Trang Chủ Ch-Play
Tải Mochi Dictionary - Từ điển Mochi trên điện thoại, máy tính


Mochi Ditionary - Từ điển Mochi


Mochi Dictionary hay từ điển Mochi là tiện ích mở rộng được phát triển bởi MochiMochi hỗ trợ giúp bạn học ngọai ngữ tốt hơn với tính năng tra từ điển mạnh mẽ, bạn có thể cài ứng dụng này trên điện thoại và máy tính cho nhu cầu học ngôn ngữ của mình hàng ngày. Hiện tại thì chưa có bản cài đặt chính thức của Mochi Dictionary trên điện thoại Android, iPhone mà chỉ hỗ trợ sử dụng trên máy tính và laptop windows, hoạt động hiệu quả trên trình duyệt web Google Chrome dưới dạng tiện ích mở rộng.

Xem thêm ứng dụng tra từ điển và học tiếng Anh hay khác:

Thông tin bổ sung về Mochi Dictionary

Tên ứng dụng: Mochi Dictionary
Phát hành bởi:MochiMochi
Phiên bản mới nhất: 2.2.1 cho windows
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 6 tháng 9, 2022
Kích thước tệp crx: 7.75 MB
Yêu cầu: trình duyệt Chrome, Cốc Cốc
Lượt tải, cài đặt: 70.000+ trên Cửa hàng Chrome trực tuyến
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Tổng hợp và biên tập: ChPlays

Tải Mochi Dictionary - Từ điển Mochi trên điện thoại, máy tính a

Tiện ích Mochi Dictionary giúp tra từ cực nhanh với thư viện hơn 60.000 từ vựng và vẫn đang tiếp tục cập nhật thêm đầy đủ hơn từ vựng đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người.

Tính năng chính

* Tra từ điển trực tiếp

Mochi Dictionary là một chương trình từ điển hiệu quả giúp bạn tra cứu từ vựng trực tiếp trên bất kỳ trang web nào bằng cách bôi đen từ vựng và click vào biểu tượng MochiMochi để tra hoặc sử dụng công cụ trình tra cứu nhanh bằng cách Click vào biểu tượng MochiMochi ở góc trên cùng của trình duyệt để mở cửa sổ tra từ và nhập từ cần tra cứu.
Tải Mochi Dictionary - Từ điển Mochi trên điện thoại, máy tính a1

* Hỗ trợ lưu từ vựng để ôn tập

Hỗ trợ bạn lưu từ mà bạn đã tra để sử dụng cho những lần học, làm bài tiếp theo, từ vựng của bạn sẽ được lưu trên ứng dụng và có thể mở xem sử dụng bất cứ khi nào.

* Theo dõi quá trình học với Mochi New Tab

Khi ứng dụng Mochi Dictionary được cài xong thì giao diện trang chủ mặc định của Google sẽ được chuyển sang màn hình của Mochi New Tab và bạn có thể truy cập nhanh và dễ dàng tra từ vựng, lưu từ và theo dõi việc học của bản thân ngay trên Mochi Dictionary.
Nếu bạn muốn quay lại màn hình mặc định của Google thì hãy vào phần thông tin tài khoản học ở góc phía trên cùng bên phải màn hình, tiếp theo bấm vào nút On/Off của chức năng Mochi New Tab để tắt hoặc bật nó dễ dàng.
Tải Mochi Dictionary - Từ điển Mochi trên điện thoại, máy tính a2

* Học từ vựng mới trên Facebook dễ dàng

Bạn có thể sử dụng màn hình chính của Facebook với những câu hỏi tiếng Anh sẽ giúp bạn học từ mới ngay cả khi đang lướt Facebook. Chọn từ cần biết nghĩa và nhấn Kiểm tra bạn sẽ nhanh chóng có được thông tin chi tiết về từ vựng gồm nghĩa của từ, cách phát âm, phiên âm, từ loại. Và bạn có thể chọn học tiếp trên website của MochiMochi hay mở khóa news feed Facebook.

* Dịch phụ đề Youtube, học tiếng anh ngay cả khi xem video, phim

Mochi Dictionary giúp bạn dịch trực tiếp phụ để tiếng Anh khi mở xem video, phim, bài hát trên Youtube. Để khởi động tính năng này bạn hãy chọn mở một video Youtube bất kỳ bằng tiếng Anh bạn sẽ bật biểu tượng Mochi Dictionary trên thanh tùy chỉnh của video và sau đs có thể tra từ, lưu từ vựng mới vào Sổ tay của mình ngay lập tức.
Tải Mochi Dictionary - Từ điển Mochi trên điện thoại, máy tính a3

* Một số điểm cần lưu ý

- Hiện tai thì Mochi Dictionary hỗ trợ lưu 60.000+ từ vựng với những nghĩa cơ bản nhất, từ vựng chuyên ngành hoặc ít phổ biến sẽ được cập nhật dần trong những bản nâng cấp tiếp theo sau này.
- Mochi Dictionary vẫn đang trong quá trình phát triển và cập nhật nên mộ số từ vựng lưu trên ứng dụng có thể tạm thời chưa có phát âm audio.
- Với những từ ngắn thì tra cứu rất đơn giản, còn khi bạn muốn tra cứu cho câu dài thì ứng dụng sẽ hiển thị những từ đơn hay cụm từ có trong câu mà bạn tra cứu chứ không hỗ trợ tra nghĩa cả câu.
- Là ứng dụng miễn phí thì chỉ có thể lưu được tối đa 30 từ vựng, muốn lưu trữ nhiều hơn từ vựng của bạn thì cần nâng cấp lên tài khoản Premium cao cấp hơn.

* Thông tin liên hệ

Facebook Fanpage: m.me/Mochidemy
Email: mochidemy@gmail.com

Cách cài đặt, sử dụng tiện ích Mochi Dictionary trên máy tính

Hướng dẫn nhanh

Vào cửa hàng Chrome trực tuyến > Tìm Mochi Dictionary > Bấm Thêm vào Chrome > Chọn Tiêm tiện ích > Bấm vào biểu tượng Mochi Ditionary ở góc phải trên cùng và chọn ghim canh tiện ích và hoàn thành cài đặt.
Bước 1: Mở sẵn trình duyệt Chrome trên máy tính của bạn (hoặc cốc cốc cũng được nhé) và vào link tải Mochi Ditionary: https://chrome.google.com/webstore/detail/mochi-dictionary-t%E1%BB%AB-%C4%91i%E1%BB%83n/ejmmioggcokagpjlajeilkakgphhmmbj?hl=vi
Bước 2: Bấm vào nút Thêm vào Chrome để tải ứng dụng về máy
Cách cài đặt, sử dụng tiện ích Mochi Dictionary trên máy tính a
Bước 3: Cửa sổ mới xuất hiện bạn chọn Add extension để thêm tiện ích vào trình duyệt.
Cách cài đặt, sử dụng tiện ích Mochi Dictionary trên máy tính a1
Bước 4: Khi tải xong bận nhấn vào biểu tượng tiện ích ở góc trên cùng bên phải và bấm vào nút ghim của ứng dụng Mochi là đã cài xong tiện ích này trên Chrome.
Cách cài đặt, sử dụng tiện ích Mochi Dictionary trên máy tính a2
Bước 5: Mở một trang web bất kỳ có nội dung là tiếng Anh, tiếp theo bôi đen từ muốn tra cứu và nhấn vào biểu tượng Mochi bên cạnh để hiển thị kết quả tra.
Bước 6: Sau khi biết nghĩa bạn có thể ghi vào sách hay chọn Lưu từ để ghi nhớ từ đã tra.
Cách cài đặt, sử dụng tiện ích Mochi Dictionary trên máy tính b
Hoặc nếu muốn tra một từ bất kỳ do bạn nhập vào thì chỉ việc nhấn biểu tượng Mochi trên trình duyệt và gõ vào từ tiếng Anh và bấm Dịch nghĩa là có kết quả ngay lập tức.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của ChPlays.Com về tiện ích tra từ điển Mochi Dictionary trên trình duyệt chrome máy tính hỗ trợ bạn học tiếng Anh, tra từ điển mới bất kỳ trên website, mạng xã hội, video Youtube dễ dàng giúp học ngôn ngữ hiệu quả hơn mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: