Trang Chủ Ch-Play
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android


Storm Cleaner - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại


Là một ứng dụng mới nhưng Storm Cleaner đã đạt mốc 1 triệu lượt tải về chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt người dùng, vượt trội so với nhiều ứng dụng tối ưu và tăng tốc điện thoại phổ biến nhất hiện nay bởi nó tích hợp trình quản lý thiết bị đa năng và chuyên nghiệp, dọn dẹp rác hiệu quả, tăng bộ nhớ RAM đáng kể giúp cải thiện hiệu suất của thiết bị nhanh chóng, một ứng dụng đơn giản, phù hợp cho tất cả mọi người tải về cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android a
Nếu bạn đang cần tìm một trình dọn dẹp rác đa năng và toàn diện thì Storm Cleaner là một đề xuất mà bạn nên tham khảo dùng thử ngay hôm nay, với khả năng dọn dẹp, tối ưu hóa tuyệt vời thì thiết bị của bạn sẽ không còn hoạt động chậm, chạy ì ạch như trước đây nữa. Sử dụng Storm Cleaner để xóa tất cả tệp tin rác, giải phóng dung lượng của hệ thống và tăng cường bộ nhớ RAM điện thoại, giúp điện thoại chạy nhanh hơn, thêm nhiều bộ nhớ trống cùng hàng loạt tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android a1
Xem thêm:

Thông tin bổ sung về Storm Cleaner

Tên ứng dụng/ trò chơi: Storm Cleaner
Phát hành bởi:Storm Clean Team
Phiên bản mới nhất: 1.0.15 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 25 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.awesome.boost.junkcleaner
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 17 tháng 8, 2022
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Tăng cường bộ nhớ RAM

Nhờ công nghệ tìm kiếm file rác thông minh và toàn diện, ứng dụng Storm Cleaner sẽ giúp tìm kiếm, lọc file rác trên bộ nhớ điện thoại nhanh chóng và sạch sẽ, sử dụng ít ram hơn sẽ làm cho điện thoại của bạn khởi động và chạy các ứng dụng mượt mà hơn, tiêu thụ ít pin hơn, kéo dài thời lượng và tuổi thọ sử dụng PIN điện thoại đáng kể.
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android a2

Trình dọn dẹp cho WhatsApp

Trình dọn dẹp sẽ giúp bạn quản lý bộ nhớ cache của cả trình duyệt và ứng dụng  như WhatsApp gồm video, hình ảnh, nhãn dán, tìm những file trùng lặp hoặc tương tự hay tệp video có kích thước lớn được gửi qua WhatsApp mà bạn có thể chọn và loại bỏ để giải phóng dung lượng, không gian lưu trữ và tăng tốc điện thoại, máy tính bảng của mình nhanh hơn.
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android a3

Công cụ làm mát CPU

Storm Cleaner còn mang đến cho chúng ta một trình theo dõi, giám sát nhiệt độ CPU khá là hữu ích và cần thiết để nắm bắt được nhiệt độ CPU thời gian thực để có giải pháp tối ưu hóa cho việc sử dụng tài nguyên trên thiết bị hiệu quả hơn. Tránh làm cho máy quá nóng hoặc hoạt động quá tải, tăng cường thời lượng sử dụng PIN, tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ PIN điện thoại sử dụng được lâu hơn, bền hơn.
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android b

Trình dọn dẹp TikTok

Điện thoại sử dụng Tiktok nhiều cũng thường hay bị chậm, đơ máy và hãy dùng thử ngay công cụ dọn dẹp và tối ưu này để khắc phục tình trạng ì ạch của máy, công cụ tối ưu hóa cho việc sử dụng RAM, xóa cache cho video khỏi TikTOk và chỉ với một chạm, mọi thứ đã được xử lý nhanh gọn, xong.
Storm Cleaner - Trình dọn rác, tăng RAM cho điện thoại Android b1

Tải Storm Cleaner app về điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.awesome.boost.junkcleaner

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Hiện tại thì Storm Cleaner đã có mặt sẵn trên các kho tải CH Play dành cho nền tảng chính là Android và bạn có thể cài trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, VSMart, iPhone, iPad...Sau đây là hướng dẫn chi tiết
Tải, cài đặt Storm Cleaner trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Để tải ứng dụng này về từ Cửa hàng Play bạn vào điện thoại, mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình và đăng nhập sẵn bằng tài khoản gmail của mình.
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là Storm Cleaner tiếp theo bấm vào biểu tượng tìm kiếm nút Search để tìm ứng dụng này trên cửa hàng.
4. Chỉ khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hoặc chậm để hoàn tất quá trình này.
5. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu dọn dẹp rác, tối ưu hóa hệ thống, tăng cường RAM và bộ nhớ điện thoại đơn giản, nhanh chóng.

Tổng kết

Trên đây CHPlays.Com Vừa tổng hợp và chia sẻ với mọi người một ứng dụng tối ưu hệ thống di động khá mới nhưng cũng rất mạnh mẽ, độc đáo đó chính là Storm Cleaner giúp bạn tối ưu RAM, làm mát CPU, dọn dẹp file rác, tối ưu bộ nhớ, không gian lưu trữ trên điện thoại giúp điện thoại được giải phóng thêm nhiều dung lượng trống, pin dùng được lâu hơn, máy chạy nhanh, mượt, nhẹ, ổn định, hơn chơi game và sử dụng ứng dụng không lo giật lag, đơ máy. Hãy tải về và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: