Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc


To-Do List - Schedule Planner: App lập kế hoạch công việc


Đôi khi có quá nhiều việc cần làm mà chúng ta lại quên đi một số nhiệm vụ quan trọng hoặc quá bận rộn mà bạn có thể không để ý đến những ngày lễ, kỉ niệm cùng gia đình, bạn bè như tiệc cưới, sinh nhật, học, thi...Với ứng dụng To-Do List - Schedule Planner công cụ lập kế hoạch chuyên nghiệp sẽ khiến bạn yên tâm hơn cho mọi hoạt động, công việc của mình hàng ngày, bạn có thể theo dõi tiến độ, hiệu quả công việc, quản lý công việc miễn phí theo danh sách để sử dụng và khai thác thời gian một cách hiệu quả hơn để tận hưởng cuộc sống dễ dàng và thoải mái.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc a
To-Do List - Schedule Planner & To Do List Task Manager là một ứng dụng lập kế hoạch công việc, trình quản lsy danh sách công việc trực tuyến miễn phí được thiết kế để đem lại sự đơn giản giúp người dùng quản lý quỹ thời gian của mình hợp lý.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc a1
Với sự trợ giúp của trình quản lý tác vụ danh sách công việc - ứng dụng lập kế hoạch việc cần làm sẽ giúp bạn quản lý và giám sát danh sách những việc cần làm, lập kế hoạch hàng ngày kèm theo lời nhắc nhở cho những công việc ưu tiên. To-Do List app sẽ giúp cho cuộc sống và công việc của bạn luôn được tổ chức tốt mang lại hiệu quả như mong muốn. Tải và thử trải nghiêm ứng dụng ngay bây giờ.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc a2

Thông tin bổ sung về To-Do List - Schedule Planner

Tên ứng dụng: To-Do List
Phát hành bởi:Dairy App & Notes & Audio Editor & Voice Recorder
Phiên bản mới nhất: 1.02.08.0908 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 8 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 22.1 MB
Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Tên gói: todolist.scheduleplanner.dailyplanner.todo.reminders
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Mua hàng trong ứng dụng: 23.000 ₫ - 1.150.000 ₫ mỗi mặt hàng
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 12, 2020
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc a3
Ứng dụng Todo-List dành cho những ai muốn lập danh sách công việc đơn giản & hiệu quả. Bạn có thể tạo nhiều list việc cần thực hiện đơn giản trong 2 bước. Thiết lập widget danh sách công việc hàng ngày để kiểm tra, giám sát công việc hôm nay và công cụ lập kế hoạch. Có nhiều chủ đề và màu sắc để bạn lựa chọn, thiết kế bản kế hoạch công việc của mình một cách thoải mái và đẹp mắt.

Tính năng chính

Thiết lập lời nhắc hàng ngày trong danh sách đi kèm với báo thức để nhắc nhở bạn không bỏ lỡ bất kỳ những việc hay nhiệm vụ quan trọng nào trong danh sách và thực hiện, hoàn thành nó dùng thời gian.
Bạn có thể đặt lời nhắc cho công việc với báo thức để làm nó tránh quên, hỗ trợ nhắc lặp lại với danh sách công việc định kỳ.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc b
- Quản lý công việc cần thực hiện theo danh mục, điểm nổi bật hay danh sách kiểm tra trên Trình theo dõi công việc với danh sách việc cần làm, công cụ lập kế hoạch và danh sách việc cần làm miễn phí, bạn có hteer thiết lập danh mục công việc dễ dàng với mức độ ưu tiên của danh sách công việc và số sao của việc cần làm để quản lý chúng, lập kế hoạch trở lên hiệu quả hơn. Bạn có thể gắn sao cho list công việc cần làm và làm nổi bật những công việc ưu tiên với mức quan trọng cao hơn.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc b1
- Chế độ xem lịch danh sách việc cần làm cũng được cung cấp trên ứng dụng giúp bạn có được cái nhìn tổng quan đơn giản hơn về người lập kế hoạch lịch trình hàng ngày, lập kế hoạch nhiệm vụ theo tuần, tháng hay lập kế hoạch trong tương lai.

- Lập kế hoạch công việc và cuộc sống hàng ngày hoàn toàn miễn phí với to do list, bạn có thể sử dụng app để ghi lại tất cả những ý tưởng, tóm tắt kế hoạch, lịch trình khác nhau của công việc, học tập, ôn luyên thi, kế hoạch sản xuất, kế hoạch luyện tập thể thao, kế hoạch học ngoại ngữ, hoàn thành dự án...và nhiều hơn nữa. Ứng dụng được cung cấp miễn phí tới bạn cho phép lập kế hoạch cá nhân theo ngày, ghi lại những ngày kỉ niệm, sinh nhật hay họp lớp... và đừng quên đính kèm nó với một lời nhắc nhở để bạn luôn có được lời nhắc công việc đúng thời gian.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc b2
- Sao lưu và đồng bộ hóa danh sách để mọi thứ luôn được an toàn không bị mất. Sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến Google Drive đẻ đồng bộ hóa kế hoạch, lịch trình hàng ngày của bạn. Kiểm tra công việc, theo dõi và giám sát kế hoạch hàng ngày và nhận lời nhắc nhiệm vụ trên một thiết bị khác dễ dàng khi được đồng bộ hóa. Và ứng dụng cũng đã hỗ trợ trên đồn hồ Wear OS.
- Thêm tiện ích danh sách công việc cần làm hàng ngày vào màn hình điện thoại và truy cập các công cụ lập kế hoạch trong ngày để xem và thực hiện bất cứ khi nào bạn muốn.
- Kiểm tra danh sách công việc cần làm và đánh dấu vào trạng thái hoàn thành của nhiệm vụ.
- Theo dõi trạng thái hoàn thành của những nhà lập kế hoạch hàng ngày giúp cho việc lập kế hoạch của bạn ngày một tốt và chuyên nghiệp hơn.
Ứng dụng To-Do List: Công cụ lập kế hoạch công việc b3
- Theo dõi trạng thái hoàn thành danh sách công việc của những người lập kế hoạch hàng ngày trên trang MINE của bạn để thấy rằng sử dụng trình quản lý tác vụ todo list của bạn ngày một tốt hơn.
- Ứng dụng sẽ yêu cầu một số quyền để hoạt động tốt hơn như quyền đọc, viết trên lịch, ghi âm, đọc và ghi bên trong, ngoài bộ nhớ...

Download To-Do List - Schedule Planner App cho Android, iOS miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=todolist.scheduleplanner.dailyplanner.todo.reminders

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào To-Do List - Schedule Planner và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn ứng dụng từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải To-Do List - Schedule Planner bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu lập lich, kế hoạch và danh sách công việc cần thực hiện ngay hôm nay.

Tổng kết

To-Do List - Schedule Planner là một trong những ứng dụng văn phòng phổ biến hiện nay cho tất cả những ai làm việc chuyên nghiệp có kế hoạch sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với bình thường. Nếu bạn thấy hay và hữu ích thì có thể tải về và chia sẻ nó với bạn bè của mình cùng sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: