Trang Chủ Ch-Play
uTorrent - µTorrent 3.5.5 PC: Hỗ trợ tải file torrent nhanh chóng


Download Utorrent mới nhất: Hỗ trợ tải file, tải game, tải video trên pc nhanh chóng


uTorrent cho pc là phần mềm bittorrent client gọn nhẹ và nhanh chóng hỗ trợ người dùng tải xuống tất cả những tệp tin có định dạng torrent được chia sẻ từ internet, website tốc độ và an toàn. Nhờ công nghệ chia sẻ ngang hàng p2p cho phép người dùng có thể tải về cùng lúc hàng loạt tệp tin kích thước lớn mà vẫn đảm bảo được tốc độ download và sự ổn định khi tải về không lo lỗi hoặc gián đoạn quá trình tải xuống. Cùng theo dõi bài viết này, ChPlays.com sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm uTorrent chi tiết trên máy tính, laptop windows nhé.
uTorrent - µTorrent 3.5.5 PC: Hỗ trợ tải file torrent nhanh chóng a

Thông tin thêm về uTorrent

Tên ứng dụng: uTorrent
Phát hành bởi:BitTorrent
Phiên bản mới nhất: 3.5.5.46200 cho windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 8, 2022
Kích thước: 1.7 MB137MB
Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11/XP/Vista 32bit+64bit
Lượt tải: 10.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Phần mềm Windows, Tiện ích máy tính
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
uTorrent - µTorrent 3.5.5 PC: Hỗ trợ tải file torrent nhanh chóng a1
Có nhiều bạn thắc mắc rằng Torrent là gì và tại sao phải dùng uTorrent để download mà phải phần mềm khác, những tiện ích hỗ trợ download thông thường có tải được file torrent hay không? Và để giải đáp vấn đề này thì mình xin đưa ra một số ý kiến sau đây:
- Torrent trên thực tế là phương thức trao đổi và chia sẻ dữ liệu thông qua mạng ngang hàng (P2P - Peer to peer) và file torrent là một loại têp tin chứa trong nó là siêu dữ liệu gồm file và folder phân tán trên internet, chứa thông tin có liên quan đến trình theo dõi mà torrent cần để hoàn thành việc tải file xuống. Như vậy thì file torrent sẽ không bao gồm những tệp tin tải xuống mà chỉ chứa thông tin về những file đó dạng như kiểu danh mục cho tệp cần download, và một file torrent đầy đủ sẽ bao gồm: Announce, Info File, Length (dung lượng), Name, Piece Length (số lượng byte trên mỗi phần) và Piceces (danh sách hash liên kết các phần của tệp tin với nhau). Đối với những phần mềm hỗ trợ tải file thông thường sẽ không tải file torrent được.

uTorrent ngày càng được sử dụng phổ biến chuyên phục vụ cho nhu cầu tải file torrent trên máy tính bởi tính toàn, tiện lợi và nhanh chóng, phần mềm nhỏ gọn và dễ sử dụng có thể sử dụng ngay sau khi mở và tự động chỉnh băng thông phù hợp với tốc độ internet bạn đang sử dụng với công nghệ tải xuống mạnh mẽ và đột phá được áp dụng. Đây cũng là chương trình được sử dụng phổ biến từ trước đến nay và trở thành công cụ quen thuộc với nhất nhiều người dùng trên toàn thế giới mang lại giải pháp tin cậy cho pc và laptop của bạn. Nó có thể tương thích và hoạt động trên nhiều phiên bản windows khác nhau từ XP cho đến Windows 10, 11 (64-bit).

Đặc điểm nổi bật

* Là ứng dụng tải file torrent client phổ biến tren toàn thế giới
- uTorrent cho phép bạn tải file lớn dễ dàng về máy tính của mình như file ứng dụng, game, và dữ liệu...
* Nhanh chóng streaming ngay lập tức
- Phiên bản Pro của uTorrent cho phép bạn ngay lập tức tải file mà không cần chờ đợi.
* Thưởng thức video chất lượng cao
- uTorrent pro có sẵn trình phát media chất lượng cao với đầy đủ codecs để bạn thưởng thức và phát lại video torrent của mình.
* Đăng ký uTorrent pro trải nghiệm thoải mái và đầy đủ nhất
- uTorrent pro tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp cực kỳ tiện lợi để hỗ trợ bạn như quét virut...
uTorrent - µTorrent 3.5.5 PC: Hỗ trợ tải file torrent nhanh chóng a2
uTorrent là một tiện ích tải file dựa trên mạng ngang hàng P2P (Peer-to-peer): là một dạng mạng máy tính mà trong đó những pc tham gia vào mạng đều có vai trò như nhau là trung tâm nghĩa là vừa là máy chủ đồng thời cũng là máy khách luôn. Những máy tính tham gia mạng P2P đều có vai trò là một nút mạng như nhau hay còn gọi là Peer. Với mạng ngang hàng này thì tốc độ tải file torrent được tối ưu hóa nhanh hơn rất nhiều và đây cũng chính là lý do mà phần mềm này được ưu tiên lựa chọn phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Phần mềm được thiết kế với kích thước gọn nhẹ với mục tiêu là tối ưu tài nguyên hệ thống mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của BitTorrent client. Được tạo bởi ngôn ngữ lập trình C++ với tên chính thức là µTorrent tuy nhiên thì ký tự µ không hỗ trợ trên bàn phím thông thường nên chúng ta vẫn thường hay quen viết là uTorrent.

Tính năng chính

* Đơn giản và gọn nhẹ
Tải về cực nhanh chỉ với hơn 1MB và cài đặt trên máy tính của bạn là đã có thể ngay lập tức sử dụng để tải file torrent bạn muốn. với cách thức hoạt động đơn giản và giao diện thân thiện nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm này ngay cả khi bạn mới lần đầu dùng nó.

* Truy cập nhanh mọi lúc, mọi nơi
- Truy cập phần mềm ở bất cứ đâu và khi nào bạn muốn với uTorrent Remote và truy cập client an toàn ở nhà hoặc phòng làm việc của bạn.

* Tải nhanh
- Với mục đích là thiết kế để tải file torrent nhanh không tốn nhiều thời gian chờ đợi cũng như tài nguyên hệ thống, hoạt động ở chế độ nền và không ảnh hưởng đến những ứng dụng đang chạy khác.
uTorrent - µTorrent 3.5.5 PC: Hỗ trợ tải file torrent nhanh chóng a3
* Thông minh hơn
- Nó có khả nwang tự động chỉnh băng thông khi xác định được tốc độ kết nối mạng internet mà bạn sử dụng, thoải mái tải file xuống mà không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào khác của bạn trên máy tính như đang chơi trò chơi, chát cùng bạn bè hay soạn thảo văn bản...

* Công nghệ uTP đột phá
- Với công nghệ này thì uTorrent được tối ưu cho băng thông và giảm tải khi download file nên việc tải xuống diễn ra rất nhanh chóng và suôn sẻ không làm chậm, lag mạng mà bạn đang sử dụng.

* Plug-n-Play
- Cải thiện tốt với phiên bản mới cho tất cả tính năng để đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng và công nghệ UPnP, NAT-PMP cho phép người dùng cấu hình truy cập mạng torrent dễ dàng hơn.

* Đăng ký uTorrent Pro
- Bạn nên sử dụng phiên bản này để được hỗ trợ tốt nhất gồm khả năng stream ngay lập tức không cần đợi lâu, thoải mái đổi, tải, mở file nhiều định dạng khác nhau, bảo vệ khỏi virus, không quảng cáo, truy cập vào bản update sớm và nhiều tính năng cao cấp đặc biệt khác.

Tính năng khác

- Hỗ trợ tìm kiếm inclient torrent
- Bổ sung thêm BitTorrent Speed
- Thêm tiêu chuẩn gdpr và sửa một số lỗi hay gặp
- Thêm nhiều tính năng trong About
- Speed được thay bằng Graph trong bảng xem chi tiết

Download uTorrent cho pc mới nhất, Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Tải cho máy tính windows: https://www.utorrent.com/downloads/complete/track/stable/os/win/
(Dung lượng 4.07MB - yêu cầu:  Windows 11/10/8.1/8/7/Vista/XP - Miễn Phí - Tiếng Anh)
Tải về MacOS: https://www.utorrent.com/downloads/complete/track/stable/os/mac/
(Dung lượng 4.07MB - Yêu cầu: MacOS - Miễn Phí - Tiếng Anh)
Tải về Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.utorrent.client
(Dung lượng: 14MB- Yêu cầu: Android 5.0+ - Miễn Phí - Tiếng Anh)
Tải về Linux 64bit: https://download-hr.utorrent.com/track/beta/endpoint/utserver/os/linux-x64-debian-7-0
(Dung lượng: 2.15MB, Yêu cầu: Debian 7.0+ - Miễn Phí - Tiếng Anh)
Tải về Linux 32bit: https://download-hr.utorrent.com/track/beta/endpoint/utserver/os/linux-i386-debian-7-0
(Dung lượng: 2.15MB, Yêu cầu: Debian 7.0+ - Miễn Phí - Tiếng Anh)

Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết

Bước 1: Chọn link tải uTorrent phiên bản dành cho máy tính windows
Bước 2: Mở chạy tệp tin setup.exe để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm uTorrent trên pc windows 7/8/10, màn hình cài đặt xuất hiện bấm Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết a
Bước 3: Hộp thoại cảnh báo từ BitTorrent nhắc bạn chú ý về một số trang web giả mạo không chính thức thì bạn không nên tải và cài nó, tiếp theo bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết a1
Bước 4: Bấm Agree để đồng ý với các điều khoản và chính sách của nhà phát hành.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết a2
Bước 5: Chọn một số option tùy bạn như tạo biểu tượng lối tắt trên start menu, tren desktop hay trên thanh Quick Launch rồi chọn Next.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết a3
Bước 6: Thêm một só thiết lập, cài đặt khác bạn có thể loại bỏ bằng cách tích bỏ chọn trong ô check rồi bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết b
Bước 7: Quá trình download và cài đặt sẽ diễn ra ngay sau đó, bạn chỉ cần ngồi đợi đến bước tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết b1
Bước 8: Cài đặt hoàn thành, bấm Finish để đóng trình cài đặt và khởi chạy ứng dụng ngay với tùy chọn Launch the application on exit hoặc sử dụng sau nếu bỏ chọn ở ô này.
Hướng dẫn cài đặt uTorrent trên PC windows chi tiết b3

Tổng kết

Bài viết tổng hợp về uTorrent trên đây mình đã trình bày khá chi tiết và đầy đủ để bạn có thể hiểu rõ hơn về ứng dụng này, biết cách tải, cài đặt phần mềm trên máy tính, windows cũng như tải về phiên bản khác cho điện thoại Android, MacOS hay Linux dễ dàng để sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: