Trang Chủ Ch-Play
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn


Opera VPN - ứng dụng duyệt web nhanh và an toàn


Opera là ứng dụng duyệt web nhanh chóng và an toàn trên di động, pc nay với phiên bản tích hợp VPN miễn phí giúp bạn truy cập web thoải mái không lo quảng cáo gây phiền khi vào web, có nguồn cấp tin tức được khởi động lại. VPN hay mạng riêng ảo đã được rất nhiều trình duyệt web sử dụng và nay đã có mặt trên Opera nên những vấn đề về bảo mật thông tin cá nhân của người dùng khi truy cập internet sẽ luôn được đảm bảo với công cụ tuyệt vời này. Sử dụng dịch vụ VPN trên Opera bạn không cần phải tải hay cài thêm bất kì phần mềm hay tiện ích mở rộng hỗ trợ đổi VPN nào khác và cũng không phải tốn tiền vì VPN này được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn a

Thông tin bổ sung về Opera VPN

Tên ứng dụng: Opera VPN
Phát hành bởi:Opera
Phiên bản mới nhất: 70.3.3653.66287 for Android
Thời gian cập nhật: 6 tháng 7, 2022
Kích thước: 92.9MB
Yêu cầu Android: 7.0+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn a1

Tính năng chính

Tiếp theo bài viết này hãy cùng ChPlays.Com khám phá những tính năng hàng đầu nổi bật nhất trên trình duyệt Opera với VPN này nhé.

* Chặn quảng cáo và duyệt web tốc độ cao

- Đây là tính năng của riêng trình duyệt này giúp bạn loại bỏ quảng cáo hiệu quả để lướt web tốc độ nhanh hơn, tải ít dữ liệu hơn mang đến trải nghiệm nội dung trên website liền mạch và thú vị hơn.
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn a2

* Tích hợp VPN free không giới hạn

- Luôn yên tâm về quyền riêng tư và bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân của bạn với VPN tích hợp và miễn phí cho Opera, bật Opera VPN ở chế độ riêng tư khi đó địa chỉ iP Của bạn sẽ được chuyển sang một địa chỉ ảo khác tránh những con mắt dõi theo tò mò trên internet sẽ không thể nhận dạng được thông tin về vị trí  của bạn trên internet.

* Bảo mật toàn diện với VPN Pro

- Bảo vệ và mã hóa an toàn cho mọi thứ khi bạn trực tuyến thậm chí cả những gì bên ngoài Opera cũng sẽ được bảo vệ tốt với VPN Pro, thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện hơn và mọi app mà bạn sử dụng ở trên 6 thiết bị.
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn a3
- Truy cập hơn 3000 máy chủ VPN tốc độ cao trên toàn cầu và bảo vệ lên tới 6 thiết bị của bạn, truy cập máy chủ khác nhau ở hơn 30 quốc gia và lưu lượng của bạn trên toàn thiết bị sẽ được mã hóa an toàn.

* Tích hợp trình quét mã vạch và QR Code

- Khi bạn cần quét mã vạch hay kiểm tra qr code thì có hể truy cập ngay bộ quét QR code và mã vạch tích hợp trên ứng dụng, hãy chạm vào thanh tìm kiếm và bộ quét này sẽ ở bên phải giao diện ứng dụng, đưa camera điện thoại ra phía trước để phần qr code nằm trong camera và mọi mã qr hay mã vạch mà bạn muốn đều sẽ được quét tự động và nhanh chóng.

* Kết nối mọi thiết bị với Flow

Tính năng Flow là một tính năng quan trọng và phổ biến để tệp tin, link và hình ảnh mà bạn chia sẻ sẽ ngay lập tức xuất hiện ở những thiết bị đang bật Flow và chuyển đổi qua lại giữa những thiết bị này một cách trơn tru & liền mạch.

* Cá nhân hóa nguồn cấp tin tức

- Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, cho phép nguồn cấp tin tức được khởi động lại để bạn có thể lướt xem nhiều kênh tin tức được cá nhân hóa ngay trên ứng dụng duyệt web đăng ký những chủ đề mà bạn quan tâm, yêu thích và lưu lại để xem sau. Luôn cập nhật kịp thời những tin bài được AI kiểm chứng và chọn lọc dành riêng cho bạn dựa trên sở thích và sự quan tâm của bạn.

* Chế độ ban đêm

- Cho phép bạn tùy chỉnh và chọn chế độ ánh sáng phù hợp và thoải mái nhất khi lướt web ở môi trường thiếu ánh sáng, buổi tối hay ban đêm tránh bị mỏi mắt giúp bảo vệ mắt tốt hơn, tiết kiệm thời lượng pin điện thoại. Để thiết lập chọn chế độ này bạn có thể vào menu chính và chọn.

*Quản lý mật khẩu và tự động điền

Bạn có thể chọn tự động lưu mật khẩu và tự động điền cho thông tin thanh toán theo từng trang web và an toàn khi mua sắm online.
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn b

* Duyệt web riêng tư

- Với tab ẩn danh bạn sẽ luôn ở chế độ riêng tư khi lướt web và các hoạt động khác trên internet như chát chít, mạng xã hội mà không lưu lại lịch sử hay bất kỳ dấu vết nào, mọi thứ đều được xóa sạch khi bạn tắt trình duyệt. Và bạn có thể sử dụng và di duyển dễ dàng giữa tab ẩn danh và tab bình thường trong gallery tab.
Download Opera VPN apk cho Android, iOS, PC nhanh & an toàn c

* Hiển thị nội dung tốt trên mọi màn hình

- Thiết lập cỡ chữ phù hợp cho các trang web theo cách bạn đọc và tính năng ngắt dòng tự động giúp bạn xem nội dung với trải nghiệm đọc tốt hoàn hảo nhất.

* Quản lý file ải xuống

- Trình quản lý tệp tải xuống hỗ trợ bạn quản lý file download dễ dàng, thuận tiện nhất như sắp xếp, chia sẻ, xóa file khỏi danh sách đơn giản chỉ với một chạm. Hỗ trợ tải xuống ở chế độ nền ngay cả khi bạn đang chạy một tải xuống mà không phải sử dụng đến phần mềm khác.

* Đồng bộ mọi thiết bị

- Đồng bộ hóa trên các thiết bị khác nhau giúp bạn thoải mái truy cập vào bookmark, phím tắt, các tab mở trên thiết bị khác với trình duyệt Opera dễ dàng cho dù trên điện thoại hay máy tính.

Tải Opera VPN apk miễn phí cho Android, pc, ios

Link APKPure: https://apkpure.com/vn/opera-browser-fast-private/com.opera.browser
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.browser&hl=vi&gl=US
Tải về PC Windows: https://www.opera.com/vi/features/free-vpn

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào CH Play và tìm kiếm với Opera VPN 
2. Nhấn Cài đặt để tải ứng dụng về máy
3. Mở và bắt đầu khám phá những tính năng tuyệt vời mới nhất từ ứng dụng.

Tổng kết

Trên đây là bài tổng hợp và biên tập bởi CHPlays về ứng dụng trình duyệt Oprea với VPN miễn phí cho Android để bạn có thể tải xuống và sử dụng lướt web nhanh, an toàn, riêng tư hơn mỗi ngày trên thiết bị của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: