Trang Chủ Ch-Play
Tải Dream League Soccer 2024 APK Android trên Google Play


Cách tải, cập nhật Dream League Soccer 2024 cho Android từ Google Play

Cách tải game về máy nhanh gọn, đơn giản> Mở Google Play > Gõ "Dream League Soccer 2024"> Bấm Cài đặt, nếu đã cài trước đó bấm Cập nhật > Đợi tải xuống hoàn tất bạn có thể chơi.

Game thể thao bóng đá Dream League Soccer 2024 hay DLS 2024 là bản cập nhật tiếp theo của DLS 2022, 2023 được hàng trăm triệu người chào đón khi chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn bởi lối chơi hấp dẫn, giao diện và tính năng mới mẻ hơn hẳn so với nhiều tựa game cùng loại, tái hiện những trận giao tranh đỉnh cao trên sân cỏ sống động như thật trên một diện mạo đẹp mắt và chân thực đem đến cho người chơi trải nghiệm đầy cảm xúc như trên một sân vận động thự sự. Thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của bạn khi tải xuống cài đặt mới hay cập nhật Dream League Soccer 2024 mới nhất từ nhà phát hành, xây dựng, quản lý và dẫn dắt đội bóng mơ ước của bạn chọn lựa từ hơn 4000 cầu thủ bản quyền FIFPro cạnh tranh vượt lên vị trí câu lạc bộ đỉnh cao số 1 thế giới.
Tải DLS 2024 - Dream League Soccer 2024 APK CH Play Android, iOS a
Vượt qua 8 bảng đấu đầy thách thức giao tranh cùng những đội bóng mạnh hàng đầu thế giới ở những trận cầu 3D tuyệt đẹp và sôi động, tùy chỉnh thoải mái và âm thanh bình luận đậm chất thể thao cùng phiên bản Dream League Soccer 2024 Mobile đẹp mắt, hoành tráng khiến người chơi và người xem như lạc vào một trận bóng thực sự hấp dẫn nhất từ trước đến nay.
Tải DLS 2024 - Dream League Soccer 2024 APK CH Play Android, iOS a1
Game bóng đá đang là một trong những tựa game yêu thích được nhiều game thủ đam mê thể thao quan tâm nhất hiện nay và lượt tải về cũng tăng lên nhanh chóng từng ngày đặc biệt là vào mùa World Cup 2022 này thì game bóng đá cũng càng trở lên sôi động và nảy lửa hơn. Trong phiên bản mới này thì ngoài nâng cấp tính năng mới đem đến ựu hấp dẫn cho người chơi, tăng cường trải nghiệm về hiệu năng và đồ họa thì game cũng mang đến cho những ai không phải là fan của bóng đá cũng có được những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất trên smartphone của mình. Và để giúp ban tải DLS 24 trên CH Play và APP Store cho máy Android, iOS nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn các bước và thông tin chi tiết hơn về trò chơi ở phần tổng hợp sau đây.

=> Nếu bạn không tìm thấy game DLS 24 này trên cửa hàng CH PLay hay APP Store ở Việt Nam bạn có thể tải về bản APK thay thế từ APKPure hoặc thực hiện chuyển vùng quốc tế cho 2 cửa hàng này để game khả dụng ở Việt Nam nhé.
Xem thêm: 
Như vậy để tải mới hay cập nhật game bạn chỉ cần đi đến cửa hàng Google Play trên máy Android, tiến hành chọn Cài đặt hay Cập nhật tương ứng để chơi DLS mới nhất 2024.

Thông tin bổ sung về Dream League Soccer 2024

Phát hành bởi:First Touch Games Ltd.
Phiên bản mới nhất: 11.070
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt, cập nhật: 100.000.000+
Phát hành bản đầu tiên: com.firsttouchgames.dls7
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 1, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlay
Tải DLS 2024 - Dream League Soccer 2024 APK CH Play Android, iOS a2

Ưu điểm của DLS 2024

Là tựa game mới nhưng được nhiều người quan tâm và săn đón, yêu thích nhất hiện nay và đặc biệt gần đây có rất nhiều người  tìm kiếm và tải về tăng lên mạnh mẽ. Chơi DLS 24 chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt thú vị qua những trận cầu đỉnh cao mang tầm cỡ thế giới.
Tải DLS 2024 - Dream League Soccer 2024 APK CH Play Android, iOS a3

* Là trò chơi bóng đá được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp nhất

- Trong phiên bản này bạn sẽ được tham gia những trận cầu đỉnh cao được đầu tư khá tỉ mỉ và chuyên nghiệp, xây dựng đội bóng mà bạn vẫn từng mơ ước, có cơ hội sở hữu những cầu thủ xuất sắc, ngôi sao bóng đá và trở thành huấn luyện viên của một đội bóng tên tuổi với chiến thuật và chiến lược, đội hình của riêng bạn để tăng cường sức mạnh và cơ hội chiến thắng cao trong tất cả những trận đấu giao tranh.
- Bạn sẽ được tham gia vào những giải bóng đá lớn của thế giới tổ chức, những giải hàng đầu quốc tế và bạn cần nỗ lực rất nhiều để giành được chiếc cúp vô địch, từ đây nhiều người sẽ biết đến tên tuổi và đội bóng của bạn hơn. Cần sự cố gắng hết mình để vượt qua những đối thủ mạnh mẽ để tạo ra một trận đấu kịch tính và hấp dẫn cho tất cả người tham gia và khán giả.
Tải DLS 24 - Dream League Soccer 24 APK CH Play Android, iOS b

* Lối chơi đẹp mắt và chân thực

- Các bản cập nhật cũng ngày càng cải thiện tốt hơn cho chất lượng game, phiên bản DLS 2024 người chơi sẽ chọn cho mình một đội hình đầy đủ gồm 11 cầu thủ chính thức và chọn thêm những cầu thủ dự bị để thay người trong suốt thời gian thi đấu. Sau khi chọn đội xong thì bạn sẽ bước vào những giải đấu lớn, chinh phục những đội bóng khác để đến với cúp vô địch thế giới. Lối chơi của DLS 2024 được đánh giá là vô cùng đẹp mắt, sống động và chân thực, người chơi vừa được thư giãn, giải trí vừa trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao trong bóng đá.
Tải DLS 2024 - Dream League Soccer 2024 APK CH Play Android, iOS b1

* Hơn 4500 cầu thủ được FIFPro giới thiệu

- Hơn 4500 cầu thủ được FIFPro giới thiệu đến bạn và những game thủ khác, từ đây sẽ giúp bạn chọn ra cho mình những cầu thủ FIFPro chất lượng và phù hợp với phong cách đội bóng mà bạn muốn xây dựng, phát triển. Người chơi thoải mái tùy chỉnh, nâng cấp thậm chí là đổi tên sân vận động mình muốn, tham gia thi đấu cùng những đội bóng khác đến từ khắp nơi ở chế độ Dream League Online thời gian thực.
Tải DLS 2024 - Dream League Soccer 24 APK CH Play Android, iOS b2
* Thỏa mãn ước mở trở thành huấn luyện viên và phát triển câu lạc bộ của bạn lớn mạnh trong DLS 224
- Tải và chơi DLS 2024 bạn đã trở thành một người huấn luyện đội bóng, sử dụng ngân sách bạn có để chọn ra những cầu thủ cho đội bóng của bạn, nếu số tiền bạn có càng lớn thì việc sở hữu một đội bóng đầy sức mạnh và chất lượng hoàn toàn trong tầm tay. Những đội bóng có sẵn trong game bao gồm PDG, Marcelona, Real Madrid....

* Nâng cấp chất lượng cầu thủ

- Để có được chất lượng cầu thủ tốt, chuyên nghiệp hơn thì ngoài việc sử dụng chi phí lớn thì bạn có cách khác mà không quá tốn kém bằng cách sử dụng số lần chiến thắng của mình để đổi lấy. Vì thế khi chơi bất kỳ một trận nào bạn cũng cần tập trung và cố gắng thật nhiều để nhận về mức tiền thưởng xứng đáng, và nó có thể được sử dụng cho việc nâng cấp cầu thủ mà bạn muốn. Ngoài ra thì cơ sở vật chất của đội bóng cũng cần được nâng cấp để tương xứng với một đội mạnh và nhiều cầu thủ giỏi, nó sẽ giúp cho đội bóng của bạn phát triển tốt hơn trong tương lai.
Tải DLS 2023 - Dream League Soccer 2023 APK CH Play Android, iOS b3

* Chơi với chế độ nhiều người chơi

- Điểm nổi bật của game bóng đá chính là chơi với chế độ nhiều người chơi để đem lại sự sôi động và cuồng nhiệt trên sân cỏ, đến với DLS 24 bạn có 2 chọn lựa cho chế độ chơi là trực tuyến và offline. Chơi trực tuyến bạn sẽ được thi đấu với những đối thủ thực sự và được hệ thống chọn ngẫu nhiên để thi đấu trực tiếp với nhau còn chơi ngoại tuyến thì bạn chỉ được thi đấu với máy sẽ không hấp dẫn bằng. Chơi với một đội bóng thực sự sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều hơn về kỹ năng, chiến thuật, cách xây dựng, bố trí đội hình ra sân cũng như tập luyện để bạn yên tâm và tự tin khi bước vào giải đấu lớn.

* Đồ họa và âm thanh chân thực, rõ nét

- Đồ họa trong DLS 2024 là điểm nhấn ăn khách đầu tiên của trò chơi này, nó là yếu tố quan trọng và quyết định sự thành công của trò chơi bởi trải nghiệm càng tốt, càng chân thực thì người chơi càng thích, càng gắn bó hơn. DLS 2024 được xây dựng với một giao diện khá đẹp mắt, rõ nét chân thực làm nổi bật một trận bóng với độ chân thực cao từ nhân vật, đội hình, sân cỏ, khán đài... mọi thiết kế đều được tập trung trong từng chi tiết, ngay cả trên mỗi cầu thủ cũng được tạo hình sống động từ khuôn mặt, kiểu tóc, râu,... tất cả đều được hiển thị vô cùng đẹp mắt và ấn tượng để người chơi có thể tận hưởng một trận đấu giải trí hoàn hảo.
Tải DLS 2023 - Dream League Soccer 2023 APK CH Play Android, iOS c
- Chất lượng âm thanh trên DLS 2024 có thể nói là đỉnh cao, tuyệt vời, người chơi có thể cảm nhận được tiếng bước chân di chuyển của cầu thủ, tiếng bóng rơi, tiết sút bóng, tiếng khán giả reo hò hay, tiếng cầu thủ, bình luận với chất giọng cực chuyên nghiệp... tất cả đều mang đến cho bạn cảm xúc như đang diễn ra trên một sân cỏ thực sự.
- Đồ họa trên DLS được thiết kế theo phong cách 3D với cấu hình lên tới 1080p đạt đến độ sắc nét và chân thực cao, dễ dàng quan sát khi chơi, nhân vật đẹp mắt giống với những ngôi sao bóng đá thực tế giúp bạn cảm nhận được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của trò chơi này.

Tính năng chính

- Tự do thoải mái tập hợp và phát triển đội bóng riêng mà bạn từng mơ ước từ hơn 4500 ngôi sao bóng đá nổi tiếng được cấp phép trong game.
- Tận hưởng game với đồ họa 3D đẹp mắt và sống động trong từng chi tiết thiết kế từ cầu thủ, khán giả, sân cỏ, cho đến những hành động chuyền, sút bóng, thể hiện kỹ năng, kỹ thuật rê bóng...
- Chinh phục những đội bóng nhỏ giành cơ hội để giao lưu và chiến thắng với đội bóng mạnh trong những giải đấu giao hữu quốc tế hay giải đấu lớn thế giới.
- Xây dựng đội bóng mạnh với đầy đủ về sân vận động, bộ phận y tế, tài chính, trung tâm huấn luyện, tuyển thêm trợ lý để tìm và mang về những ngôi sao bóng đá trên thị trường chuyển nhượng.
- Bình luận với chất giọng sôi nổi, chuyên nghiệp giàu cảm xúc.
- Rèn luyện và nâng cao kỹ thuật, thể lực cho các cầu thủ
- Chọn và chỉnh trang phục, logo của đội bóng 
- Tham gia nhiều giải đấu và chiến thắng để nhận thưởng
- Cạnh tranh với nhiều người chơi khác trong Dream League Live
- Nhạc nền độc quyền
- Cập nhật thêm dữ liệu game, các đợt chuyển nhượng và di chuyển của cầu thủ trong mùa đông, sự kiện Real Ream, cải thiện lối chơi, cải thiện tính năng bình luận, Menu và game flow chất lượng hơn, tăng hiệu suất và sửa lỗi của phiên bản cũ.
Tải DLS 2023 - Dream League Soccer 2023 APK CH Play Android, iOS c1
- Xây dựng một đội bóng của riêng bạn từ những cầu thủ độc quyền được FIFPro cấp phép chính thức.
- Chân thực trong từng chi tiết từ sút bóng, chuyền bóng, ăn mừng với đồ họa 3D chất lương cao mang đến trải nghiệm chân thực chưa từng có cho cả người chơi lẫn người xem.
- Tập luyện để vượt qua 8 bảng đấu và cạnh tranh cúp với hơn 10 giải đấu để trở thành huyền thoại bóng đá trong Dream League Soccer
- Xây dựng một đế chế bóng đá mạnh và chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất từ sân vận động, cơ sở y tế, thị trường chuyển nhượng và cơ sở huấn luyện, đào tạo đều của riêng bạn.
- Tuyển thêm trợ lý giúp bạn tìm kiếm tài năng trong thị trường chuyển nhượng.
- Thỏa sức thưởng thức những trận cầu đỉnh cao với bình luận cực kỳ sôi động, chuyên nghiệp.
- Sử dụng huấn luyện viên để đào tạo kỹ năng và thể lực cho cầu thủ của đội bạn.
- Chỉnh trang phục, logo hay sáng tạo thêm những phong cách mới của riêng bạn.
- Nhiều sự kiện hấp dẫn với phần thưởng đang chờ đón bạn tham gia vào các mùa.
- Cạnh tranh toàn cầu với nhiều người chơi khác trong Dream League Live
- Nhạc nền độc quyền chỉ có trong Dream League Soccer.

Tính năng mới

• Dữ liệu nhóm được cập nhật - Đã thêm tất cả các lần chuyển nhượng và người chơi mới
• Thêm đội hình - Các biến thể trên tất cả các đội hình trong thế giới thực
• Cải thiện lối chơi - Cập nhật AI và định vị người chơi
• Chiến thuật năng động - Thay đổi chiến lược của bạn trong khi chơi
• Menu trò chơi mới - Giao diện và bố cục mới giúp chơi trò chơi dễ dàng hơn
• Ngôn ngữ Indonesia - Đã thêm cho cộng đồng đam mê của chúng tôi
• Bộ dụng cụ mới - Nhiều thiết kế và kết hợp hơn
• Thay đổi quy tắc thực tế - Thay người và hơn thế nữa, để phù hợp với trò chơi chuyên nghiệp

Link Tải Dream League Soccer 2024 APK cho Android, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.firsttouchgames.dls7&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/sg/app/dream-league-soccer-2022/id1462911602

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên DLS và nhấn tìm kiếm
3. Chọn DLS từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để khám phá những tính năng mới, xây dựng đội bóng và chơi cùng những người chơi khác trong những giải đấu football lớn thế giới.
b. Trên điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad
1. Mở vào cửa hàng ứng dụng App Store chính thức trên máy iOS
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào DLS và nhấn tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Get để tải về máy (nhập mật khẩu để tải ứng dụng).
4. Đợi cài hoàn tất
5. Mở ứng dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình DLS trên iPhone, iPad của mình.

c. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm DLS
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải DLS về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và chơi DLS trên windows.

Tổng kết và đánh giá

Tải DLS 2024 về điện thoại Android phiên bản mới nhất để tham gia những sự kiện thể thao và giải đấu lớn với đội bóng mơ ước do chính tay bạn lựa chọn, xây dựng và huấn luyện để giành cúp vô địch và tạo lên tên tuổi, sự nổi tiếng của chính mình ngay hôm nay. Chúc bạn thành công! Hẹn gặp lại bạn trong bài viết sau!!!
Anh em đang chơi game DLS 2017, DLS 2018, DLS 2019, DLS 2020 CHP LAY (Google Play) thì có thể cập nhật bản mới nhất để trải nghiệm game mượt hơn, đồ họa và nhiều tính năng hữu ích hơn.

Đăng bàiCập nhật: