Trang Chủ Ch-Play
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC


Mobile Legends: Bang Bang VNG - Đỉnh cao MOBA mobile


Mobile Legends: Bang Bang là một trong những tựa game thể thao điện tử đầu tiên được góp mặt trong Sea Games 2019 tổ chức tại quốc gia Philipin được đông đảo người chơi chào đón và đến nay đã trở thành thể loại game MOBA đỉnh cao với vị thế quan trọng trong làng game Việt và quốc tế. Game có lối chơi cực kỳ đơn giản và được thiết kế với đồ họa hoành tráng, đẹp mắt mang tới cho game thủ Việt Nam và thế giới nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Mobile Legends: Bang Bang VNG: game MOBA 5v5 cổ điển đỉnh cao - chơi và thi đấu công bằng, thắng hay bại là do chính kỹ năng của người chơi.
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC a
Đây cũng là cái tên được cộng đồng game MOBA trên thế giới quan tâm nhiều trên tất cả các bảng xếp hạng về thể loại trò chơi này và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cái tên Mobile Legends: Bang Bang VNG. Mang tới cho người chơi cơ hội được tham gia những giải đấu tầm cỡ trong nước và thế giới cùng nhiều giải đấu nhỏ được tổ chức. Bạn có thể trở thành một siêu game thủ với những kỹ năng tuyệt đỉnh và tên tuổi của bạn sẽ được toàn thế giới biết đến. Chỉ với 10 giây để tham gia ghép team với những trận đấu đầy kịch tính và vang dội. Bản đồ quen thuộc, đi rừng hay giữ đường thi thố tài năng, phá trụ đầy đường, tấn công bất ngờ hay những pha áp đảo xuất sắc... tất cả những điều thú vị đã sẵn sàng đang chờ đón bạn trong siêu phẩm tuyệt vời này. Tải và tham gia game Mobile Legends: Bang Bang VNG hoàn toàn miễn phí, nhận ngay Tướng Skin khủng và cùng team của mình thách đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới trong siêu phẩm MOBA Esports 5v5 này. Cùng khám phá và trải nghiệm gameplay xuất sắc này với chiến thuật vượt trội chưa từng có, điều khiển chính xác và nhạy bén, đồ họa đỉnh cao và tỉ lệ khung hình tốt nhất trên điện thoại di động của bạn.

Thông tin bổ sung về Mobile Legends: Bang Bang VNG

Tên ứng dụng: Mobile Legends: Bang Bang VNG
Phát hành bởi:VNG Corporation - Công ty Cổ phần VNG
Phiên bản mới nhất: 1.7.8.7721 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 8, 2022
Kích thước tệp ipa: khác nhau tùy thiết bị
Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trò chơi di động
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Lối chơi

- Game mang tới cho bạn hơn 80 tướng và được chia thành 6 nhóm nhiệm vụ khác nhau gồm: Đỡ đòn, Đấu sĩ, Sát thủ, Xạ thủ, Pháp sư, Hỗ trợ. Mỗi lần chơi sẽ có 2 đội tham gia thi đấu với nhau với 5 người 1 đội, điều khiển 1 tướng. Nhiệm vụ của mỗi team chính là bảo vệ nhà chính của đội mình và phá hủy nhà chính của đội bạn (đối thủ) và khi một trong 2 đội bị phá hủy thì game hoàn thành. 
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC a1
- Trong phiên bản này thì Mobile Legends có 6 chế độ chơi chính là Cổ điển, Xếp hạng, Hỗn chiến, Đấu máy, Tự do, Giải trí và 1 chế độ sự kiện sẽ được mở vào  những dịp quan trọng như ngày nghỉ lễ lớn nên bạn có thể thoải mái chọn và chơi với chế độ mà mình muốn.

- Kết thúc mỗi trận đấu thì bạn sẽ nhận về một số lượng vàng nhất định và sử dụng nó để mua tướng, nâng cấp bảng ngọc hay mua vật phẩm trong cửa hàng để trang bị cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó thì mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày bạn cũng sẽ nhận thêm vàng để tích lũy dần, với số lượng vàng đủ lớn bạn có thể mua những món đồ mình thích.
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC a2
- Bản đồ trong Mobile Legends cũng được phân chia thành 3 đường chính là trên/ giữa/ dưới xen kẽ với khu vực rừng. Và cứ sau mỗi khoảng thời gian nhất định thì một đợt lính sẽ được triệu hồi về để tấn công quân địch và trụ trên đường. Để tham gia vào trò chơi bạn sẽ chọn một tướng cho mình, đánh bại quân và tướng của đội bạn nhận về vàng và kinh nghiệm để mua vật phẩm nâng cấp cho đội mình và lên level. Bạn cũng sẽ nhận được vàng và kinh nghiệm khi hạ gục quái vật trong những khu rừng. Việc nâng cấp trang bị không chỉ tăng thêm sức mạnh cho tướng mà còn quan trọng đối với hệ thống bảng ngọc và cũng đồng thời mang lại ưu thế lớn cho bạn trước đối thủ.

* Đồ họa & âm thanh

Với bất kỳ trò chơi nào thì đồ họa và âm thanh là yếu tố quyết định lôi cuốn người chơi hay không. Và ở Mobile Legends thì mọi thứ đều được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ và chi tiết, được cải tiến nâng cấp qua từng bản cập nhật tăng cường trải nghiệm người chơi từ những tướng đến cỏ cây và tất cả những đồ vật, yếu tố khác đều cực kỳ sống động. Bên cạnh đó thì bạn cũng có 3 mức dodjo để chọn lựa cho phù hợp với cấu hình máy như Low, Medium và High cùng với đó là màu sắc tưới sáng trên một giao diện đẹp mắt khiến cho người chơi cảm thấy thích thú và hấp dẫn trong mỗi trận đấu.
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC a3
Điều khiển và bản đồ nhỏ ở bên trái giúp bạn thao tác dễ dàng hơn và nửa bên phải là 3 ô chiêu thức và 1 ô đòn đánh thường của tướng. Chiêu thức được trình diễn với hiệu ứng đẹp mắt nhưng không làm rối mắt khi giao tranh, bản đồ nhỏ nhưng lại khá đầy đủ với thông tin chi tiết về vị trí tướng của đội bạn giúp bạn có thể quan sát được trận đấu một cách tổng quan, toàn diện đang diễn ra.
Âm thanh được tạo ra khá chân thực và sinh động từ những tiếng âm thanh khi va chạm hay tiếng quái vật hay những lời tướng độc thoại sẽ giúp cho trò chơi thêm phần sống động và thú vị.

* Bản đồ 5v5 – 3 đường cổ điển

Mobile Legends: Bang Bang VNG có đầy đủ tính năng của một game esports với chế độ chơi 5v5 đỉnh cao và bản đồ thi đấu, tùy chỉnh và tạo phòng dễ dàng. Bản đồ MOBA cổ điển cũng được tái hiện đầy đủ trong đấu trường 5v5 giữa những đội chơi trên thế giới, bản đồ hùng vĩ gồm 4 khu vực, 18 trụ phòng thủ và 2 quáy vật khủng trong rừng đầy thách thức đang chờ bạn và team của mình.
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC b

* Ghép trận cực nhanh – Combat siêu đã

Nhanh chóng tìm trận đấu chỉ trong vòng 10 giây, trận đấu diễn ra nhanh và đầy kịch tích với kết quả phân định thắng thua một cách công bằng.
Sở hữu ngay combat cực chất: né chiêu và khống chế đối thủ, hồi máu cho đồng đội. Chọn ngay một trong 6 tướng Đấu Sĩ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Đỡ Đòn hay Hỗ Trợ để xây dựng đội hình mạnh nhất và thi đấu để trở thành MVP của trận đấu. Hãy liên kết với những người bạn của mình để sử dụng chiến thuật và kỹ năng đỉnh cao để quét sạch tất cả những căn cứ và tháp trụ cản đường bạn để đến với chiến thắng vinh quang.
Tải Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho Android, PC b1

*Ghép trận toàn cầu – Thi đấu quốc tế

Được tham gia thách đấu và tranh tài cùng những game thủ xuất sắc trong nước và quốc tế thật dễ dàng với hệ thống ghép trận toàn cầu - thi đấu quốc tế và đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện bản lĩnh của mình cho cả thế giới biết đến bạn.

*Hệ thống Hero đa dạng – Kỹ năng hoành tráng

Đánh bại đối thủ của bạn và giành lấy thắng lợi với việc thuần thục các hero từ nhiều chủ đề và lối chơi khác nhau để tạo ra những trận đấu khó quên nhất, tấn công bất ngờ khi là người đi rừng hay bảo vệ team khi làm đội trưởng hàng tiền tuyến. Sở hữu kho tướng cực chất với những kĩ năng hoành tráng, có cơ hội sở hữu những vị tướng mới của Mobile Legends: Bang Bang VNG thường xuyên được ra mắt và đồng hành cùng người chơi.

*Thi đấu công bằng - Kỹ năng quyết định

3 yếu tố then chốt quyết định một chiến thắng công bằng tuyệt đối của Esports chính là kỹ năng, đồng đội và chiến thuật mà bạn có thể tìm thấy trong tựa game này. Người thắng cuộc hay thua cuộc sẽ dựa trên kỹ năng để quyết định mang lại sự công bằng tuyệt đối cho tất cả người chơi.

Download Mobile Legends: Bang Bang VNG apk cho điện thoại, pc

Link Tải trực tiếp: Google Play và App Store hoặc tải về tệp tin apk miễn phí

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad ios của Apple: mở ứng dụng cửa hàng App Store trên điện thoại, máy tính bản iPhone, iPad > Tìm kiếm bạn gõ vào tên trò chơi là Mobile Legends: Bang Bang VNG > Nhấn Get (Nhận) để tải về và cài đặt trò chơi về máy miễn phí.

2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP: Vào cửa hàng CH Play (Google Play) và tìm tên trò chơi/ứng dụng bạn gõ vào tên Mobile Legends: bang bang VNG rối nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng từ danh sách trong kết quả và bấm Cài đặt (Install) để tải trò chơi về máy > Đợi quá trình cài hoàn tất> Bấm Mở và bắt đầu khám phá, đăng nhập và chơi game ngay thôi.

Tổng kết

Mobile Legends: Bang Bang VNG có mặt ở Việt Nam vào năm 2018 với vai trò là một tựa game thể thao điện tử esports nổi bật của 360mobi hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và thú vị cho nhiều game thủ yêu thích thể loại MOBA huyền thoại này. Cho dù là trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay PC chạy Android, iOS hay Windows thì bạn hoàn toàn vẫn có thể cài trực tiếp hay trên giả lập trò chơi này để cùng tham gia với bạn bè vào những cuộc tranh tài nóng bỏng với những pha hành động nghẹt thở cũng kỹ năng đỉnh cao và chiến thắng ngọt ngào đang chờ đón bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: