Trang Chủ Ch-Play
EVNHCMC CSKH: App tra cứu hóa đơn tiền điện TpHCM


EVNHCMC CSKH - ứng dụng tra cứu hóa đơn, tiền điện trên di động


Tải ứng dụng EVNHCMC CSKH và đăng nhập giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng, đầy đủ thông tin về điện lực ở khu vực miền Nam (TP Hồ Chí Minh) mới nhất mỗi ngày.

EVNHCM CSKH là gì?

Để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiện lợi, đơn giản và hiệu quả trên điện thoại thông minh thì Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh đã cho ra mắt sản phẩm EVNHCM CSKH, đây là một app dành cho cả 2 nền tảng là Android và iOS giúp CSKH hiệu quả, giúp khách hàng cập nhật thông tin kịp thời và nhanh chóng về hóa đơn, tiền điện, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, đăng ký dịch vụ của điện lực hay nhận đơn điện tử... ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí và khả dụng trên các kho tải CH Play và APP Store để bạn dễ dàng tải xuống, cài đặt.

EVNHCMC CSKH: App tra cứu hóa đơn tiền điện TpHCM a
Ngoài ra nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào cần giải đáp, hướng dẫn hay trợ giúp có thể gửi yêu cầu tới công ty điện lực nhanh chóng và thuận tiện trong vài giây từ ứng dụng trên điện thoại di động của mình.

Thông tin bổ sung về EVNHCM CSKH

Tên ứng dụng: EVNHCM CSKH
Phát hành bởi:EVNHCM CSKH
Phiên bản mới nhất: 4.3.3
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 63 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng Android
Tên gói: com.evnhcmc.evnmobileapp
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 28 tháng 10, 2019
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
EVNHCMC CSKH: App tra cứu hóa đơn tiền điện TpHCM a1
CSKH EVNHCMC cho iOS phiên bản 4.3.5, yêu cầu iOS 12 trở lên trên iPhone, iPad, iPod touch, iOS 11 trở lên trên máy MAC, kích thước 75.1 MB, bạn có thể truy cập trực tiếp trên App Store để cập nhật dầy đủ thông tin mới nhất về ứng dụng này.

Tính năng chính

Tra cứu về hóa đơn tiền điện nhanh chóng và lịch sử thanh toán

- Tải ứng dụng CSKH EVNHCMC giúp bạn tra cứu nhanh tất cả những hóa đơn tiền điện một cách đầy đủ, chi tiết, cụ thể của từng tháng mà bạn đã thanh toán như về các chỉ số tiêu thụ, các mức giá, số điện... từ đó bạn có thể so sánh và biết được mức chênh lệch sử dụng của từng tháng để có sự điều chỉnh và tiêu dùng điện, tiết kiệm điện hợp lý hơn cho gia đình mình.
EVNHCMC CSKH: App tra cứu hóa đơn tiền điện TpHCM a2

Nhiều hợp đồng điện trên ứng dụng duy nhất

- Với app bạn có thể xem thông tin về hóa đơn tiền điện, số kw điện tiêu thụ ở nhiều hợp đồng của gia đình nhờ sự liên kết nhiều hợp đồng điện ngay trên một ứng dụng duy nhất giúp bạn quản lý thông tin sử dụng điện của nhà mình vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Cập nhật về giá điện, lịch cắt điện chính xác

- Nếu bạn muốn biết về giá bán điện ở khu vực mình đang sử dụng và những mức thanh toán khác nhau thì có thể tra cứu ngay trên ứng dụng, ngoài ra thì lịch cắt điện cũng sẽ được thông tin tới bạn để chủ động hơn trong học tập và sản xuất.
EVNHCMC CSKH: App tra cứu hóa đơn tiền điện TpHCM a3

Thanh toán trực tuyến tiện lợi

- CSKH EVNHCMC cho phép khách hàng có thể thanh toán tiền điện hàng tháng mà gia đình mình sử dụng trên điện thoại thông qua mã QR hoặc tài khoản ngân hàng, mà không cần phải đến điểm thu tiền điện hoặc nếu bạn muốn thanh toán trực tiếp hóa đơn tiền điện có thể tra cứu xem nơi thu gần nhất ở khu vực của bạn.

Cung cấp nhiều thông tin bổ ích về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

- Đến với CSKH EVNHCMC bạn còn được tiếp cận với rất nhiều kiến thức hay và hữu ích được chia sẻ bởi điện lực giúp khách hàng sử dụng điện đúng cách, an toàn, tiết kiệm nhất có thể, xem thêm về thủ tục và quy định dành cho khách hàng sử dụng điện. Bạn sẽ cập nhật và tìm thấy cho mình những mẹo sử dụng điện tiết kiệm, hay bất cứ thông tin liên quan nào khác tại mục tìm kiếm để tìm những nội dung bạn cần ngay trên ứng dụng này.
EVNHCMC CSKH: App tra cứu hóa đơn tiền điện TpHCM b

Gửi yêu cầu đến công ty điện lực

- Ứng dụng giúp kết nối gữa khách hàng và công ty điện lực, nơi bạn có thể gửi những yêu cầu của mình tới công ty như hồ sơ cấp điện mới, báo sửa chữa điện khi có sự cố, hỏng hóc, kiểm tra đồng hồ điện, thay đổi thông tin hồ sơ đăng ký điện, tạm ngừng sử dụng điện, thay đổi công suất và định mức hay mục đích sử dụng điện của bạn rất đơn giản chỉ với vài thao tác trên điện thoại là xong.

Cập nhật tin tức mới từ công ty điện lực

- Những thay đổi hay thông tin mới nhất từ công ty điện lực cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng trên ứng dụng để khách hàng có thể nắm bắt như về giá điện mới điều chỉnh, chương trình khuyến mãi và tri ân dành cho khách hàng hay quà tặng...được Tổng công ty điện lực cập nhận ngay trên menu Tin tức của ứng dụng, bạn  muốn xem thì nhấn vào đấy nhé.

Tải EVNHCMC CSKH về điện thoại Android, iOS, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evnhcmc.evnmobileapp&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/evnhcm-cskh/id1098174684?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên EVNHCMC CSKH và nhấn tìm kiếm
3. CHọn EVNHCMC CSKH từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng EVNHCMC CSKH tra cứu thông tin điện lực: hóa đơn, tiền điện, giá bán điện...
b. Trên điện thoại iPhone, iPad ios: bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng EVNHCMC CSKH > Tiếp theo nhấn Get để tải về máy. > Xong mở ứng dụng từ biểu tượng GHTKL đã cài xong trên màn hình ứng dụng của iPhone, iPad để đăng nhập và quản lý thông tin tiền điện và dịch vụ khác của bạn ngay hôm nay.

c. Trên máy tính, laptop bạn có thể tải và cài đặt bản chính thức dành cho Android thông qua phần mềm giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP bản 32bit và 64bit.

Tổng kết và đánh giá

CSKH EVNHCMC là ứng dụng chăm sóc khác hàng đầy đủ và thuận tiện của công ty điện lực dành cho khách hàng ở khu vực miền Nam (TP HCM) cần thiết và hữu ích cho những ai đang sử dụng điện và muốn quản lý thông tin về tiền điện, hóa đơn... trên nền tảng số thì hoàn toàn có thể theo dõi được qua ứng dụng này, hãy tải về ứng dụng để tiết kiệm được thời gian và nắm bắt được đầy đủ thông tin với hóa đơn, tiền điện, giá điện... ngay trên điện thoại di động của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: