cho mình video hay và chất lượng.
Ứng dụng Nimo TV - Phát và xem trực tiếp game chuyên nghiệp b1
- Tìm kiếm video trên Nimo TV cực kỳ đơn giản bạn có thể tìm theo tên của người phát sóng trực tiếp hay tên trò chơi nhanh và chuyên nghiệp bằng cách gõ vào tên trên thanh tìm kiếm hoặc vào từng danh mục cụ thể để duyệt chọn hay tìm video mà bạn muốn. Bạn cũng có thể nhấn follow hay yêu thích những streamer mà bạn muốn để cập nhật xem thêm nhiều video từ họ cũng như nhận thông báo mới nhất khi họ phát sóng và không bỏ lỡ bất kỳ buổi phát trực tiếp nào từ idol của mình.
- Đây là ứng dụng phát sóng trực tiếp dành cho mọi người, vì thế mà ngoài việc đi xem phát trực tiếp từ người khác thì bạn cũng có thể phát sóng và trở thành streamer và có fan của riêng mình nếu chủ đề bạn nói hay, hấp dẫn phù hợp với xu hướng hiện nay của nhiều bạn trẻ như chia sẻ về kinh nghiệm, kỹ năng chơi trò chơi hoặc cùng nhau trò chuyện về sở thích, niềm đam mê chơi game hoặc giao lưu cùng nhau và nhận thưởng từ Nimo TV. Nimo cũng hỗ trợ thu nhập cố định hấp dẫn cho streamer theo thời gian phát sóng, mức độ nổi tiếng cũng như tên tuổi của bạn trên nền tảng này và còn nhận têm hoa hồng từ việc khán giả tặng quà cho mình nữa.

Tải Nimo TV apk về điện thoại, máy tính

  • Link Google Play cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.huya.nimo&hl=vi&gl=US
  • Link tải về máy tính, pc windows: https://www.nimo.tv/download/streamer-pc
  • Link tải về máy iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/nimo-tv-play-live-share/id1367087826?l=vi

Liên hệ

Contact với Nimo trực tiếp trên:
Website: https://www.nimo.tv
Facebook: https://www.facebook.com/nimotvvn/
Instagram: https://www.instagram.com/nimotv_vn/

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập bởi CHPlays.Com về ứng dụng NimoTV phát sóng trực tiếp và xem video, trò chuyện trực tuyến cụng idol, streamer nổi tiếng trên nền tảng Nimo.tv đang hót tại Việt Nam và thế giới. Hãy cùng tham gia xem video yêu thích, trò chuyện cùng người nổi tiếng hay phát trực tiếp và chia sẻ những nội dung thú vị từ bạn tới những người khác thật đơn giản và tiện lợi ngay bây giờ. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: