Trang Chủ Ch-Play
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS


LINE BROWN FARM - Nông trại Line vui vẻ

Game nông trại là một trong những chủ đề chưa bao giờ hết hot trên di động bởi nó phù hợp với sở thích của mọi người chơi và mọi lứa tuổi cho dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì đều có thể tranh thủ giải trí vào những lúc rảnh rỗi. Một số tựa game nông trại phổ biến mà đã quá quen thuộc với nhiều người chơi trong chúng ta phải kể đến như Avatar, HayDay, Township, Harvest Land, Village and Farm hay Farm Ville 2... trong đó thì Line Brown Farm cũng là một sản phẩm trò chơi làm vườn khá nổi bật được nhiều người ưa thích bởi nó mang tới đầy đủ tính năng của một game nông trại hiện đại với trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái cho người chơi. Tham gia vào Line Brown Farm bạn sẽ vao vai một chú gấu Brown để học cách làm trang trại cực kỳ đáng yêu, bắt đầu với một mảnh vườn nhỏ và dần dần xây dựng, nâng cấp thành một nông trại rộng lớn với rất nhiều cây trái và nông sản hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS a
Tận hưởng cuộc sống của người nông dân trong game Line Brown Farm bạn sẽ giúp cho Brown từ một người mới làm vườn sẽ trở thành một bác nông dân siêu phàm qua việc trồng trọt, chăm sóc cây cối, vườn tược, giúp đỡ những người bạn, thăm trang trại của bạn bè và học hỏi, khám phá thêm nhiều điều thú vị khác khi làm nông nghiệp.
Tải thêm:

Thông tin bổ sung về Line Brown Farm

Tên ứng dụng/ trò chơi: Line Brown Farm
Phát hành bởi: LINE Corporation
Phiên bản mới nhất: 4.1.3 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 25 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.linecorp.LGFARM
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 24 tháng 11, 2016
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Trò chơi xây dựng nông trại với nhân vật gấu nâu yêu thích và hoàn thành những nhiệm vụ chính gồm:
- Giúp đỡ những người bạn và những thành viên khác của LINE để nhận xu
- Gấu nhỏ Browns trong trang trại sẽ giúp bạn làm tất cả mọi công việc như trồng trọt, chăm sóc cây trồng và thu hoạch nông sản.
- Xu được dùng để mua vật phẩm, trang thiết bị cho trang trại để nâng cấp hiện đại, mở rộng đất đai và nhiều hơn nữa.
- Ghé thăm trang trại của bạn bè để xem họ làm vườn như thế nào và học hỏi cách thiết kế, phát triển trang trại của riêng bạn.
- Nâng cấp cho nhân vật gấu Browns để kích hoạt nhiều sự kiện thú vị
- Xây dựng trang trại theo sở thích, cách mà bạn muốn.
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS a1

Lối chơi

Mang đến cho bạn tất cả những gì mà người chơi yêu thích ở một trò chơi nông trại, vào game Line Brown Farm bạn sẽ có vai trò là giúp cho chú gấu Brown quản lý nông trại của mình với tất cả mọi công việc cần thiết của một nông dân chính hiệu. Bắt đầu với những việc cơ bản nhất là mua hạt giống, gieo hạt trồng cây, chăm sóc cây, bón phân, tưới nước, nhặt cỏ, bắt sâu và cuối cùng là thu hoạch thành quả của mình từ nông trại. Tất cả nông sản thu hoạch được bạn có thể đem bán cho khách hàng để lấy tiền mở rộng thêm đất đai, mở rộng nông trại trồng thêm nhiều cây, nuôi thêm nhiều gà và bò hoặc đầu tư cho nhà máy sản xuất vật phẩm từ nguồn nguyên liệu đã thu hoạch được từ trang trại. Tiếp tục mở rộng và phát triển nông trại của bạn ngày một quy mô rộng lớn và hoành tráng hơn nữa.

Bắt đầu ngày mới của một bác nông dân với việc trồng cây tưởng chừng như cực kỳ đơn giản nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của bạn bằng những thao tác chọn và chạm để làm tất cả mọi công việc ở nông trại của bạn như chọn mua hạt giống, cuốc đất gieo hạt, tưới cây, nhặt cỏ, bắt sâu, thu hoạch và mua đất để mở rộng mảnh vườn và nâng level lên cấp cao hơn. Lên mỗi level mới bạn có thể mua thêm tối đa là 3 ô đất mới để trồng cây.
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS a2
Về hạt giống cũng có rất nhiều loại rau củ quả khác nhau với thời gian thu hoạch, giá mua giống và bán sản phẩm cũng khác nhau, mỗi hạt giống sẽ mang về cho bạn 2 sản phẩm khi thu hoạch và sau kh thu hoạch xong lại tiếp tục trồng để tăng thêm sản lượng và kiếm thêm thu nhập để mở rộng đât đai, mua vật phẩm. Ngoài rau củ thì cũng có nhiều loại cây ăn quả như táo, cà phê sẽ có thời gian thu hoạch lâu hơn nhưng lại thu hoạch nhiều lần thay vì thu hoạch 1 lần như rau củ.

Ngoài vườn tược thì trang trại cũng là một trong những phần quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ game nông trại nào và trong Line Brown Farm cũng thế, bạn có thể mua giống và nuôn heo, bò, cừu, gà để tăng thêm thu nhập cho bác nông dân. Bên cạnh đó còn có những nhà máy để phục vụ cho việc sản xuất những sản phẩm đã thu hoạc từ nông trại để cho ra những sản phẩm đa dạng hơn.\
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS a3

Nhiệm vụ

Bạn sẽ trợ giúp cho gấu nâu làm vườn và nhiều nhiệm vụ khác trong trò chơi để giúp bạn tăng thêm điểm kinh nghiệm và nhanh lên cấp, nhận thêm tiền để mua sắm và trang bị vật phẩm mới trong ame. 
Dĩ nhiên nhiệm vụ chính của bạn khi đến với Line Brown Farm là giúp đỡ chú gấu nâu Brown đáng yêu. Tuy nhiên ngoài nhiệm vụ đó ra trong Line Brown Farm còn có những nhiệm vụ khác trong trò chơi. Những nhiệm vụ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để tăng cấp độ cũng như tiền vàng để mua sắm. Faxed Orders là một trong những nhiệm vụ cơ bản của game này và không quy định thời gian hoàn thành, bạn có thể giao đơn hàng bất cứ lúc nào khi đủ những thứ mà đơn hàng yêu cầu là được. Người chơi cũng có thể hủy đơn hàng nếu như thấy khó có thể hoàn thành và chờ đợi đơn hàng mới trong thời gian tiếp theo, mỗi đơn hàng sẽ có những phần thưởng kèm theo là vàng, kinh nghiệp và huy hiệu để nâng cấp cho nhà máy. Load Train là nhiệm vụ giao hàng qua đường tàu hỏa và nó được mở khi bạn hoàn thành nhà ga của nông trại và những đơn hàng này sẽ có yêu cầu về thời gian phải hoàn thành. Mỗi toa hàng sẽ yêu cầu số lượng hàng khác nhau và phần thưởng nhận được cũng không giống nhau. Ngoài ra thì việc mua nông sản còn được thực hiện bởi những người hàng xóm của bạn sẽ thường xuyên ghé thăm và hỏi mua nông sản, hàng hóa với phần thưởng cũng là vàng và kinh nghiệm.
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS b

Mở rộng trang trại

Khi bạn chơi và vượt qua level 22 là có thể bắt đầu mở rộng đất đai cho nông trại để có thêm không gian trồng cây, xây dựng chuồng trại và nhà máy, khi đó bạn cần phải chặt cây, phá những tảng đá ở trong khu vực trang trại của mình để có thể sử dụng được vùng đất mở rộng đó. Một điểm thú vị và độc đáo khi đến với trò chơi này chính là bạn có thể bước vào trong ngôi nhà của mình để thiết kế, trang trí, mua sắm đồ đạc nội thất tùy thích. Trang trí làm đẹp cho ngôi nhà và cho toàn bộ khuôn viên trang trại của bạn để đẹp hơn khi bạn bè hay hàng xóm ghé thăm sẽ thấy ngưỡng mộ và ngạc nhiên với ngôi nhà của bạn.

Hàng xóm

Làm quen và kết bạn với vô số người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và trở thành bạn bè, hàng xóm của nhau, tương tác để tăng thêm độ thân thiết như tưới nước, nhặt cỏ, bắt sâu giúp đỡ nhau hàng ngày hoặc trao đổi ,mua bán những mặt hàng được sản xuất ra từ nông trại của nhau.
Tải Line Brown Farm APK Nông Trại Line Vui Vẻ cho Android, PC, iOS b1

Tính năng khác

Hàng loạt tính năng thú vị khác đang chờ bạn bước vào và khám phá như câu cá, đánh bắt cá hay chế biến món ăn hấp dẫn cũng là một phần của trò chơi này.
Thuê những người bạn để giúp đỡ mình trong công việc nông trại để họ lướt qua 1 vòng và tìm những công việc cần phải làm và sau một khoảng thời gian nhất định họ sẽ kiếm cho bạn một lượng nhỏ vàng và kinh nghiệm hoặc với những người bạn cao cấp hơn thì mang cho bạn những món quà đặc biệt mà họ thu thập được khi đi dạo chơi.
Khi trong khi chứa có nhiều đồ bạn có thể bán bớt chúng đi cho đỡ chật, mang nông sản đến quầy trước nhà và rao bán, những người hàng xóm sẽ ghé qua và mua những món đồ  mà họ cần.

Đồ họa và âm thanh

Mang lại cho bạn những bản nhạc nền nhẹ nhàng và vui tươi tạo được trải nghiệm thư giãn thoải mái khi chơi và nhiều hiệu ứng âm thanh khác như khi hoàn thành nhiệm vụ, tương tác với nhân vật hay nhiều chức năng khác của trò chơi cũng tạo nên một cảm giác thú vị, hấp dẫn hơn đặc biệt là lời thoại khi nói chuyện cùng nhân vật cũng được lồng tiếng khá ấn tượng.

Đồ họa không quá hoành tráng nhưng cũng cực kỳ đẹp mắt với thiết kế dạng hoạt hình có màu sắc tươi vui, bắt mắt và đáng yêu. Những nhân vật trong trò chơi này đều rất dễ thương, sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa đồ họa và âm thanh trong suốt tất cả mọi hoạt động của trò chơi cũng góp phần làm tăng thêm sự hào hứng và bớt đi sự nhàm chán của trò chơi này.

Tải LINE BROWN FARM cho điện thoại Android, iPhone, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGFARM&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/line-brown-farm/id949344041

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Hiện tại thì LINE BROWN FARM đã có mặt sẵn trên các kho tải CH Play và APP Store dành cho 2 nền tảng chính là Android, iOS và bạn có thể cài trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, VSMart, iPhone, iPad... và trên máy tính, laptop PC windows bạn cũng có thể cài ứng dụng này thông qua giả lập Android BlueStacks 5 mới nhất hoặc giả lập Android bất kì khác đơn giản. Sau đây là hướng dẫn chi tiết

Tải, cài đặt LINE BROWN FARM APK trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Để tải ứng dụng này về từ Cửa hàng Play bạn vào điện thoại, mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình và đăng nhập sẵn bằng tài khoản gmail của mình.
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là LINE BROWN FARM tiếp theo bấm vào biểu tượng tìm kiếm nút Search để tìm ứng dụng này trên cửa hàng.
4. Chỉ khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hoặc chậm để hoàn tất quá trình này.
5. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu chơi game nông trại cực thú vị và đáng yêu.

Tải, cài đặt LINE BROWN FARM trên điện thoại iPhone, iPad

1. Đầu tiên cần truy cập vào kho tải APP Store từ iPhone, iPad của bạn
2. Tiếp theo bạn gõ vào vào tên ứng dụng cần tìm là LINE BROWN FARM và nhấn tìm kiếm
3. Đợi kết quả và chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách rồi nhấn nút Get để tải ứng dụng về iPhone.
4. Đợi cài đặt hoàn thành khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào tốc độ internet mà thiết bị kết nối
5. Mở ứng dụng từ màn hình cài đặt hoặc từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS.

Tải, cài đặt LINE BROWN FARM trên máy tính, pc, laptop đơn giản

1. Tải và cài sẵn một trình giả lập Android trên PC tùy thích như BlueStacks, Droid4X, Nox hay KOPlayer
2. Mở cửa hàng CH Play PC trên giả lập để đăng nhập với tài khoản gmail của bạn.
3. Đăng nhập CH Play xong bạn vào tìm kiếm tên ứng dụng gõ vào LINE BROWN FARM và nhấn Enter để tìm kiếm.
4. Ứng dụng được tìm thấy bạn chọn Install để cài ứng dụng vào máy tính.
5. Đợi cài hoàn thành nhấn Open để mở sử dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình giả lập Android.

Tổng kết

Line Brown Farm - game làm vườn, nông trại hay cho mọi người đặc biệt là những ai yêu thích thể loại này sẽ có được trải nghiệm làm nông dân đích thực với những công việc đậm chất nông dân như trồng cây, nuôi gà, chăn bò, chăm sóc rau củ quả, thu hoạch nông sản, hái trái cây và chế biến để đem bán lấy tiền mua sắm đất đai, vật phẩm trang trính nhà cửa và cả nông trại của bạn trông hoành tráng và hiện đại hơn trong mắt bạn bè và khách hàng ghé thăm. Cùng tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: