Trang Chủ Ch-Play
Tải Bravo Cleaner: App Speed Booster cho điện thoại Android


Bravo Cleaner - ứng dụng dọn dẹp & tăng tốc điện thoại


Bravo Cleaner là ứng dụng dọn dẹp file rác và tối ưu cho điện thoại, máy tính bảng Android tuyệt vời được hàng triệu người yêu thích tải về máy. Ứng dụng chủ yếu đẩy mạnh vào dọn file rác trên máy để giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ, tăng tốc cho điện thoại, tiết kiệm pin và xóa hình ảnh khỏi máy. Bravo Cleaner sẽ giúp bạn xó tất cả file trong bộ nhớ đệm để tối ưu hóa không gian lưu trữ trên điện thoại và máy tính bảng của bạn. Ngoài ra tính năng dọn dẹp còn hỗ trợ đối với một số ứng dụng như TikTok hay WhatsApp... chỉ một chạm để tải xuống Bravo Cleaner và dọn dẹp doàn diện sạch sẽ thiết bị của bạn ngay bây giờ, loại bỏ rác và những gì không cần thiết để máy chạy nhanh hơn, mượt hơn.
Xem thêm một số app dọn rác & tăng tốc điện thoại khác:
Tải Bravo Cleaner: App Speed Booster cho điện thoại Android a

Thông tin bổ sung về Bravo Cleaner

Tên ứng dụng: Bravo Cleaner
Phát hành bởi:Bravo GmbH
Phiên bản mới nhất: 1.3.5.1002 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 31 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 13,4 MB
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: ngày 9 tháng 9, 2021
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Junk Cleaner Master

Khi chơi game trên điện thoại hoặc xem video bạn thường cảm thấy có độ trễ, hơi lag thì có thể là bộ nhớ bị quá tải đã đến lúc cần phải dọn dẹp và tối ưu lại, tải Bravo Cleaner sẽ giúp quét và dọn dẹp tự động cho bộ nhớ điện thoại, cache, ứng dụng, những file rác, bộ nhớ trong RAM, file tạm của những ứng dụng phát sinh trong quá trình làm việc... nhờ vậy mà không gian lưu trữ được giải phóng, hiệu suất của thiết bị được tăng lên đáng kể.
Tải Bravo Cleaner: App Speed Booster cho điện thoại Android a1

* Smart Phone Booster

Điện thoại của bạn sử dụng nhiều thường xuyên trong ngày sẽ khiến cho bộ nhớ nhanh đầy, bộ nhớ tăng cường của Bravo Cleaner sẽ giúp giải phóng bộ nhớ của thiết bị thời gian thực hiệu quả, dọn dẹp RAM, tối ưu dung lượng bằng cách xóa file rác hàng loạt, xóa dữ liệu cache và tệp apk trên máy, lịch sử trình duyệt web nếu cần thiết để mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng điện thoại thú vị và tốc độ hơn.
Tải Bravo Cleaner: App Speed Booster cho điện thoại Android a2

* Trình tiết kiệm pin

Trình tiết kiệm pin được cá nhân hóa tuyệt vời trên thiết bị của bạn, Bravo Cleaner sẽ theo dõi và phân tích việc sử dụng pin một cách thông minh, tắt những ứng dụng tốn pin kịp thời giúp tăng cường thời lượng sử dụng, tiết kiệm và kéo dài độ bền cho PIN điện thoại. Rất đơn giản, chỉ với một lần nhấn là bạn đã có thể tiết kiệm pin cho Android của mình rồi.

* Photos Clean (dọn dẹp ảnh)

Là tính năng quản lý hình ảnh và tối ưu hóa hình ảnh mạnh mẽ tuyệt vời bởi nó có thể phát hiện và xóa những ảnh trùng lặp, ảnh giống nhau hay ảnh lỗi, hỏng không sử dụng đến để tăng thêm dung lượng để lưu ảnh trên thiết bị Android của bạn. Một trình quản lý ảnh an toàn, tiện lợi, miễn phí và dễ sử dụng mà bạn nên tham khảo và thử ngay.
Tải Bravo Cleaner: App Speed Booster cho điện thoại Android a3

* Tối ưu hóa ứng dụng SNS

Ngoài dọn dẹp file rác và tối ưu hóa bộ nhớ hệ thống thì Bravo Cleaner còn có thể giải phóng không gian lưu trữ của những ứng dụng SNS tăng tốc độ giao tiếp và hiệu quả cho thiết bị di động bằng cách xóa dữ liệu của TikTok, WhatsApp và những ứng dụng SNS khác chỉ với một lần nhấn là mọi thứ được giải phóng mà không lo xóa nhầm tệp tin của bạn. Bravo Cleaner là ứng dụng tối ưu hóa và tăng tốc điện thoại miễn phí, trình dọn dẹp cache chuyên sau và quét điện thoại mạnh mẽ để thiết bị của bạn luôn sạch sẽ và chạy nhanh.
Tải Bravo Cleaner: App Speed Booster cho điện thoại Android b

Tải Bravo Cleaner - ứng dụng dọn dẹp & tăng tốc điện thoại

Link: Google Play và APP Store

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại và máy tính bảng và giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP, tiếp theo truy cập vào cửa hàng CH Play
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Bravo Cleaner tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và nhấn chọn Cài đặt để tải Bravo Cleaner về máy điện thoại Android, máy tính
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu dọn dẹp rác, tối ưu hóa hệ thống, tiết kiệm pin điện thoại của bạn ngay bây giờ.

Tổng kết

Ứng dụng Bravo Cleaner là một trong những trình dọn dẹp và tối ưu để bạn có thêm dung lượng cho điện thoại Android của mình để lưu thêm được nhiều thứ hơn nữa với khả năng dọn dẹp rác chuyên sâu, tăng tốc và tiết kiệm pin, dọn dẹp ảnh chỉ một lần xóa file rác cho việc tiết kiệm dung lượng các ứng dụng SNS. Bravo Cleaner mang đến trải nghiệm tốt đáng kể hơn cho bạn xem video, chơi trò chơi và sử dụng những phần mềm tiện ích chát trực tuyến. Nếu bạn thích ứng dụng này thì có thể truy cập vào cửa hàng CH Play hoặc APP Store trên máy của mình để tải xuống miễn phí nhé. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: