Trang Chủ Ch-Play
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ


Ứng dụng Traveloka - Travel Superapp đặt phòng, khách sạn, vé máy bay giá rẻ


Nếu bạn thường xuyên đi du lịch ở những quốc gia Đông Nam Á thì siêu ứng dụng Traveloka (Travel Superapp) sẽ là một tiện ích bỏ túi hữu ích và cần thiết dành cho bạn. Traveloka là một ứng dụng đồng hành cùng bạn trong mọi tour du lịch đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu và cùng bạn làm giàu thêm cho trải nghiệm cuộc sống đầy tiện ích. Đây là một trong những siêu ứng dụng du lịch và tiện ích cuộc sống hàng đầu tại Đông Nam Á mang đến cho bạn nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch với hàng trăm tính năng tiện ích và tiện lợi. Với Traveloka bạn có thể đặt vé máy bay online, đặt phòng khách sạn, đặt bàn ăn, đặt tour, thuê xe ô tô cùng nhiều tiện ích cần thiết khác ngay trên một siêu app duy nhất.
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ a
Hiện tại thì siêu ứng dụng Traveloka hỗ trợ 4 ngôn ngữ chính là tiếng Việt, tiếng Thái Lan, tiếng Anh và Indonesia. Sử dụng ứng dụng này bạn có thể mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé cho các hoạt đông vui chơi giải trí, đặt tua du lịch với giá tốt, thanh toán an toàn, thuận tiện qua nhiều phương thức hỗ trợ sẵn ở quốc gia bạn như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và nhiều điểm thanh toán trên toàn khu vực Đông Nam Á. Rất đơn giản, chỉ việc tải và cài đặt ứng dụng du lịch Traveloka trên điện thoại của bạn để cập nhật nhanh nhất và thường xuyên những ưu đãi đặc biệt từ chương trình khuyến mãi và điểm Traveloka hoàn toàn miễn phí.

Thông tin bổ sung về Traveloka

Tên ứng dụng: Traveloka Travel Superapp
Phát hành bởi: Traveloka
Phiên bản mới nhất: 3.60.0 cho android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 15 tháng 8, 2022
Kích thước tệp xapk: 42MB
Yêu cầu: Android 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Du lịch
Phát hành bản đầu tiên: 18 tháng 8, 2014
Có sẵn trên: CH Play& App Store, Web
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ a1

Tính năng chính

* Hỗ trợ book vé, phòng và dịch vụ ăn uống

Với ứng dụng này bạn có thể đặt vé máy bay, đặt phòng ở, khách sạn, đặt bàn ăn tại nhiều địa địa điểm ăn uống vô cùng đơn giản và tiện lợi chỉ với một chạm. Hàng loạt tiện ích cần thiết cho những ai muốn đi du lịch, nghỉ dưỡng có thể tham khảo và sử dụng, trải nghiệm như đặt vé máy bay, ô tô, đặt tour, đặt khách sạn, chỗ ở giá rẻ mà không cần phải tải thêm bất kỳ tiện ích hay app nào khác về điện thoại của bạn.
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ a2

* Cập nhật khuyến mại và ưu đãi thường xuyên

Những chương trình khuyến mại, ưu đãi, voucher hay combo máy bay, phòng khách sạn với giá tốt ưu đãi cho những ai đang sử dụng ứng dụng này để bạn có thể tối ưu chi phí, tiết kiệm hơn cho mỗi hành trình và chuyến đi của mình.

* Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán phù hợp

Cho dù bạn ở đâu cũng đều có thể thực hiện thanh toán dễ dàng với nhiều phương thức thích hợp như thanh toán bằng thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng hay nhiều điểm giao dịch, cửa hàng tiện lợi hay bưu điện có hỗ trợ... nhanh chóng, an toàn và đơn giản.
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ b

* In phiếu, vé điện tử nhanh chóng

Phiếu thanh toán hay vé điện tử sẽ được gửi về địa chỉ email của bạn khi thanh toán giao dịch thành công. Do đó bạn có thể thoải mái checkin dịch vụ mà không cần đến vé giấy hoặc nếu cần bạn cũng có thể in vé ngay trên ứng dụng dễ dàng.

* Vé máy bay ưu đãi mỗi ngày

Khám phá hàng loạt những hãng máy bay với giá rẻ từ nội địa đến quốc tế, đặt vé Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Vietravel Airlines, Pacific Airlines đi du lịch khắp Việt Nam hay những hãng hàng không quốc tế để đi du lịch và khám phá thế giới. Hiển thị thông tin chuyến bay trên một giao diện để bạn dễ dàng so sánh cũng như đặt vé giá online rẻ nhất ngay lần đầu sử dụng. Ngay khi xuống máy bay  thì bạn hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện với dịch vụ xe sân bay đưa đón với chức năng đặt xe thì tài xế sẽ sẵn sàng đưa bạn đến tất cả những điểm bạn muốn đúng theo lịch trình. Hoặc với hành trình nhiều ngày thì ứng dụng cũng hỗ trợ bạn lựa chọn thuê xe, chọn điểm xuất phát và điểm đến hoặc lịch trình tùy thích là xong.
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ c

* Tính năng cao cấp

Với Passenger Quick Pick khách hàng có thể điền vào thông tin nhanh chóng, theo dõi và săn vé máy bay giá rẻ với tính năng Thông báo giá vé, lưu địa điểm và sản phẩm yêu thích với Danh sách đã lưu. Hỗ trợ Hủy đặt phòng miễn phí, đặt khách sạn vào giờ chót và đảm bảo hoàn tiền theo yêu cầu.

* Đặt chỗ ở, phòng khách sạn

Dịch vụ lưu trú trên Traveloka cho phép bạn đặt dịch vụ phòng khách sạn từ bình dân đến 5 sao, villa hoặc rerort cao cấp ở những nơi nổi tiếng ở Singapore, Malaysia, Thái Lan hay Việt Nam, Philippines hoặc bất cứ địa điểm nào trên thế giới với mức giá tốt.
 Hỗ trợ thanh toán với tùy chọn là thanh toán khi nhận phòng hoặc đặt phòng khách sạn không cần đến thẻ tín dụng.
* Traveloka Xperience
Địa điểm bạn muốn đến là một nơi mà hoàn toàn mới mẻ với bạn, chưa có kinh nghiệm nào ở đây thì cũng không cần lo lắng, với dịch vụ Traveloka Xperience bạn có thể khám phá đủ mọi dịch vụ từ vé tham quan, tour du lịch, spa, ẩm thực dành riêng cho bạn.
Tính năng tiện lợi Easy Access của Traveloka Xperience giúp bạn không cần phải đợi lâu và hãy nhớ bật định vị để cập nhật những địa điểm ăn uống, vui chơi và giải trí mà bạn muốn khám phá ở điểm đến đó.
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng, vé máy bay giá rẻ d

* Tích lũy điểm trên Traveloka

Với điểm nhận được bạn có thể dùng cho mọi giao dịch trên Traveloka như đổi lấy mã giảm giá, khuyến mại hay tiết kiệm thêm chi phí cho tour của mình với điểm đến bất kỳ.

* Hỗ trợ khách hàng 24/7

Với độ ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc mà bạn cần trợ giúp bằng những ngôn ngữ Anh, Việt, Thái, Indonesia, Malaysia qua địa chỉ email hay số điện thoại, chát trực tuyến và nhận được phản hồi nhanh chóng. Bạn cũng có thể nhờ trợ lý ảo IVAN giúp bạn qua tính năng trò chuyện để giúp bạn đến với đúng trọng tâm vấn đề cần trợ giúp, hướng dẫn cần thiết nhất.

Tải xuống Traveloka - Travel Superapp cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.traveloka.android&hl=en&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Vào điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và mở kho ứng dụng CH PLay
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào Traveloka và nhấn nút tìm kiếm
3. CHọn ứng dụng Traveloka từ danh sách và bấm Cài đặt để tải ứng dụng về máy và cài đặt
4. Đợi quá trình cài hoàn thành
5. Mở và bắt đầu khám phá những tính năng,tiện ích và dịch vụ phù hợp dành cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới để tham khảo hoặc đặt dịch vụ bạn yêu thích.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ bởi CHPlays.Com về ứng dụng Traveloka - Travel Superapp : siêu ứng dụng cho những ai thích đi du lịch, khám phá thiên nhiên và kỳ quan trên thế giới có thể tải về tham khảo thêm để có thể sử dụng nhiều tiện ích cần thiết cho hành trình của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: